Tổng hợp chương trình giảm giá, khuyến mại hấp dẫn dịp Valentine

Nhiều nhà bán lẻ đã khởi động sớm hoạt động giảm giá, khuyến mại trong dịp lễ 14/2 để phục vụ tốt nhu cầu thị trường và tăng doanh số bán hàng.

Ghi nhận thực tế diễn biến thị trường tại TP.HCM cho thấy, sức mua quà tặng Valentine năm 2020 tại các trung tâm thương mại, hệ thống siêu thị giảm so với cùng kỳ năm trước.

Ngược lại, trên thị trường mua sắm trực tuyến có phần sôi động hơn do đáp ứng được thị hiếu tiêu dùng hiện nay, với những chương trình ưu đãi hấp dẫn khách hàng.

Tổng hợp chương trình giảm giá, khuyến mại hấp dẫn dịp Valentine

Tiki.vn

Trang thương mại điện tử Tiki tung một số chương trình: "Deal có đôi - Tôi có gấu, mua 2 giảm 50%", "Quà sương sương tặng người thương, ưu đãi lên đến 50%"...

Những chương trình này, nhằm hướng đến mục tiêu tạo thuận lợi cho người tiêu dùng mua sắm quà tặng thiết thực trong dịp Valentine năm 2020 và được áp dụng từ nay đến ngày 14/2 với hình thức mã khuyến mại.

Shopee.vn

Trang Shopee có chương trình "Đẹp say đắm - quà đậm sâu", áp dụng mã "LOVEU" giảm giá 30.000 đồng cho đơn hàng từ 249.000 đồng trở lên.

Sendo.vn

Trang Sendo triển khai chương trình "Valentine không chỉ có hoa" mang thông điệp "Valentine đến nhà, đâu chỉ hoa, socola, chọn lựa vẫn bao la, đâu cần chanh sả, vẫn ấm tình đôi ta"; trong đó, chương trình này gợi ý những món quà đúng ý, giá hợp lý như quà Valentine 99.000 đồng, giảm 30.000 đồng...

Tổng hợp chương trình giảm giá, khuyến mại hấp dẫn dịp Valentine

Juno

Thương hiệu giày túi xách Juno triển khai chương trình giảm giá giày, túi xách nhiều dòng sản phẩm và chỉ áp dụng cho khách mua sắm online. Chương trình áp dụng trong 3 ngày, từ 12/2 đến 14/2, ưu đãi giảm giá lên đến hơn 50%.

PNJ

Công ty cổ phần vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) ra mắt những thiết kế trang sức mới ấn tượng thuộc bộ sưu tập “True Love Locker”. 

Ngoài ra, PNJ cũng tiếp tục giới thiệu các bộ sưu tập nhẫn cưới có thiết kế tinh tế, trang nhã kết hợp chạm khắc cụm từ “Forever Love” hay “True Love”... 

Theo đại diện PNJ, với ưu đãi thiết thực, PNJ dành tặng khách hàng phiếu ưu đãi lên đến 2 triệu đồng, thiệp Valentine PNJ và rút thăm trúng thưởng hai bộ sản phẩm mới nhất True Love Locker Collection có tổng trị giá 60 triệu đồng.

Tổng hợp chương trình giảm giá, khuyến mại hấp dẫn dịp Valentine

GoViet

Trong khi đó, để tạo điều kiện cho đôi lứa gặp gỡ, hẹn hò hay các gia đình sum vầy trong dịp Valentine 2020, từ ngày 0 giờ ngày 12/2 đến 11 giời 59 phút ngày 15/2/2020, GoViet tung ra 142 nghìn mã khuyến mại cho người dùng, với tổng trị giá gần 2 tỷ đồng.

Cụ thể, 142.000 người dùng dịch vụ GoBike đầu tiên sau khi nhập mã khuyến mãi sẽ được giảm 50%, tối đa 14.000 đồng.

KIM THOA

8 bộ phim lãng mạn hài hước ngày Valentine 2020

8 bộ phim lãng mạn hài hước ngày Valentine 2020

Những phim dự kiến ra rạp đúng ngày 14/2 năm nay có Sắc đẹp dối trá, Sở thú thoát ế, Tháng năm hạnh phúc ta từng có, Sát thủ vô cùng cực...