Tử vi năm 2022 tuổi Hợi: Đầu năm có nhiều khó khăn, cuối năm tài lộc vượng phát

Năm 2022 là năm có nhiều thay đổi với người tuổi Hợi. Hãy xem những thay đổi đó là gì nhé.!

1. Dự đoán vận may

Màu sắc may mắn năm 2022: Xanh lục nhạt, tím, hồng, xanh xám

Hướng đi thuận lợi: Đông, bắc

Con số may mắn: 5, 7,9

Tháng thuận lợi: Tháng 7, tháng 8, tháng 12 (âm lịch) 

Các tháng không thuận lợi: Tháng 6 và tháng 9

Yếu tố may mắn: Thủy có tác dụng hòa hợp với mộc nhưng lại bị hành thổ lấn át.

2. Tình yêu tuổi Hợi năm 2022

Trong suốt năm Nhâm Dần 2022 bạn sẽ không cảm thấy nhàm chán, nhưng sẽ gặp khó khăn lớn để có được sự ổn định. Sự thật là bạn không biết mình muốn gì. Để bắt đầu một năm mới tốt đẹp, hãy thay đổi quan điểm của bạn về bản thân và các mối quan hệ lãng mạn.

Vào năm 2022, bạn sẽ không may mắn trong lĩnh vực tình yêu. Tuổi Hợi sẽ tìm kiếm một người hiểu mình và có thể họ sẽ không tìm thấy trong năm Dần.

3. Tài chính tuổi Hợi năm 2022

Năm 2022 là một năm đặc biệt để khai thác và phát triển các cơ hội. Công việc và tài chính sẽ bị ảnh hưởng vào đầu năm. Nhưng bạn có thể đưa ra quyết định đúng đắn và biết cách giao dịch để kiếm được nhiều tiền hơn.

Đôi khi bạn cảm thấy bất an và đó là rào cản trong việc tận dụng nguồn năng lượng này. Không nên vội vàng hãy nghiên cứu kỹ lưỡng các giao dịch và các hợp đồng trước khi quyết định.

Vào năm 2022, bạn sẽ rất đam mê và làm việc hiệu quả. Mặc dù bạn có thể hành động một cách bốc đồng, nhưng sẽ hiệu quả.

Trong tháng 6/2022, bạn sẽ gặp một số khó khăn trong việc giải quyết công việc, khó hoàn thành công việc đúng hạn.

Vào tháng 10/2022, bạn có thể bị choáng ngợp bởi mọi thứ đang diễn ra với mình. Có một cơ hội lớn về một công việc mới hoặc thử một nghề nghiệp mà bạn từng khao khát. Khả năng xảy ra vào năm 2022 là rất cao. Năm 2022 sẽ mang đến những cơ hội tài chính để cải thiện tình hình tài chính của bạn. Đó là một năm tuyệt vời để đặt ra các mục tiêu dài hạn.

Những người đang ở trong tình trạng khó khăn về tài chính sẽ có dấu hiệu cho thấy mọi người sẽ đến và đưa ra những đề xuất có lợi cho bạn

4. Sức khỏe

Vào năm 2022, bạn có sức khỏe tuyệt vời. Tuy nhiên, phải cẩn thận với thực phẩm có thể gây ra các vấn đề béo phì cho sức khỏe của bạn.

Mộc Miên (T/H)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương