Trường Đại học Văn Hiến hỗ trợ sinh viên ứng phó dịch Covid-19

Trường ĐH Văn Hiến hỗ trợ 20% học phí các môn học online và 10% đối với các môn học offline tất cả sinh viên Văn Hiến, áp dụng ngay từ 16/3/2020.

Ngày 18/3, TS. Lê Sĩ Hải, Giám đốc điều hành trường ĐH Văn Hiến cho biết, trước diễn biến ngày càng phức tạp của đại dịch Covid-19 trên thế giới cũng như tại Việt Nam, đặc biệt là TP. HCM và các tỉnh phía Nam những ngày gần đây, đã làm đảo lộn rất lớn đến hoạt động sản xuất kinh doanh của nhiều doanh nghiệp.

Trường Đại học Văn Hiến hỗ trợ sinh viên ứng phó dịch Covid-19.
Trường Đại học Văn Hiến hỗ trợ sinh viên ứng phó dịch Covid-19.

Các trường học đóng cửa nhằm hạn chế học tập trung, tránh lây lan dịch bệnh. Điều này đã tác động rất nhiều đến tâm lý học sinh, sinh viên và phụ huynh trong việc đảm bảo sức khỏe cho con em mình cũng như duy trì việc học tập trong đại dịch Covid-19. Hiện nay, giải pháp học tập trực tuyến được nhiều đơn vị tổ chức triển khai nhằm duy trì công tác dạy và học, giảm thiểu tối đa gián đoạn học tập của học sinh, sinh viên.

“Trường ĐH Văn Hiến luôn đồng hành, chia sẻ khó khăn với phụ huynh và sinh viên trong bất cứ mọi hoàn cảnh, đặc biệt trong bối cảnh đại dịch Covid 19 hiện nay, với mục đích không để Covid-19 cản trở giấc mơ học tập của mình, không để bất kỳ sinh viên nào phải ngừng học tập vì Covid, nhà trường ban hành chính nhiều sách hỗ trợ người học để ứng phó với đại dịch Covid-19”, ông Hải nói.

Theo đó, trường ĐH Văn Hiến hỗ trợ 20% học phí các môn học online và 10% đối với các môn học offline tất cả sinh viên Văn Hiến, áp dụng ngay từ 16/3/2020. 100 % Sinh viên VHU được hỗ trợ gói cước phí tốc độ cao để thuận lợi hơn trên việc học tập trực tuyến.

Sinh viên có hoàn cảnh khó khăn hoặc gặp khó khăn về phương tiện học tập như không có smartphone hay laptop sẽ được nhà trường hỗ trợ mua trả góp hoặc cho mượn. Dự kiến nhà trường cung cấp khoảng 100 máy tính bảng, điện thoại thông minh và laptop cho sinh viên khi có nhu cầu.

TUYẾT HƯƠNG

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương