Tử vi tài chính 12 con giáp 7/8/2019: Tỵ tiền bạc ít, Tuất duy trì mức khá

Tử vi tài chính 12 con giáp 7/8/2019 nhận định tuổi Tỵ để tinh thần được nghỉ ngơi thư giãn, do đó tiền kiếm được chỉ ở mức trung bình.

Tuổi Tý

Tài lộc: 3/5 sao

Con số may mắn: 05, 14, 39

Theo tử vi hôm nay, thứ tư ngày 7/8/2019 tuổi Tý có một ngày cuối tuần bình ổn, các khoản thu chi vẫn như dự tính, không có gì đột biến. Có lẽ tuổi Tý nên dành thời gian để nghỉ ngơi, giảm bớt áp lực cho bản thân và xem xét lại công việc của tuần. Ai cũng cần có lúc tái tạo lại năng lượng, nhìn nhận bản thân sau quãng thời gian làm việc căng thẳng, tuổi Tý cũng không phải ngoại lệ.

Tử vi tài chính 12 con giáp 7/8/2019: Tỵ tiền bạc ít, Tuất duy trì mức khá

Tuổi Sửu

Tài lộc: 3/5 sao

Con số may mắn: 02, 18, 24

Tuổi Sửu không để hao hụt trong ngày chủ nhật đã là may, đừng chờ đợi là sẽ kiếm được lời lớn. Công việc không có nhiều, trong khi bạn phải chi khá tiền để mua sắm đồ đạc cho người thân. Tuổi Sửu chớ nên bi quan, ngày mai và tuần tới vận may sẽ mỉm cười với bạn.

Tuổi Dần

Tài lộc: 4/5 sao

Con số may mắn: 01, 11, 39

Theo tử vi hôm nay, thứ tư ngày 7/8/2019 tuổi Dần "vừa được ăn, vừa được nói, vừa được gói mang về", công việc tiến triển thuận lợi hơn dự tính, bạn cũng nhận được nhiều lộc từ bạn bè. Cơ hội phát triển bản thân rộng mở, tuổi Dần sẽ thấy khi một cánh cửa khép lại, có quá nhiều cánh cửa khác mở ra để bạn chọn. Hãy thật tỉnh táo và khách quan nhé tuổi Dần.

Tuổi Mão

Tài lộc: 3/5 sao

Con số may mắn: 09, 23, 48

Tuổi Mão tài lộc khá, tiền bạc dư dả, tình cảm gia đình cũng thuận hòa. Nói chung đây là ngày nhàn nhã và dễ chịu dành cho bạn. Chỉ có buổi tối khi người thân tụ họp thì bạn hơi vất vả tay chân một chút, bù lại, tinh thần tuổi Mão tươi vui nhẹ nhõm, không phải lo lắng gì.

Tuổi Thìn

Tài lộc: 4/5 sao

Con số may mắn: 08, 17, 57

Theo tử vi hôm nay, thứ tư ngày 7/8/2019 tuổi Thìn được quý nhân phù trợ, chỉ thấy tiền về chứ không thấy tiền đi, cực kì may mắn. Công to việc lớn trong ngày đều được bạn giải quyết nhanh gọn êm xuôi, tài chính tăng trưởng tốt. Tuổi Thìn hoàn toàn tự chủ với các khoản chi tiêu, thậm chí là dành ra một khoản chiêu đãi người thân cũng chẳng hề hấn gì.

Tử vi tài chính 12 con giáp 7/8/2019: Tỵ tiền bạc ít, Tuất duy trì mức khá

Tuổi Tỵ

Tài lộc: 2/5 sao

Con số may mắn: 06, 12, 18

Tuổi Tỵ hôm nay duy trì tâm lí chơi là chính, làm là phụ, để tinh thần và cả cơ thể được nghỉ ngơi thư giãn, do đó tiền kiếm được trong ngày chỉ ở mức trung bình, thậm chí là ít nhất tuần. Nhưng điều ấy chẳng hề gì, bản thân tuổi Tỵ cảm thấy vui vẻ thoải mái là được.

Tuổi Ngọ

Tài lộc: 3/5 sao

Con số may mắn: 05, 16, 49

Tuổi Ngọ hôm nay làm ăn khá, công việc thuận lợi nhưng chưa đến mức bội thu như bạn kì vọng, hãy bình tĩnh nhé. Có lẽ tuổi Ngọ cần chăm chút hơn cho khâu quảng cáo, tiếp cận khách hàng cũng như những khuyến mãi mùa thu - Áp dụng chiêu thức này lại kiếm được lời to thì sao?

Tuổi Mùi

Tài lộc: 2/5 sao

Con số may mắn: 01, 21, 44

Tuổi Mùi có một ngày chủ nhật khá ảm đạm, công việc ngưng trệ và hoàn toàn đến từ khách quan. Để cải thiện, không cách nào khác bạn phải tư duy sáng tạo nhiều hơn, học hỏi những điều hay, những kiến thức mới. Tuổi Mùi cũng cần chia sẻ với người thân để họ thôi băn khoăn, tạo áp lực cho bạn.

Tuổi Thân

Tài lộc: 3/5 sao

Con số may mắn: 09, 17, 32

Theo tử vi hôm nay, thứ tư ngày 7/8/2019 tuổi Thân khó tạo được bước đột phá trong ngày này, lí do là chủ nhật mọi người đều muốn nghỉ ngơi, mình bạn "xông lên" cũng khó. Hãy tạm hài lòng với thu nhập có được, trau dồi thêm kiến thức và kinh nghiệm để dành cho những ngày tới làm việc hiệu quả hơn nhé.

Tử vi tài chính 12 con giáp 7/8/2019: Tỵ tiền bạc ít, Tuất duy trì mức khá

Tuổi Dậu

Tài lộc: 3/5 sao

Con số may mắn: 16, 19, 24

Tuổi Dậu cần biết "liệu cơm gắp mắm", không thể dùng vốn nhỏ để mở hàng to được. Việc "biết mình biết ta" sẽ giúp "trăm trận trăm thắng", tuổi Dậu nên ghi nhớ điều này. Càng cẩn trọng và lượng sức mình bao nhiêu, tuổi Dậu càng dễ thu được kết quả tốt bấy nhiêu.

Tuổi Tuất

Tài lộc: 4/5 sao

Con số may mắn: 01, 09, 27

Theo tử vi hôm nay, thứ tư ngày 7/8/2019 tài lộc tuổi Tuất duy trì ở mức khá, khoản thu nhiều hơn khoản chi, tuy nhiên chênh lệch không quá lớn. Tuổi Tuất cần mở rộng quan hệ ngoại giao, kết nối với những người sẽ giúp đỡ mình trong công việc. Bạn cũng cần khéo léo thể hiện năng lực, "profile" của mình để các đối tác tiềm năng biết mà tìm đến.

Tuổi Hợi

Tài lộc: 3/5 sao

Con số may mắn: 06, 08, 18

Tuổi Hợi bận rộn từ sớm tới khuya, ngày nghỉ nhưng bạn phải làm việc gấp đôi ngày thường. Lí do cho việc này đến từ sự cẩn trọng của tuổi Hợi, dường như bạn không thực sự tin tưởng ai đến mức có thể giao cho họ các phần việc khó. Cứ ôm đồm như vậy thì tuổi Hợi phải chịu vất vả thôi (dù tiền nhiều).

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

ĐỒNG LÂM (tổng hợp)

theo Tin 24h

Tử vi tuần mới (5 - 11/8) 12 con giáp: Thìn gặp quý nhân, Tị hung cát đan xen

Tử vi tuần mới (5 - 11/8) 12 con giáp: Thìn gặp quý nhân, Tị hung cát đan xen

Tử vi tuần mới 12 con giáp (5 - 11/8) cho thấy tuổi Thìn gặp được quý nhân phù trợ cho nên vận trình tài lộc khá vượng.