Top 4 con giáp nên đề phòng vận xui trong thứ 6 ngày 20/3/2020

Tử vi thứ 6 ngày 20/3/2020 khuyên 4 cung hoàng đạo sau hãy thận trọng trong từng lời nói và hành động, để tránh xui xẻo trong tình yêu và công việc.

1. Xử Nữ

Bạn đang gặp một chút xáo trộn trong mối quan hệ tại thời điểm này, đừng cho rằng đối tác của bạn phải chịu trách nhiệm về điều đó. Không đặt căng thẳng và sự bực bội lên đối tác. Hãy tâm sự với đối tác nhiều hơn để có sự chia sẻ.

Sự nghiệp phải đối mặt với những trở ngại bất ngờ mà không dễ dàng vượt qua. Hiệu suất công việc giảm hơn so với bình thường. Do dự không giúp được gì, hãy loại bỏ những nghi ngờ dai dẳng với các đồng nghiệp. Bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn.

Bạn nhận được những lời đề nghị hấp dẫn về cách đầu tư sinh lời, hãy chờ đợi và suy nghĩ kỹ lưỡng. Vì sẽ có một sự bất ngờ khó chịu đang chờ đợi sẽ làm hỏng khoản đầu tư của bạn. Kiên nhẫn là một đức tính tốt. Một ngày không tốt trong kinh doanh.

Top 4 con giáp nên đề phòng vận xui trong thứ 6 ngày 20/3/2020

2. Thiên Bình

Nếu đối tác không đồng ý với mọi điều bạn nói hôm nay. Bạn nên vui mừng vì họ luôn lắng nghe và chia sẻ mọi thứ trong cuộc sống cùng bạn.

Khi cảm thấy không yên tâm về một tình huống, bạn sẽ tự đặt mình vào thế bất lợi. Tốt hơn là nên giữ im lặng, để giữ lại mối quan hệ hài hòa với đồng nghiệp.

Tránh các giao dịch phức tạp hoặc đầu tư rủi ro, vì họ có thể thất bại. Nên giảm chi phí xuống mức thấp nhất. 

Top 4 con giáp nên đề phòng vận xui trong thứ 6 ngày 20/3/2020

3. Bọ Cạp

Dường như có một cơn giông bão trong mối quan hệ của bạn. Nhưng nó phụ thuộc khá nhiều vào bạn. Hãy tạo một cuộc trò chuyện để làm rõ mọi thứ, nói với đối tác những gì bạn không thích về hành vi của họ. Hãy cụ thể và đừng đưa ra những lời buộc tội chung chung. Có lẽ bạn chỉ cần làm sáng tỏ một số hiểu lầm đơn giản.

Bạn đang phải đối mặt với một tình huống bất ngờ và đầy thách thức. Hành động cẩn thận và kiên nhẫn, bạn có thể khắc phục các khó khăn. 

Tránh rủi ro tài chính. Đừng tham gia đầu tư hoặc chấp nhận những món hời được cho là không có rủi ro. Chòm sao ngày nay sẽ có những trở ngại bất ngờ, phá vỡ các kế hoạch được đặt ra trước đó, hiển thị các lỗ hổng trong các dự án tài chính mà bạn nghĩ là đơn giản.

Top 4 con giáp nên đề phòng vận xui trong thứ 6 ngày 20/3/2020

4. Ma Kết

Bạn có xu hướng đưa ra những yêu cầu không thể của người mình yêu và sau đó bạn tức giận một cách không cần thiết nếu người đó không thể làm theo những gì bạn mong muốn. Nếu bạn gặp một số tranh luận sôi nổi ngày hôm nay, bạn đã biết nguyên nhân.

Bạn đang phải đối mặt với những vấn đề phức tạp và một số nhiệm vụ dường như không thể. Cố gắng nhìn mọi thứ từ một quan điểm khác và đưa ra các giải pháp hợp lý. Hãy yêu cầu sự giúp đỡ từ đồng nghiệp.

Đây là một ngày tồi tệ để kinh doanh. Tránh xa các dự án rủi ro, vì cơ hội kiếm lợi nhuận của bạn rất mong manh. Về lâu dài, bạn có thể chịu tổn thất đáng kể và sẽ hối hận về các quyết định ngày hôm nay. Bạn có xu hướng để bị lừa khi thực hiện các giao dịch nhỏ. Vì vậy, đừng để điều này xảy ra.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo và chiêm nghiệm!.

MỘC MIÊN

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương