Tóc bob xoăn - Kiểu tóc sẽ khuấy động năm 2020?

Hàng loạt những ngôi sao đã bắt đầu xu hướng tóc bob xoăn, từ Kaia Gerber, Lily James đến Saoirse Ronan…

Cho dù đó là tóc bob ngang vai hay cắt ngắn hơn, những ngôi sao sành điệu nhất sẽ ra mắt trong tháng này, theo Glamour Magazine.

Ngôi sao mới nhất khuấy động kiểu tóc bob là Millie Bobby Brown, người đã tiết lộ một kiểu ngắn hơn trong tuần này. Thay vì vẻ ngoài bóng bẩy, nữ diễn viên kiêm nhà hoạt động này đã tạo kiểu tóc xoăn bồng bềnh và một tay biến nó thành kiểu tóc mới lạ.

Tóc bob xoăn - Kiểu tóc sẽ khuấy động năm 2020?

Như Jay Birmingham, thợ làm tóc nổi tiếng và chủ sở hữu của Jay Birmingham Hair, giải thích, Millie đang theo xu hướng. "2020 là phong trào bob xoăn, tóc dài đơn giản không còn thú vị nữa. 

Kiểu tóc bob bồng bềnh, hiện đại và lộn xộn này được Millie Bobby Brown khuấy động đã tạo ra sự rung cảm 'mô hình nhiệm vụ' lộn xộn cho nó. Đó là sựu sắc sảo, nhưng vẫn cổ điển.

Tóc bob xoăn - Kiểu tóc sẽ khuấy động năm 2020?

"Tóc xoăn là kiểu tóc hoàn hảo tuyệt đối nếu bạn có sóng hoặc xoăn tự nhiên. Nó dễ thương, nữ tính và vui nhộn. Nó cũng tạo cảm giác tươi mới so với tất cả các sóng biển mà chúng ta đã thấy trong những năm gần đây".

Larry khuyên bạn nên nhờ thợ làm tóc cắt nó từ ướt sang khô. "Điều này có nghĩa là họ cắt độ dài chính ướt và sau đó hình dạng khi các lọn tóc khô tự nhiên quanh mặt. Đừng để thợ làm tóc sử dụng kéo mỏng vì chúng sẽ tạo ra xoăn cứng.

Tóc bob xoăn - Kiểu tóc sẽ khuấy động năm 2020?

Cách duy trì mái tóc xoăn bồng bềnh tại nhà

Khi tạo kiểu tóc xoăn cho bạn ở nhà, hãy bắt đầu với mái tóc ướt. Larry đề nghị sử dụng một loại kem uốn tốt như Redken's Curvaceous Ringlet Anti-frizz Perfecting Lotion và khuếch tán với bộ siêu âm Dyson trên cài đặt tốc độ thấp ở nhiệt độ cao. Lau khô đầu của bạn lộn ngược.

"Tiếp theo, hướng máy sấy tóc xuống tận cùng để làm phẳng chúng, nhưng tránh làm cho nó quá mềm trước khi bạn uốn xoăn vì nó sẽ mang lại vẻ sắc sảo hơn", Jay nói.

Tóc bob xoăn - Kiểu tóc sẽ khuấy động năm 2020?

Sau khi khô, xác định các lọn tóc với Larry King A Social Life For Your Hair Finishing Cream. Tiếp theo là quá trình uốn, bước quan trọng. Để đạt được các sóng lỏng lẻo, có kết cấu, hãy lấy một phần và uốn có độ dày khác nhau, và xen kẽ các hướng của các lọn tóc với một số cuộn tròn về phía khuôn mặt của bạn, trong khi các phần khác nên cuộn tròn. 

Và cuối cùng: bỏ kết thúc. Đây là chìa khóa để có được một kết cấu lượn sóng sống động.

THÙY TRANG

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương