Tử vi công việc 12 cung hoàng đạo 11/7/2019: Kim Ngưu không cầu tiến, Bọ Cạp bỏ thói quen xấu

Tử vi công việc 12 cung hoàng đạo 11/7/2019 nhận định Kim Ngưu đừng để suy nghĩ bằng lòng nhấn chìm, vì cuộc đời không tiến lên nghĩa là đang lùi lại.

Bạch Dương | 21/3 - 19/4

Theo tử vi hôm nay, thứ năm ngày 11/7/2019 cho thấy Bạch Dương có thể sẽ thấy một hy vọng nào đó để giải quyết dứt điểm công việc đầy khó khăn của mình. Khả năng quan sát và liên kết mọi nguồn lực của bạn sẽ đóng vai trò quyết định.

Bạn cũng có thêm một chút may mắn trong ngày mai khi nhận được sự giúp đỡ của mọi người. Hãy cởi mở với những đồng nghiệp lâu năm, rất có thể họ chính là chìa khóa cho vấn đề của bạn đấy.

Tử vi công việc 12 cung hoàng đạo 11/7/2019: Kim Ngưu không cầu tiến, Bọ Cạp bỏ thói quen xấu

Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Tham vọng là điều mà Kim Ngưu có vẻ đang thiếu ở thời điểm này. Tử vi khuyên bạn đừng để suy nghĩ bằng lòng nhấn chìm bạn vì cuộc đời này, không tiến lên có nghĩa là bạn đang lùi lại so với những người khác. Bạn vẫn còn rất nhiều tiềm năng chưa được khai phá đúng mức. Hãy nghĩ về một vài năm tới bạn sẽ là ai, sự nghiệp của bạn sẽ ra sao, bạn sẽ thấy động lực trở lại.

Song Tử | 21/5 – 21/6

Theo tử vi hôm nay, thứ năm ngày 11/7/2019 cho rằng Song Tử sẽ dễ dàng hòa đồng với những con người mới ở nơi làm việc. Sự thu hút của bạn đến từ khiếu hài hước, dí dỏm và một thái độ cởi mở, thân thiện với mọi người. Hãy tăng cường giao tiếp dù là ảo như trên mạng hay trực tiếp như trong các cuộc vui, dù bằng cách nào, những cơ hội hay ho sẽ đến với bạn.

Cự Giải | 22/6 – 22/7

Tử vi dự đoán rằng năng lượng sẽ tràn đến với Cự Giải như một cơn sóng thần. Bạn có thể cảm thấy bất ngờ với những đột phá về tinh thần và hành động của mình. Bạn sẽ muốn lao vào công việc như một con thú và điều này sẽ truyền cảm hứng cho cả những đồng nghiệp xung quanh nữa. Hãy sẵn sàng để tiếp nhận những nhiệm vụ đầy thử thách vào ngày mai.

Sư Tử | 23/7 – 22/8

Theo tử vi hôm nay, thứ năm ngày 11/7/2019 Sư Tử có lối suy nghĩ đầy tích cực và sáng sủa, cộng thêm với phong cách giao tiếp khá …ranh mãnh của mình, bạn sẽ dễ dàng thuyết phục người khác đồng hành hoặc cùng đứng về phía bạn. Tử vi chỉ ra rằng kế hoạch của bạn sẽ diễn ra tốt hơn cả mong đợi vào ngày mai. Hãy là người dẫn đầu và đừng bao giờ để những nghi ngại và thiếu tự tin níu giữ bạn lại.

Tử vi công việc 12 cung hoàng đạo 11/7/2019: Kim Ngưu không cầu tiến, Bọ Cạp bỏ thói quen xấu

Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Tử vi cho thấy Xử Nữ có thể cảm thấy đôi chút bất an ở nơi làm . Chuyện cũng chẳng có gì nghiêm trọng, có chăng chỉ là bạn tự thổi phồng những nỗi ưu phiền ẩn sâu bên trong của mình bấy lâu nay mà thôi. Tuy vậy, khuôn mặt lo lắng của bạn có thể khiến cho đồng nghiệp cảm thấy bất an. Hãy thôi nghĩ vẩn vơ và tập trung vào công việc của mình nhé!

Thiên Bình | 23/9 – 23/10

Theo tử vi hôm nay, thứ năm ngày 11/7/2019 Thiên Bình nên cẩn trọng với dự án mà gần đây bạn đang theo đuổi. Tử vi cho rằng dự án này có vẻ giống như một quả mướp bị hơ trên lửa vậy. Nếu chỉ nhìn bề ngoài, bạn sẽ không thể tưởng tượng bên trong nó nóng như thế nào. Hãy cảnh giác với mọi linh cảm và phát hiện đáng ngờ nào của bạn. Những tư vấn cấp trên và những người có kinh nghiệm hơn có thể giúp ích nhiều cho bạn trong trường hợp này.

Bọ Cạp | 24/10 – 21/11

Tử vi cho rằng là thời điểm phù hợp để Bọ Cạp từ bỏ những thói quen xấu tại nơi làm việc của mình. Dành quá nhiều thời gian cho mạng xã hội hay những trang tin vô bổ, nghĩ vẩn vơ về những điều viển vông, …tất cả sẽ khiến công việc của bạn trì trệ và sự nghiệp của bạn bị ảnh hưởng. Ngày mai, một động lực nào đó đủ mạnh sẽ đến với bạn và giúp bạn chấm dứt những thói quen xấu này.

Nhân Mã | 22/11 – 21/12

Theo tử vi hôm nay, thứ năm ngày 11/7/2019 cái cách Nhân Mã tiếp cận với công việc cứ như thể bạn vừa bước ra đường sau nhiều ngày tự giam mình trong nhà vậy. Tràn trề hứng khởi, sự tò mò và ham mê khám phá, đó có thể là những cảm xúc của bạn đối với một nhiệm vụ hoàn toàn mới mẻ mà cấp trên giao cho bạn vào ngày mai. Chẳng có lối mòn nào để bạn có thể đi theo cả, thái độ tích cực và quyết tâm vượt qua khó khăn sẽ giúp bạn tự mở ra con đường của riêng mình.

Tử vi công việc 12 cung hoàng đạo 11/7/2019: Kim Ngưu không cầu tiến, Bọ Cạp bỏ thói quen xấu

Ma Kết | 22/12 – 19/1

Tử vi khuyên Ma Kết nên có chuẩn bị thật tốt cả về tinh thần và những lập luận của mình cho cuộc họp. Bạn có thể vấp phải sự phản ứng và thái độ khá gay gắt của đồng nghiệp hoặc thậm chí là cấp trên tại cuộc họp về những nội dung mà bạn đề xuất.

Để chinh phục tất cả mọi người, bạn cần phải chắc chắn về mọi điều mình nói ra, logic và sự liên kết chặt chẽ giữa các ý tưởng sẽ là thanh kiếm sắc bén của bạn. Tuy vậy, khó khăn hơn cả lại chính là việc bạn vẫn phải giữ cho mình một trí óc cởi mở để tiếp nhận và học hỏi những ý kiến từ người khác.

Bảo Bình | 20/1 - 18/2

Theo tử vi hôm nay, thứ năm ngày 11/7/2019 Bảo Bình hãy sẵn sàng cho việc bị làm phiền ở nơi làm việc. Có thể là vô ý nhưng một số đồng nghiệp của bạn có thể không được tập trung lắm cho công việc. Những lời hỏi han, bắt chuyện hay ồn ào có thể làm bạn cảm thấy khó chịu hơn thường lệ, bởi bạn vẫn còn cả tá công việc phải giải quyết. Hãy tìm cho mình một không gian làm việc khác nếu bạn có thể.

Song Ngư | 19/2 – 20/3

Tử vi cho rằng Song Ngư nên thể hiện mình là một người có tầm nhìn. Bạn cần phải thấy được những điều ở phía xa, những thứ đằng sau chứ không chỉ là những gì hiện hữu ngay trước mắt. Bạn có thể bằng lòng với công việc hiện tại nhưng đó liệu có phải là tất cả những gì bạn cần. Hãy tự đặt ra những giới hạn và thách thức mới cho bản thân. Bạn sẽ còn tốt hơn cả bây giờ nữa đấy!

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

ĐỒNG LÂM (tổng hợp)

theo Tin 24h