Top 4 con giáp gặp khó khăn chồng chất trong tuần 2/3- 8/3/2020

Có những con giáp sẽ hưởng trọn may mắn. Nhưng đối với 4 con giáp sau sẽ gặp vận rủi và xui xẻo nhất tuần 2/3- 8/3/2020.

1. Tuổi Mão

Có thể bạn phải chịu đựng sự thất vọng về tài chính. Vì những xung đột và thậm chí bạn sẽ chủ động đầu tư vào những kế hoạch rủi ro. Hãy cẩn thận để thoát khỏi những nguy cơ thua lỗ. Tình trạng khó ngủ đang làm bạn căng thẳng.

Sự tức giận có thể khiến bạn gặp nhiều khó khăn trong tuần này 2/3- 8/3/2020. Trong cuộc sống tình yêu cũng như trong công việc. Tự kiểm soát bản thân là điều cần thiết hơn bao giờ hết.

Top 4 con giáp gặp khó khăn chồng chất trong tuần 2/3- 8/3/2020

2. Tuổi Mùi

Mùi đang có cảm giác rằng mọi thứ đều chống lại mình và bạn đang phải đối mặt với một tình huống không thể kiểm soát vì bạn thiếu tự tin. Trên hết, đừng hoảng loạn nên kiên trì giải quyết mọi việc.

Tử vi tuần  2/3- 8/3/2020 khuyên bạn đừng để bản thân bị ảnh hưởng bởi các thành viên trong gia đình. Những lời khuyên của người thân sẽ đưa bạn vào một vũng lầy thay vì làm theo ý tưởng của bạn. 

Top 4 con giáp gặp khó khăn chồng chất trong tuần 2/3- 8/3/2020

3. Tuổi Thân

Một số cuộc đụng độ căng thẳng có thể ảnh hưởng đến các cặp vợ chồng. Những người độc thân sẽ có xu hướng khẳng định tình cảm của họ. Trong gia đình cố gắng loại bỏ những hiểu lầm với các thành viên.

Trong công việc và tài chính bạn không ý thức được nhược điểm của mình. Bạn không phân biệt được mọi thứ xung quanh tốt hay xấu. Nên hoãn các kế hoạch đầu tư.

Top 4 con giáp gặp khó khăn chồng chất trong tuần 2/3- 8/3/2020

4. Tuổi Tuất

Tử vi tuần 2/3- 8/3/2020 báo rằng bạn cảm thấy lo lắng và căng thẳng. Thậm chí có thể bị một số vấn đề về tiêu hóa hoặc bị đầy hơi.

Bạn sẽ nổi loạn khi mọi thứ không đi theo cách bạn muốn. Mối quan tâm vật chất có thể làm bạn đau đầu và stress..

Trong tình yêu những bất đồng cũ sẽ quay trở lại, ngọn lửa đam mê sẽ yếu đi và trái tim sẽ không còn đập cùng một nhịp. May mắn thay, đây chỉ là những bất đồng nhất thời.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo và chiêm nghiệm!.

MỘC MIÊN [t/h]

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương