Trắc nghiệm vui: Đoán tính cách qua đầu thỏi son

Hãy mở ngay thỏi son của mình ra và quan sát, đầu thỏi son có khả năng tiết lộ tính cách của bạn đấy! Thật bất ngờ phải không nào?

Hình dáng đầu thỏi son có thể ẩn chứa rất nhiều ý nghĩa về tính cách, điểm mạnh, điểm yếu và khuynh hướng cảm xúc của bạn. 

Hãy rút thỏi son mà bạn đang dùng dở (đã sử dụng ít nhất 1/3) và so sánh xem nó giống hình nào dưới đây nhất nhé.

    Chọn ngay đầu thỏi son có hình dáng giống của bạn đang dùng nhất.

Chọn ngay đầu thỏi son có hình dáng giống của bạn đang dùng nhất.

A. Đầu son nhọn.

B. Đầu son bằng phẳng.

C. Đầu son bo tròn.

D. Đầu son vát chéo.

E. Đầu son lõm giữa.

Nào, cùng xem đáp án nhé!

A. Đầu son nhọn: Người tự tin

Nếu đầu thỏi son nhọn, bạn là cô gái tự tin, mạnh mẽ.
Nếu đầu thỏi son nhọn, bạn là cô gái tự tin, mạnh mẽ.

Nếu cây son có hình chóp, vát cả hai bên chứng tỏ bạn là cô gái cá tính, mạnh mẽ và rất tự tin. Bạn tự tin, thích nổi bật nên rất ghét việc phải ở một mình. Bạn có thể thấy rằng tính cách của mình khá phân cực, khi tiếp xúc với bạn mọi người sẽ thấy hoặc là vô cùng yêu quý hoặc là ghét bạn ra mặt. Điều này rõ ràng không làm bạn bận tâm lắm, vì bạn tự hào rằng mình có cá tính và luôn sẵn sàng bày tỏ suy nghĩ của mình trước mặt người khác.

Bạn có một trái tim nhân hậu và khá chung thủy. Bạn xông pha, liều lĩnh và không ngại rủi ro. Cái tôi của của bạn khá lớn nên bạn có xu hướng ương ngạnh và cứng đầu. Khi tranh luận, bạn không ngại chia sẻ quan điểm của mình. Bạn luôn muốn được sống đúng với bản thân và làm bạn với những người có khả năng đưa mình đến thành công. Chính điều này tạo nên sức hút ở bạn.

B. Đầu son bằng phẳng: Người cầu toàn

Sự ngọt ngào tự nhiên của bạn khiến mọi người xung quanh cảm thấy thoải mái. Bạn cũng khá chân thành, thẳng tính và là một người biết kiên nhẫn lắng nghe nên bạn bè rất thích được trải lòng cùng bạn. Bạn quan tâm nhiều đến ngoại hình và mong muốn nhận được sự chấp nhận của những người xung quanh. Bạn còn là một người khá bảo thủ, lanh trí và yêu thích những thử thách. 

C. Đầu son bo tròn: Người tự chủ

Nếu đầu son của bạn tròn đều, bạn chắc hẳn là một cô gái lanh lẹ, hài hước
Nếu đầu son của bạn tròn đều, bạn chắc hẳn là một cô gái lanh lẹ, hài hước

Nếu đầu son của bạn tròn đều, bạn chắc hẳn là một cô gái lanh lẹ, hài hước và phóng khoáng. Bạn thân thiện, hoạt ngôn luôn làm không khí trở nên sôi nổi hơn. Ngoài ra, ở bạn luôn toát ra nguồn năng lượng tích cực. Mọi người luôn cảm thấy thoải mái khi gần bên bạn. Bạn yêu thương tất cả các loài vật, nhưng đặc biệt thích chó.

D. Đầu son vắt chéo: Người đầy tham vọng

Bạn rất tự tin, năng động, nhiều tham vọng và luôn biết được cái gì là tốt nhất cho mình. Bạn thích hướng ngoại và luôn là tâm điểm của bạn bè. Bạn có thể mang đến không khí vui vẻ ngay cả trong những ngày chán ngắt tuy nhiên để chơi thân thì bạn khá là chọn lọc. Bạn không thích ràng buộc và những kế hoạch đã vạch sẵn. Trong cuộc sống, hầu như mọi chuyện của bạn đều tiến triển khá thuận lợi như chiều vát lên của cây son vậy. Chính vì vậy, bạn không thuộc tuýp người phụ nữ chỉ quanh quẩn trong gian bếp.

E. Đầu son lõm chính giữa: Người mạo hiểm

Nếu đầu thỏi son của bạn lõm, bạn là người ưa
Nếu đầu thỏi son của bạn lõm, bạn là người ưa "mạo hiểm".

Bạn bí ẩn nhưng lại khá ngây ngơ, nhạy cảm và hay mắc cỡ. Bạn cũng tò mò và mạo hiểm, thích khám phá và thường hay phân tích kỹ lưỡng trước ra đưa ra các quyết định. Bạn hòa đồng, dễ kết bạn và rất nhanh chóng kết nối với họ. Bạn mơ mộng, tôn thờ tình yêu và luôn làm cho một nửa của mình ngây ngất bởi sự lãng mạn bất ngờ. Tuy quan hệ rộng rãi nhưng những người được bạn xem là thân thiết chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Ngoài màu sắc, hình dáng son môi sau nhiều lần sử dụng cũng bộc lộ được phần nào tính cách của bạn. Thử mở túi xách và xem thử son môi của mình có hình dáng như thế nào nhé. Hy vọng qua bài trắc nghiệm trên đây bạn có thể hiểu thêm về bản thân mình hơn!

* Bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY (t/h)

Trắc nghiệm: Hôn nhân của bạn có đang bình yên?

Trắc nghiệm: Hôn nhân của bạn có đang bình yên?

Cuộc hôn nhân của bạn vẫn bình yên hay đang bên bờ vực của sự chia ly? Để rõ hơn bạn hãy nhanh chóng thực hiện bài trắc nghiệm dưới đây.