Tử vi tháng 6/2020 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử tình cảm bấp bênh, Sư Tử có cơ hội được thăng chức

Tử vi tháng 6/2020 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu công việc tiến triển thuận lợi. Thiên Bình có nguy cơ rủi ro khi đầu tư.

1. Tử vi tháng 6/2020 cung Bạch Dương

Tử vi tháng 6/2020 nhận thấy cung Bạch Dương sẽ là khoảng thời gian mục tiêu bạn đặt ra trước đó đều đang dần có được kết quả xứng đáng với những nỗ lực mà bạn bỏ ra. Những ý tưởng sáng tạo, cách bạn hành xử và làm việc cho thấy được khả năng và sự chuyên nghiệp của bạn. Nhưng để cân bằng các mục tiêu ưu tiên của bạn có thể sẽ không dễ dàng. Hãy quan tâm đến những mục tiêu bạn cần phải hoàn thành trước.

Về tài vận, những lĩnh vực đầu tư mạo hiểm sẽ thu hút sự chú ý của bạn, chòm sao này hoàn toàn có thể thành công và nhận được những tín hiệu tích cực nếu bạn có thể chấp nhận rủi ro. Bạn hãy cẩn thận, tránh bất cứ khoản đầu tư nào có vẻ không ổn định. Và tốt hơn là lắng nghe lời khuyên từ những người có kinh nghiệm sâu hơn trong lĩnh vực bạn đang theo đuổi.

Tháng 6/2020 dự báo có rất nhiều thăng trầm trong chuyện tình yêu của bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm sự lãng mạn ngọt ngào, bạn sẽ nhận được mối quan tâm từ người mình yêu chẳng hạn như một món quà hấp dẫn. Bạch Dương còn độc thân có thể mở rộng các mối quan hệ của mình, chăm chỉ tham gia các buổi giao lưu giữa bè bạn hơn, bạn sẽ gặp được những đối tượng rất triển vọng đấy.

Tình trạng sức khỏe. Một số Bạch Dương mắc phải căn bệnh mãn tính sẽ có dấu hiệu thuyên giảm. Những vấn đề sức khỏe nhỏ có thể được chăm sóc bằng cách chăm sóc y tế kịp thời.

TỬ VI THÁNG 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Bạch Dương Tinh tượng: Bán nguyệt tại Cự Giải
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Số may mắn: 9, 19 Màu may mắn: Đỏ, san hô, hồng tươi, trắng
Quý nhân: Sư Tử và Nhân Mã Tiểu nhân: Cự Giải, Thiên Bình và Ma Kết
Ngày may mắn trong tháng: 8, 9, 12 Ngày xui rủi trong tháng: 2, 4, 5

2. Tử vi tháng 6/2020 cung Kim Ngưu

Tử vi tháng 6/2020 thấy rằng, Kim Ngưu có nhiều bước tiến triền đáng kể, tất cả những kế hoạch, nhiệm vụ được giao đều thuận lợi triển khai. Tính tình hòa đồng, tốt bụng nên bạn gặp ai cũng yêu mến, sẵn lòng giúp đỡ bạn mà không cần hồi đáp. Nhờ thế mà bạn cứ thăng tiến vùn vụt, không ai theo kịp.

Tài chính tháng 6/2020 của bạn tương đối thuận lợi, bạn có thể thử vận may. Đây cũng là thời điểm khá thích hợp để bạn quyết định đầu tư vào một lĩnh vực mới nào đó, chắc chắn khoản thu lại sẽ khiến bạn hài lòng. Song sẽ có người tìm bạn mượn tiền, hãy suy nghĩ cẩn thận rồi mới quyết định nhé.

Chuyện tình cảm của bạn trong tháng này khá hài hòa và không xảy ra bất cứ xích mích hay tranh cãi nào. Vì thế, hãy cố gắng để cho mối quan hệ giữa hai người vẫn tiến triển êm đẹp như thế. Quan trọng là tránh những bất đồng hay mâu thuẫn không đáng có trong thời gian này.

Sức khỏe của Kim Ngưu tháng này không như ý lắm. Đi đường nhất định phải cẩn trọng, không thể lơ là, vừa đi vừa làm việc riêng đâu nhé. Chỉ sơ sẩy một chút thôi là bạn có thể bị thương đấy, vừa tổn hại thân thể lại tốn thời gian, phải nghỉ ngơi rất ảnh hưởng tới tiến độ công việc.

TỬ VI THÁNG 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Kim Ngưu Tinh tượng: Trăng Tròn vào ngày 6
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Số may mắn: 25, 35 Màu may mắn: Xanh lam, cam
Quý nhân: Ma Kết và Xử Nữ Tiểu nhân: Bảo Bình và Hổ Cáp
Ngày may mắn trong tháng: 8, 9, 12 Ngày xui rủi trong tháng: 2, 4, 5

3. Tử vi tháng 6/2020 cung Song Tử

Triển vọng sự nghiệp có dấu hiệu hơi tiêu cực trong tháng này. Song Tử có thể sẽ phải chịu sức ép lớn với khối lượng công việc khổng lồ, làm mãi không hết nhưng mức lương lại không tương xứng. Sự hài lòng trong công việc bị thiếu và môi trường tại nơi làm việc không khiến bạn hài lòng, điều này làm bạn không có động lực xúc tiến phát triển sự nghiệp.

Về tài chính, bạn sẽ nhận được một khoản tiền khích lệ cho sự cố gắng. Dù không giúp được quá nhiều cho sự nghiệp của bạn nhưng gia đình và công sự của bạn đang hỗ trợ hết sức những gì có thể cho bạn. Bạn nên suy nghĩ đầu tư kinh doanh sinh lời vào thời điểm này. Một ý tưởng mới lạ, có tiềm năng kinh tế kết hợp với khả năng ăn nói, trình bày lưu loát thu hút lòng người của bạn vào tháng 6 sẽ giúp bạn nhận được các khoản vốn tốt.

Chuyện tình cảm của bạn trong tháng 6 khá nhạy cảm và bấp bênh, mọi thứ đều phụ thuộc vào sự thay đổi tâm trạng nửa kia của bạn. Với những bạn độc thân, cơ hội để tìm thấy đối phương ngẫu nhiên tại các sự kiện hay hoạt động thiện nguyện khá cao. Giao tiếp tốt sẽ để lại ấn tượng khó phai với người ấy và giúp hình thành quan hệ tình yêu dễ dàng hơn.

Liên quan đến sức khỏe, cơ thể bạn có thể gặp vấn đề do làm việc quá sức, hoạt động liên tục trong thời gian dài hoặc tiếp xúc với nhiều điều căng thẳng. Nếu tình trạng này kéo dài sẽ dẫn tới suy nhược thần kinh và suy sụp thể chất.

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Song Tử Tinh tượng: Mặt trời (Song Tử) lục hợp Mặt Trăng (Sư Tử)
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Số may mắn: 15, 20 Màu may mắn: Xanh lá
Quý nhân: Song Ngư, Ma Kết Tiểu nhân: Cự giải

4. Tử vi tháng 6/2020 cung Cự Giải

Sự nghiệp của Cự Giải trong tháng này không có nhiều đột phá rõ rệt. Những cố gắng, chăm chỉ của bạn đem lại nhiều thành tựu trong vận trình tài lộc chứ không hiện rõ trong vận trình sự nghiệp. Các Cự Giải làm văn phòng sẽ khó có được môi trường làm việc lý tưởng. Bạn và đồng nghiệp không có tiếng nói chung, nhất là với những người hơn tuổi.

Tình hình tài chính tháng này của Cự Giải có điềm báo hung cát đan xen. Bạn có thể cải thiện, sửa đổi lại dự định của mình cho hợp lý hơn. Nhìn chung, bạn cần cố gắng, chăm chỉ nhiều hơn để "bôi trơn" dòng chảy tiền tài. Nhật thực qua đi, tài vận của bạn cũng sẽ khá lên trông thấy. 

Thời gian này, chuyện tình cảm của Cự Giải được cải thiện, đời sống tình cảm của bạn nồng nhiệt hơn. Người độc thân vẫn có cơ hội tìm được nửa kia thích hợp nhờ sức hút của mình. Bạn đề cao tinh thần và sự lý tưởng trong tháng 6 này. Hãy kiên nhẫn và cơ hội sẽ đến. Với các Cự Giải đã lập gia đình, cảnh báo gia đạo bất hòa. Hạnh phúc gia đình của bạn có thể bị người ngoài phá quấy.

Cự Giải nên chú ý quan tâm, chăm sóc sức khỏe cá nhân trong thời điểm này. Hãy tránh xa các áp lực vô tên và đừng làm bản thân mệt mỏi thêm. Các bài tập thể dục thường xuyên, nhẹ nhàng kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý sẽ giúp bạn phần nào.

TỬ VI THÁNG 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Cự Giải Tinh tượng: Nhật thực
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Số may mắn: 14 Màu may mắn: Trắng
Quý nhân: Song Ngư Tiểu nhân: Nhân Mã
Ngày may mắn trong tháng: 3, 4, 17, 18 Ngày xui rủi trong tháng: 2, 29

5. Tử vi tháng 6/2020 cung Sư Tử

Tháng 6/2020là thời gian hoàn hảo để phát triển sự nghiệp dành cho Sư Tử. Nếu bạn đang tìm kiếm cơ hội cho một công việc mới hoặc muốn đạt được thành quả thì hãy cố gắng hết mình trong thời gian này nhé. Sư Tử có điềm báo thăng quan tiến chức, được tăng lương rõ rệt. Ngoài ra, các mối quan hệ với cấp trên và đồng nghiệp cũng rất tốt đẹp.

Chuyện tiền bạc của Sư Tử tháng này rất tốt. Bạn có nhiều vận may tài lộc và cũng thông minh hơn khi đối mặt với các vấn đề tài chính. Tuy nhiên, dòng chảy tiền bạc trong cuộc sống của Sư Tử có thể bị ảnh hưởng bởi sao Thủy nghịch hành. Các vấn đề đầu tư, tài chính, giao dịch lớn nên được cân nhắc cẩn thận, đừng vội quyết định ngay kẻo tự mang đến vận xui cho mình. Phỏng đoán, liều lĩnh là điều cần tránh.

Trong tình cảm, người độc thân sẽ tìm thấy đối tượng phù hợp trong các buổi giao lưu xã hội. Nếu bạn muốn tìm kiếm tình yêu, hãy nhanh chân và nắm lấy các cơ hội may mắn. Tuy nhiên, nhớ rằng với các mối quan hệ mới, Sư Tử đừng quá hào hứng mà quên mất những lễ nghĩa ban đầu nhé. Ngoài ra, những người đã có đôi có cặp thì hãy thử sáng tạo để duy trì lửa tình.

Bạn rất khỏe mạnh trong khoảng thời gian này. Các vấn đề sức khỏe hoàn toàn không phải là vấn đề đáng ngại. Người có bệnh mãn tính sẽ tìm được cách trị liệu hiệu quả cho tình trạng của mình. Bạn nên tập trung vào các chế độ rèn luyện sức khỏe và ăn uống. Sức khỏe có sự cải thiện đáng kể khiến bạn yêu đời và vui vẻ hơn.

TỬ VI THÁNG 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Sư Tử Tinh tượng: Nhật thực
Sự nghiệp:      Tài vận:      
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Số may mắn: 18 Màu may mắn: Vàng
Quý nhân: Bạch Dương Tiểu nhân: Xử Nữ
Ngày may mắn trong tháng: 8, 9, 30 Ngày xui rủi trong tháng: 10, 11, 14, 15

6. Tử vi tháng 6/2020 cung Xử Nữ

Vận trình sự nghiệp tháng 6 của Xử Nữ có điềm báo hung cát đan xen. Với sự mẫn cán và khả năng làm việc xuất sắc của mình, tiền đồ của bạn đang rộng mở hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, để tiến tới thành công thì chòm sao này phải trải qua những thử thách trước. Xử Nữ đang tìm việc, muốn đôi việc sẽ nhanh chóng tìm thấy vị trí phù hợp dành cho mình.

Tháng 6/2020, chuyện tài lộc của Xử Nữ bị ảnh hưởng bởi sao Kim. Bạn rất thực tế và tỉnh táo trong các quyết định liên quan đến tiền bạc. Xử Nữ sẽ không còn nhu cầu tiêu tiền cho những thứ không cần thiết và tình hình tài chính của bạn sẽ ổn định hơn.

Trong thời gian này, chuyện gia đình của Xử Nữ sẽ không được êm đẹp lắm. Đời sống gia đình của bạn có nhiều mâu thuẫn và tranh cãi. Bố mẹ, người lớn không có tiếng nói chung với con cái. Nhìn chung, đường tình duyên tháng này của Xử Nữ cũng không quá vượng sắc. Hãy tận dụng tình yêu thương và tránh xa những sự thù ghét thái quá. 

Đây không phải là thời gian lý tưởng nhất cho sức khỏe của Xử Nữ. Các cục diện xấu khiến bạn có thể cảm thấy căng thẳng và mệt mỏi. Đừng ép bản thân mình gồng gánh quá sức và hãy nghỉ ngơi khi bạn có thể.

TỬ VI THÁNG 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Xử Nữ Tinh tượng: Nhật thực
Sự nghiệp:      Tài vận:      
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Số may mắn: 96 Màu may mắn: Nâu
Quý nhân: Ma Kết Tiểu nhân: Cự Giải
Ngày may mắn trong tháng: 4, 5, 6, 25 Ngày xui rủi trong tháng: 5, 30

7. Tử vi tháng 6/2020 cung Thiên Bình

Trong sự nghiệp sẽ diễn ra một số cải tổ mới trong cấu trúc doanh nghiệp. Điều này sẽ tạo ra thay đổi trong cấu trúc doanh nghiệp và ảnh hưởng đến vị trí của bạn trong công ty. Bạn cũng có thể tìm kiếm một cơ hội việc làm mới. Những khiếm khuyết trong cách làm việc hiện tại của bạn sẽ hiển thị rõ ràng hơn cả. Đây chính là cơ hội vàng để bạn có thể thực hiện những cải cách quan trọng trong sự nghiệp của mình.

Về mặt tài chính, bạn sẽ gặp một chút khó khăn. Tuy nhiên bạn cần tránh chi tiêu lãng phí và đừng vội đưa ra những quyết định quan trọng. Bạn không thích các khoản đầu tư hay đầu cơ rủi ro, vì thế đừng lấn sâu vào đó.

Liên quan đến tình cảm, những người độc thân sẽ thuận lợi trong việc thiết lập các mối quan hệ yêu đương dài lâu. Bạn có thể tìm thấy tình yêu với một người thuộc một quốc gia hay nền văn hóa khác. Còn nếu bạn đang ở trong một mối quan hệ ràng buộc, thì có lẽ bạn sẽ muốn đánh giá lại tình trạng hiện tại.

Tử vi tháng 6/2020 cung Thiên Bình cho biết, sức khỏe của bạn lại rất tốt trong tháng này. Tuy nhiên bạn có thể bị choáng ngợp bởi những thay đổi chóng mặt trong cuộc sống. Hãy nghỉ ngơi đầy đủ và chỉ nên tham gia vào những vấn đề quan trọng mà thôi. Các bộ môn như thiền sẽ có lợi cho sức khỏe của bạn.

TỬ VI THÁNG 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Thiên Bình Tinh tượng: Sao Thủy nghịch hành
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Số may mắn: 8 Màu may mắn: Trắng tinh
Quý nhân: Bảo Bình Tiểu nhân: Bạch Dương
Ngày may mắn trong tháng: 3, 4, 9, 18 Ngày xui rủi trong tháng: 2, 6, 10

8. Tử vi tháng 6/2020 cung Bọ Cạp

Tử vi tháng 6/2020 cung Bọ Cạp không dự báo những triển vọng đáng khích lệ cho vấn đề sự nghiệp. Tuy rằng Bọ Cạp đang làm việc rất chăm chỉ, nhưng bạn không nhận được mức lương tương xứng với công sức đã bỏ ra. Các mối quan hệ với các công ty và với các đồng nghiệp sẽ cần đến cách cư xử tinh tế hơn.

Bạn cũng sẽ trải qua nhiều cung bậc thăng trầm trong phương diện tài chính. Nguồn tiền thu được sẽ thất thường nhưng khá đầy đủ. Bạn có xu hướng làm việc quá sức so với khả năng thể chất và tinh thần. Điều này sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Nếu có tháng nào dư dôi thì hãy lập tức chi trả các khoản nợ còn tồn đọng ngay nhé.

Trong tình cảm, khả năng hòa hợp với bạn đời sẽ bị ảnh hưởng trong tháng này. Người độc thân có thể tìm thấy tình yêu ở nơi làm việc hay trong các cuộc tụ họp hay gặp mặt. Nếu bạn đã có người yêu, thì bạn có thể tiến thêm một bước nữa để cùng chung sống với người ấy.

Vấn đề sức khỏe của bạn sẽ có nhiều dấu hiệu tích cực và đáng khích lệ. Những bệnh tật hiện tại có thể được chữa khỏi bằng việc chăm sóc y tế thường xuyên.

TỬ VI THÁNG 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Bọ Cạp Tinh tượng: Sao Thủy nghịch hành
Sự nghiệp:     Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Số may mắn: 53 Màu may mắn: Đỏ thẫm
Quý nhân: Song Ngư Tiểu nhân: Kim Ngưu
Ngày may mắn trong tháng: 11, 12, 13 Ngày xui rủi trong tháng: 9, 10, 14

9. Tử vi tháng 6/2020 cung Nhân Mã

Tử vi báo trước những thay đổi quan trọng trong sự nghiệp của bạn. Nếu bạn đang dự tính thay đổi công việc thì hãy nghiên cứu thật cẩn thận nhé. Cách giao tiếp của bạn với đồng nghiệp và tiền bối có thể dễ gây hiểu lầm. Hãy tỉ mỉ và thận trọng khi phát biểu ý kiển. Nhìn chung sự nghiệp sẽ tiến triển tốt nhưng bạn cần thời gian để ổn định nó.

Tháng này, về tài chính, cung Nhân Mã hứa hẹn những nguồn thu rất đáng khích lệ. Bạn sẽ cần từ bỏ những mối mâu thuẫn của mình và liên kết tốt hơn với đối tác. Các giao dịch tài chính sẽ cần được chú ý nhiều hơn.

Về tình cảm, đối phương sẵn sàng làm nhiều thứ để khiến bạn hài lòng. Cuộc sống hôn nhân sẽ hài hòa và hạnh phúc hơn. Người độc thân sẽ tìm thấy một nửa của mình đâu đó xung quanh những người bạn của gia đình. Giác quan thứ sáu sẽ giúp bạn chọn đúng người.

Dự đoán tử vi sức khỏe tháng 6/2020 của Nhân Mã đang nhắc nhở bạn cần cẩn thận. Bạn cần tránh căng thẳng do lo lắng về vấn đề công việc. Đừng quên tập thể dục thường xuyên và có chế độ ăn uống lành mạnh. Bạn có thể thư giãn bằng cách thực hành thiền định hoặc các bài tập thể dục khác.

TỬ VI THÁNG 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Nhân Mã Tinh tượng: Sao Thủy nghịch hành
Sự nghiệp:      Tài vận:      
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Số may mắn: 55 Màu may mắn: Xanh navy
Quý nhân: Song tử Tiểu nhân: Ma kết
Ngày may mắn trong tháng: 18, 19, 20, 28, 29 Ngày xui rủi trong tháng: 1, 6, 15

10. Tử vi tháng 6/2020 cung Ma Kết

Về sự nghiệp, nếu cung Ma Kết có ý định làm việc lớn trong những ngày này thì nên nghĩ lại. Chúng ta cần phải suy tính sự ảnh hưởng đến công việc của mình. Tử vi dự báo bạn sẽ gặp một siêu cơ hội vào nửa sau của tháng 6, hãy tận dụng nó để phát triển công việc và tạo thuận lợi cho sự thăng tiến.

Tử vi tháng 6/2020 cung Ma Kết dự báo tuần đầu của tháng bạn sẽ gặp những khó khăn và thử thách đối với vấn đề tiền bạc của mình. Ma Kết thời điểm này nên chú trọng việc giao tiếp và xây dựng mối quan hệ. Cách hành xử của bạn đang khiến người khác cảm thấy khó chịu.

Đối với người có gia đình, tháng này Ma Kết vẫn sẽ gặp một vài sóng gió đầu tháng hay cuối tháng. Nguyên nhân thứ nhất là do cách hành xử của bạn. Ma Kết  đối với người yêu lạnh nhạt, có mâu thuẫn và tranh cãi. Tuần đầu tháng chúng ta sẽ có nhiều mâu thuẫn hơn. Giữa tháng là thời điểm tinh tượng ổn định, nhân duyên của 12 chòm sao cũng khá lên đáng kể. Đối với người độc thân, thời điểm đầu tháng sẽ chán chường và mệt mỏi vì công việc thì không ổn định, tình yêu thì không có. 

Tử vi tháng 6/2020 cung Ma Kết dự báo tình hình sức khỏe của bạn không tốt lắm dịp đầu tháng. Thời điểm này bạn gặp nhiều sự căng thẳng, mệt mỏi vào cuối tuần. Lúc này tử tử vi khuyên bạn nên chú ý đến việc duy trì sự ổn định của tâm lý, hạn chế suy nghĩ lung tung, ảnh hưởng đến sức khỏe.

TỬ VI THÁNG 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Ma Kết Tinh tượng: Sao Thủy nghịch hành
Sự nghiệp:      Tài vận:      
Tình cảm:       Sức khỏe:     
Số may mắn: 8 Màu may mắn: Xanh, tím
Quý nhân: Bạch Dương Tiểu nhân: Bảo Bình
Ngày may mắn trong tháng: 4, 18, 19 Ngày xui rủi trong tháng: 6, 7, 21, 22

11. Tử vi tháng 6/2020 cung Bảo Bình

Tử vi tháng 6/2020 cung Bảo Bình dự báo công việc của bạn khá tốt vào nửa đầu của tháng. Bảo Bình có được sự thuận lợi trong công việc. Bạn có nhiều cơ hội hợp tác với người khác. Đồng thời có mối quan hệ tốt hơn với cấp trên, hợp tác thành công. Tháng này sẽ có một vài cuộc họp mặt trong công ty, có thể sẽ liên quan đến việc thay đổi nhân sự hay vị trí công việc. Bảo Bình nên học hỏi kinh nghiệm từ sự kiện này, học hỏi nhiều thứ nữa.

Về tài vận, Bảo Bình có có tình hình khá tốt, bạn hợp tác tốt với các đồng nghiệp nam. Tình hình thu nhập cũng tăng lên đáng kể nhờ sự hợp tác thuận lợi này. Đặc biệt thời điểm cuối tuần thứ hai, tình hình tài chính của Bảo Bình có những bước chuyển biến rõ rệt. Bạn nhận được nhiều sự giúp đỡ của người khác để góp vốn đầu tư, và có thêm nhiều tiền bạc để chi trả cho các chi phí trước đó.

Tử vi tháng 6/2020 cung Bảo Bình dự báo tuần đầu nhân duyên của bạn khá tốt. Kể cả bạn độc thân hay không, những mối quan hệ tình cảm của chòm sao Bảo Bình vẫn luôn chạy theo chiều hướng tốt. Nhân duyên tốt đẹp duy trì cho đến hết tuần thứ hai, người có gia đình thì sẽ hạnh phúc hơn vì thời điểm này các vấn đề tài chính của bạn cũng tương đối phát triển. Chúng ta có sự đầy đủ về mặt vật chất cho nên cả hai hạnh phúc hơn nữa.

Tình hình sức khỏe của Bảo Bình tháng 6/2020 khá tốt. Đầu tháng có thể lu bù với công việc, kiểm tra tài chính mà ảnh hưởng đến đầu óc và tâm lý. Có thể bạn sẽ cảm thấy đau đầu nhiều hơn. Bên cạnh đó là cảm giác khó chịu, mất ngủ.

TỬ VI THÁNG 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Bảo Bình Tinh tượng: Sao Thủy nghịch hành
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Số may mắn: 8 Màu may mắn: Xám, đỏ
Quý nhân: Thiên Bình Tiểu nhân: Bọ Cạp, Nhân Mã
Ngày may mắn trong tháng: 4, 20, 21 Ngày xui rủi trong tháng: 6, 18, 22

12. Tử vi tháng 6/2020 cung Song Ngư

Về công việc, tuần đầu tiên của tháng 6 không quá tốt, bạn còn cần phải chú ý nhiều đến cách hành xử và các mối quan hệ với đồng nghiệp trong công ty. Nếu không chú trọng trong cách hành xử thì công việc tuần này cũng không tốt lắm. Bạn phải đối mặt với áp lực từ phía cấp trên, hoặc bản thân bạn sẽ có những quyết định bốc đồng không thực tế.

Về tài chính, tử vi tháng 6 cung Song Ngư nhìn chung bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ mạnh mẽ từ người khác. Tháng này dù có khó khăn thì vẫn có thể cậy nhờ sự trợ giúp của bạn bè. Sang đến nửa sau của tháng 6/2020, tình hình tài chính của chòm sao này tốt lên đáng kể. Tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo bạn vừa kiếm được tiền, công việc cũng đang nằm trong tầm kiểm soát nên sẽ có nhiều may mắn và thuận lợi hơn bao giờ hết. 

Trong tình cảm, đầu tháng là thời điểm mối quan hệ của Song Ngư và người ấy trở nên hạnh phúc và thoải mái. Tử vi dự đoán về những buổi hẹn hò, trò chuyện và thấu hiểu nhau hơn. Song Ngư với đối phương như đôi vợ chồng lâu năm tìm kiếm những niềm vui bé nhỏ nhất. Với bạn độc thân thì sẽ nhận được nhiều lời mời và nhiều mối quan hệ tình duyên, nhân duyên mới. Cho nên những cung Song Ngư độc thân sẽ có nhiều cơ hội hơn vào cuối tuần, hãy tận dụng nó bạn nhé.

TỬ VI THÁNG 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Song Ngư Tinh tượng: Sao Thủy nghịch hành
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Số may mắn: 8 Màu may mắn: Tím, hồng
Quý nhân: Thiên Bình Tiểu nhân: Bọ Cạp, Bạch Dương
Ngày may mắn trong tháng: 1, 20, 23 Ngày xui rủi trong tháng: 7, 15, 22

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo và chiêm nghiệm.!

VI AN (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương