Top 4 con giáp có "giác quan thứ 6" vô cùng nhạy bén

"Giác quan thứ 6" được hình thành chính là vì họ biết quan sát, tích lũy thông tin và luôn biết lắng nghe khi cần thiết.

1. Tuổi Sửu

Những người tuổi Sửu có trực giác vô cùng tinh tế và nhạy cảm, họ sở hữu giác quan thứ sáu vô cùng mạnh.

Họ có khả năng dự đoán được những điều nguy hiểm rình rập từ đó tránh được rất nhiều điều không may vì thế bạn chớ nên bỏ qua những lời khuyên của họ.

Nhưng nếu dự đoán được sẽ có chút mạo hiểm nhưng không quá nguy cấp, họ sẽ dũng cảm bước tiếp, chấp nhận đương đầu với những điều khó khăn vì thế cơ may đưa đến thành công cho tuổi Sửu trong cuộc sống cũng rất cao.

2. Tuổi Mão 

Khả năng quan sát rộng, có tính bao quát tốt và tự động phân tích thông tin cực kỳ nhạy bén, vì thế dù không phải là người có sẵn "giác quan thứ sáu" như tuổi Sửu nhưng tuổi Mão có những dự cảm khá chuẩn xác. 

Họ thường quan tâm mọi người nghĩ gì và cố gắng không làm người khác buồn. Đó cũng chính là lý do người tuổi Mão giao tiếp rất tốt và nhận được nhiều sự yêu mến.  

3. Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi tuy không hay nói ra cảm xúc và suy nghĩ của mình nhưng trực giác của họ khá chính xác. Những suy luận của họ vô cùng chính xác, lời nói rõ ràng, rành mạch, thậm chí có thể hiểu được người khác đang có tâm tư gì.

Thông qua cảm nhận từ lời nói, hành động của người đang nói chuyện, họ có thể cảm nhận được tính cách cũng như chuyện tốt chuyện xấu của những người bên cạnh mình. Do đó, trong giao tiếp họ có khả năng vô cùng tuyệt vời, có thể kết giao và gặp gỡ những người bạn mới một cách thoải mái và dễ chịu.  

4. Tuổi Tuất

Những người tuổi Tuất vốn là tuýp người khá cẩn trọng với mọi thứ và có thiên hướng bảo thủ, luôn đề cao sự cảnh giác bởi vì họ nhận định rằng "đời luôn có chữ ngờ" và những "cái bẫy" thường xuyên rình rập xung quanh họ. 

Những người thuộc tuổi Tuất luôn cho người khác cảm giác trưởng thành và vô cùng an toàn. Họ rất bình tĩnh khi đưa ra quyết định gì, vì vậy tuổi Tuất luôn khiến người khác an tâm khi ở bên cạnh. 

Trực giác khá chính xác, tuy nhiên đó không hẳn là tự nhiên mà là do họ có khả năng phân tích và đánh giá mọi thứ xung quanh.

* Thông tin trong bài mang tính tham khỏa và chiêm nghiệm!.

MỘC MIÊN [t/h]

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương