Tử vi hôm nay 23/9/2020 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử nên chi tiêu hợp lí, Sư Tử vượng đào hoa

Tử vi hôm nay 23/9/2020 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải hãy mạnh dạn tỏ tình, Xử Nữ dễ dàng kiếm được tiền.

1. Tử vi cung Bạch Dương

Nhân duyên hôm nay của người thuộc cung Bạch Dương khá tốt. Bạn nhận được nhiều may mắn từ hôn nhân và gia đình. Đối với người độc thân thì có thể bạn sẽ được người quen giới thiệu những mối quan hệ mới và tiến đến tìm hiểu nhau nhiều hơn.

Về công việc, tử vi hôm nay dự đoán về sự phát triển của Bạch Dương là rất lớn, vận may của bạn đến liên tiếp cho nên chúng ta sẽ nhận được nhiều thuận lợi ở các dự án hợp tác. Bạch Dương cũng sẽ bắt đầu những công kế hoạch mới một cách thuận lợi trong hôm nay. 

Tình hình tài vận khá tốt của bạn trong ngày hôm nay. Nguyên nhân của sự ổn định tài chính của Bạch Dương hôm nay chính là việc các dự án của bạn đang hoạt động ổn định.

Bạn có nhiều cơ hội để rèn luyện bản thân vào cuối ngày. Xem tử vi của 12 cung hoàng đạo cũng khuyên bạn hôm nay nên dành thời gian cho tập luyện, chạy bộ hay là các môn thể thao khác để có thể rèn luyện sức khỏe tốt hơn.

TỬ VI CUNG BẠCH DƯƠNG NGÀY 23/9/2020
Cung hoàng đạo: Bạch Dương Tinh tượng: Sao Thủy
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 7, 20, 55, 77, 86 Màu may mắn: Xanh lá nhạt, màu be, xám, tím lilac
Quý nhân: Song Tử và Bảo Bình Tiểu nhân: Bạch Dương, Cự Giải, Ma Kết

2. Tử vi cung Kim Ngưu 

Xem tử vi ngày của 12 cung hoàng đạo khen ngợi Kim Ngưu xứng đáng là một tri kỉ ưu tú, có trách nhiệm và tận tâm, công tư phân minh. Người có gia đình thì vẫn chăm lo cho gia đình một cách tốt nhất. Đôi khi vì bản chất thực dụng và cứng đầu mà mâu thuẫn với người ấy. Bạn trưởng thành cần xem trọng cảm xúc của mình kể cả khi bạn không thấy mình hạnh phúc. 

Kim Ngưu hôm nay ý thức về giá trị của bạn, bạn sẽ có một công việc phù hợp với những cộng sự giống như mình. Tử vi hôm nay nói rằng bạn nên xây dựng mối quan hệ tốt đẹp đối với đồng nghiệp, nó sẽ có giá trị tốt hơn cho bạn trong khoảng thời gian về sau này. Bạn có khuynh hướng vội vã và nhận xét mù quáng về một vài vấn đề, trong công việc thì đây là một trong những ảnh hưởng xấu đến các mối quan hệ xã giao. 

Hôm nay bạn cần đảm bảo nền tảng tài chính và hẳn phải thêm mắm thêm muối. Bạn muốn một thế giới lý tưởng của mình, nghe thì có vẻ phi lý và ảo tưởng thật.

Bạn có thể gặp các vấn đề về răng miệng. Hôi miệng không phải là bệnh gì trầm trọng những ảnh hưởng rất nhiều tới tâm lý. Khiến bạn e ngại tiếp xúc với người xung quanh.

TỬ VI CUNG KIM NGƯU NGÀY 23/9/2020
Cung hoàng đạo: Kim Ngưu Tinh tượng: Sao Thủy
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm: 3 Sức khỏe: 
Số may mắn: 5 Màu may mắn: Xanh lá, bạc hà, xanh ngọc...
Quý nhân: Ma Kết và Kim Ngưu Tiểu nhân: Song Tử và Song Ngư

3. Tử vi cung Song Tử

Song Tử hôm nay có phần khép kín và nội tâm, đương nhiên điều này sẽ ảnh hưởng không tốt đến những mối quan hệ tình cảm của bạn. Về mặt chiêm tinh, Sao Mộc là hành tinh mở rộng, tăng trưởng và lạc quan, được biết sẽ đem lại những lợi ích tuyệt vời, tượng trưng cho may mắn và tài sản. 

Về công việc của bạn thì có vẻ như đây là một ngày trong mơ cho bản thân mình. Chúng ta có trực giá tinh tế và nhạy bén để hoàn thành các công việc. Hơn thế nữa, bạn tự tạo cho mình được sự cân bằng trong cuộc sống, giữa công việc và gia đình.

Xem tử vi ngày của 12 cung hoàng đạo khuyên bạn nên học cách tiêu tiền một cách hợp lý hơn, để có thể bảo đảm tài vận tốt hơn cho chúng ta trong tương lai xa hơn. Bạn cũng là một người không bao giờ lãng phí và luôn cố gắng tiết kiệm.

Song Tử hôm nay nên triệt để loại bỏ thói quen ngủ nướng, sinh hoạt điều độ, ngủ muộn nhưng không thức quá khuya, đồng thời dậy sớm kết hợp vận động ngoài trời để giúp cơ thể thư giãn gân cốt, giúp tuần hoàn thông suốt, ích khí lợi huyết. 

TỬ VI CUNG SONG TỬ NGÀY 23/9/2020
Cung hoàng đạo: Song Tử Tinh tượng: Sao Thổ
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 5 Màu may mắn: Nâu chocolate, xanh lá đậm
Quý nhân: Xử Nữ, Kim Ngưu Tiểu nhân: Bảo Bình, Kim Ngưu, Sư Tử

4. Tử vi cung Cự Giải

Trong chuyện tình cảm, Cự Giải hãy làm những điều bạn cho là đúng, hãy thể hiện tình cảm thực sự của mình dành cho đối phương. Đừng che giấu tình cảm khi mà trái tim bạn thực sự đã thuộc về người ấy từ lâu.

Tử vi hàng ngày  cho thấy, Cự Giải có niềm say mê tuyệt vời khi biến suy nghĩ thành hành động. Những ý tưởng táo bạo sẽ khiến cho bạn không thể ngồi yên vào hôm nay. Bạn kiên cường, nhiệt tình và làm việc rất chăm chỉ bằng nguồn năng lượng đặc biệt này, dù vẫn có lúc hơi bốc đồng trong đó.

Bạn suy nghĩ một cách linh hoạt và sống động và có nhiều kỹ năng kỹ xảo để đưa chúng ra ngoài thực tế.

Liên quan đến tài vận, bạn biết cách cân đối chi tiêu, bạn biết cách hài lòng với cuộc sống của mình đồng thời được nhiều người giúp đỡ. Những khoản đầu tư trước đó của bản mệnh cũng bắt đầu sinh lời và mang về nguồn thu nhập khá ổn định, dồi dào.

Bạn nên hạn chế đồ rán nướng và các loại nước ngọt có ga. Chỉ vui miệng tạm thời chứ không có tác dụng tốt cho sức khỏe tí nào đâu.

TỬ VI CUNG CỰ GIẢI NGÀY 23/9/2020
Cung hoàng đạo: Cự Giải Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 7, 20, 55, 77, 86 Màu may mắn: Trắng sáng, trắng tinh
Quý nhân: Bảo Bình Tiểu nhân: Ma Kết

5. Tử vi cung Sư Tử

Trong tình cảm, chòm sao này muốn được gần gũi với những người mình yêu thương và sẻ chia phút giây hạnh phúc. Trong ngày đào hoa vượng, chòm sao này có thể dễ dàng tìm thấy được một nửa của mình. Bạn nhìn thấy được những điều tốt đẹp ở đối phương.

Hôm nay Sư Tử làm việc chú ý và tập trung cao. Bạn tham vọng hơn, thích được chứng tỏ sự độc đáo của cái tôi của mình hơn. Đó là lý do những nhà thiết kế, nhà văn, họa sĩ,… và những người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật sẽ gặp được nhiều thuận lợi.

Sư Tử hiếm khi để mình rơi vào cảnh túng thiếu. Dù việc chi tiêu mua sắm cho những đồ gia dụng cần thiết khá tốn kém, nhưng bạn biết cân đo đong đếm cho hợp với túi tiền của mình.

Bạn không phải lo lắng về sức khỏe khi những thói quen tốt đã hình thành từ lâu cho bạn một thể lực dẻo dai. 

TỬ VI CUNG SƯ TỬ NGÀY 23/9/2020
Cung hoàng đạo: Sư Tử Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 3 Màu may mắn: Trắng sáng, trắng hồng
Quý nhân: Song Tử Tiểu nhân: Bạch Dương, Ma Kết

6. Tử vi cung Xử Nữ

Về tình cảm, bạn có rất nhiều niềm vui và hoàn toàn thoải mái với tình cảnh hiện tại của mình. Việc ở bên gia đình và cùng bạn bè giao lưu gặp gỡ thường xuyên khiến cho Xử Nữ cảm thấy không còn cô đơn nữa. Hãy tự tin lên và sống theo điều bạn muốn! Tình yêu sẽ đến vào thời điểm thích hợp thôi mà!

Trong công việc, những ý tưởng của bạn ngày hôm nay luôn được thôi thúc để hướng đến sự tự do. Bạn muốn làm một cái gì đó thật phi thường, nhưng cũng cần đến nhiều nguồn lực và hỗ trợ. Bạn có thể nhận được sự tin tưởng và khâm phục của mọi người xung quanh.

Xử Nữ dễ dàng kiếm được tiền nhờ sự thành công trong chớp mắt, bạn khiến cho những người xung quanh mình không khỏi ghen tị. Bạn chẳng cảm thấy bất ngờ vì cũng phải trải qua nhiều khó khăn mới có được thành công hôm nay.

Cách ăn uống hiện tại của Xử Nữ cần có nhiều thay đổi, đặc biệt là những bạn đang “nghiện” trà sữa thì nên cai dần đi là vừa. Bởi lý do thứ nhất là trong trà sữa có nhiều chất làm béo và làm ngọt, điều đó không tốt cho cơ thể, đặc biệt là hệ tim mạch.

TỬ VI CUNG XỬ NỮ NGÀY 23/9/2020
Cung hoàng đạo: Xử Nữ Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 1, 21, 24, 58, 66 Màu may mắn: Ngà, trắng, hồng phấn
Quý nhân: Song Tử và Bảo Bình Tiểu nhân: Bạch Dương, Cự Giải, Ma Kết

7. Tử vi cung Thiên Bình 

Trong tình cảm, bạn không nhất thiết phải bên cạnh người khác mọi lúc, nhưng hãy bảo đảm rằng khi bạn bên cạnh họ, đó sẽ thực sự là một khoảng thời gian chất lượng cho cả hai. Hãy lắng nghe, chia sẻ với họ, và khiến họ có cảm giác rằng trái đất như ngừng lại đối với bạn, họ là điều quan trọng duy nhất của bạn trong thời gian ấy.

Thiên Bình nên chú ý cách hành xử của mình tại nơi làm việc. Không ai bảo bạn phải là người luôn rộng lượng, nhường nhịn và hi sinh bản thân mình để giúp đồng nghiệp thăng tiến nhưng hãy cố gắng điều chỉnh bản thân theo một cách chuyên nghiệp cả trong và ngoài cơ quan. Làm hết khả năng để đối xử với những người khác một cách thân thiện, lịch sự và tôn trọng.

Hãy thử lại bài học tiết kiệm của tuổi thơ chúng ta theo một kiểu khác. Bạn có thể mua một con heo đất hay hộp đựng tiền, hoặc đơn giản là chỉ cần chiếc ví. Hãy tập cho mình một thói quen, đó là mỗi lần chi tiền để làm bất cứ việc gì thì đều bỏ vào con heo này một số tiền nhỏ cố định.

Để chọn được sản phẩm dưỡng da phù hợp, bạn cần hiểu rõ đặc tính da của mình. Nếu cần thiết, bạn có thể nhờ đến bác sĩ da liễu hoặc các chuyên viên chăm sóc da xác định rõ tình trạng da hiện tại, trước khi quyết định sử dụng loại mỹ phẩm nào đó.

TỬ VI CUNG THIÊN BÌNH NGÀY 23/9/2020
Cung hoàng đạo: Thiên Bình Tinh tượng: Sao Kim
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 3 Màu may mắn: Các màu nóng
Quý nhân: Bạch Dương và Nhân Mã Tiểu nhân: Ma Kết, Bảo Bình và Kim Ngưu

8. Tử vi cung Bọ Cạp 

Về tình cảm, bạn sẽ thấy mình muốn ở nhà, được bao quanh bởi những người thân yêu. Đây là thời điểm tuyệt vời để mời mọi người chia sẻ các câu chuyện trong bữa ăn, hoặc tụ tập bạn bè vui chơi một đêm.

Hôm nay, những chuyện thị phi chốn công sở chẳng thể khiến Bọ Cạp "động tâm". Bọ Cạp hiểu rằng mình không thể để bản thân bị cảm xúc điều khiển. Bạn nên kiểm soát được cảm xúc của mình và chấp nhận rằng; những gì mình cảm nhận được là quyết định của chính mình, không phải do hành xử của người khác. 

Trong cuộc sống cần nhất là kiên nhẫn. Mặc dù bạn có tính thiếu kiên nhẫn. Nhưng nếu biết chờ đợi thì vẫn đạt được điều tốt nhất trong đầu tư kinh doanh. Sự giàu có là mơ ước của nhiều người. Nhưng con đường làm giàu không phải ai cũng có đủ kiên nhẫn để theo đuổi. Gây dựng sự nghiệp không bao giờ là chuyện dễ dàng.

Về sức khỏe, mỗi khi bạn cảm thấy mồ hôi đang tiết ra ở tay, chỉ cần lấy một ít bột ngô hoặc phấn rôm xoa vào lòng bàn tay. Bạn có thể chiết bột ra một chai nhỏ để mang theo đến nơi làm việc hoặc đi bất kỳ đâu đó để sử dụng cả ngày.

TỬ VI CUNG BỌ CẠP NGÀY 23/9/2020
Cung hoàng đạo: Bọ Cạp Tinh tượng: Sao Kim
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 7, 20, 55, 77, 86 Màu may mắn: Vàng rực
Quý nhân: Bạch Dương Tiểu nhân: Ma Kết, Bảo Bình

9. Tử vi cung Nhân Mã 

Về tình cảm, các chàng trai Nhân Mã rằng hãy thể hiện tình cảm bằng hành động. Bạn có thể thể hiện cho một cô gái biết bạn yêu cô ấy bằng cách dành thời gian và công sức làm một điều gì đó khiến cô ấy cảm thấy vui vẻ, ví dụ như nấu một bữa tối mà cô ấy yêu thích.

Hôm này Nhân Mã có điềm báo công việc thuận lợi. Nhân Mã luôn hy vọng tha thiết những thành quả của mình có thể sẽ được người khác công nhận. Nhân Mã thích nhất là kết bạn hoặc hợp tác làm ăn với những người nhạy bén và giàu sự đồng cảm.

Đó cũng chính là mẫu người sẽ đem lại may mắn cho bạn ngày hôm nay.

Liên quan đến các vấn đề tiền bạc, Nhân Mã có nhiều may mắn trong hôm nay. Bạn nên chủ động hơn trong cách quản lý tài chính của mình. Một phần của việc đầu tư vào chính mình, để có thêm kiến thức và kinh nghiệm chính là luôn học hỏi về tài chính và quản lý tiền bạc.

Bằng cách ăn vỏ cam phơi khô, bạn có thể hạn chế nguy cơ bị dị ứng. Chưa kể đến, bạn cũng có thể chống lại cảm lạnh nhờ nồng độ vitamin C cao từ vỏ cam sẽ giúp tăng cường hệ thống miễn dịch để tránh xa bệnh tật.

TỬ VI CUNG NHÂN MÃ NGÀY 23/9/2020
Cung hoàng đạo: Nhân Mã Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 2 Màu may mắn: Ngà, trắng, hồng phấn, xanh ngọc
Quý nhân: Song Tử và Bảo Bình Tiểu nhân: Bạch Dương, Cự Giải, Ma Kết

10. Tử vi cung Ma Kết

Về tình cảm, mặc dù có khả năng cảm nhận được tình cảm của người khác, có một loại cảm xúc mà bạn nhầm lẫn và nhận vơ, đó chính là cảm giác bị từ chối.

Xem tử vi cung Ma Kết ngày 25/5/2020, nói rằng hôm nay công việc sẽ thuận lợi hơn nếu bạn tập trung vào công việc và tự tin hơn vào chính mình. Chấp nhận thực tế không có nghĩa là cúi đầu trước nó. Hãy mạnh dạn nhận công việc được giao bạn sẽ thấy điều khác biệt. 

Với đồng nghiệp bạn bè, người này hài hước gần như điên rồ và vui tính không thể tưởng tượng nổi.

Về tài vận, tử vi hàng ngày dự báo tài chính của Ma Kết hôm nay bạn sáng tạo và nhạy cảm trên con đường tìm kiếm tiền bạc. Đối với bạn, việc phản ánh lại những ý kiến xung quanh thì dễ hơn là trình bày những quan điểm riêng của mình. Nên bạn không thể cho ai vay tiền ngày hôm nay, bạn sẽ gặp phải rắc rối.

Bạn cần hạn chế thức đêm, thời gian ngủ đẹp nhất là trong khoảng trước 11 giờ. Thời gian ngủ tốt là 7 tiếng đồng hồ. Bạn hạn chế uống các đồ kích thích như trà, cà phê đặc.

TỬ VI CUNG MA KẾT NGÀY 23/9/2020
Cung hoàng đạo: Ma Kết Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 3 Màu may mắn: Xanh ngọc lục bảo, tím nhạt, vàng gà con, bạc
Quý nhân: Song Tử và Bảo Bình Tiểu nhân: Bạch Dương, Cự Giải, Ma Kết

11. Tử vi cung Bảo Bình 

Hôm nay chuyện tình cảm, tình dục tuyệt nhất phải là sự kết hợp của toàn bộ các giác quan. Style yêu là tự nhiên và vật lý, cho nên những thứ như mùi hương, và sự đụng chạm, mơn trớn – là những điều vô cùng quan trọng. Và còn phải kèm theo lúc đó là một tâm trạng thật thoải mái nữa, nếu không thì mọi chuyện sẽ cực kì tệ hại đấy. 

Bạn có được khả năng thuyết phục người khác, tham vọng cao, ý tưởng độc đáo, một khát vọng lớn được đi du lịch, quyết tâm đạt được mục tiêu và nỗ lực trong công việc. Bạn cố gắng tìm kiếm các phương pháp mới và đi theo cách riêng của mình vạch ra.

Tử vi hàng ngày dự báo, tài chính của Bảo Bình hôm naychanh thông. Bạn làm việc chăm chỉ và hết mình để có được nguồn tài chính bạn mong muốn.

Về sức khỏe, đau nhức gân cốt là một trong nhiều loại bệnh của người trẻ hiện nay. Khi mà bạn ngồi trước máy tính quá lâu, gây đau cổ. Phòng điều hòa bật cả ngày gây đau lưng. 

TỬ VI CUNG BẢO BÌNH NGÀY 23/9/2020
Cung hoàng đạo: Bảo Bình Tinh tượng: Sao Kim
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 7, 20, 55, 77, 86 Màu may mắn: Trắng sáng, trắng tinh, bạc,...
Quý nhân: Bạch Dương và Nhân Mã Tiểu nhân: Ma Kết, Bảo Bình và Kim Ngưu

12. Tử vi cung Song Ngư

Trong tình cảm, bạn cần phải dành thêm thời gian cho nửa kia của mình. Bạn quá lo lắng cho công việc nên không có thể sẽ lơ là và không còn nhiều thời gian cho nửa kia. 

Hôm nay, công việc sẽ thuận lợi hơn nếu bạn tập trung vào công việc và tự tin hơn vào chính mình. Chấp nhận thực tế không có nghĩa là cúi đầu trước nó. Hãy mạnh dạn nhận công việc được giao bạn sẽ thấy điều khác biệt.

Về tài chính, để đảm bảo chi tiêu hàng ngày cũng như có được một khoản tiết kiệm phòng những lúc có việc phát sinh, cần trong tương lai thì bạn nên quản lí tiền bạc chặt chẽ hơn.

Bạn cần chú ý hơn tới sức khỏe, đặc biệt là chế độ ăn uống cần phải khoa học và đều độ hơn.

TỬ VI CUNG SONG NGƯ NGÀY 23/9/2020
Cung hoàng đạo: Song Ngư Tinh tượng: Sao Mộc
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 8 Màu may mắn: Trắng sáng, trắng tinh, bạc,...
Quý nhân: Xử Nữ, Kim Ngưu Tiểu nhân: Bảo Bình, Kim Ngưu, Sư Tử

*Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm và tham khảo!

AN LY (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương