Tử vi tình yêu 12 con giáp 4/6/2019: Tuất học cách nhẫn nại, Sửu căng thẳng

Tử vi tình yêu 12 con giáp 4/6/2019 nhận định tuổi Tuất tình cảm có nguy cơ bị lung lay không phải do hai người mà do tác nhân xung quanh.

Tuổi Tý

Theo tử vi hôm nay, thứ ba ngày 4/6/2019 tuổi Tý ham thích phiêu lưu trong chuyện tình ái và đã trả giá không ít lần về chuyện ấy. Tuy nhiên, con giáp này với bản tính đã ăn vào máu, rất khó để "cai" khi nhìn thấy một vệ tinh thu hút. Bản năng chinh phục trỗi dậy, và thêm một lần bạn và người mới lại tổn thương.

Tử vi tình yêu 12 con giáp 4/6/2019: Tuất học cách nhẫn nại, Sửu căng thẳng

Tuổi Sửu

Mối quan hệ của tuổi Sửu và người ấy vẫn căng như dây đàn khi cả hai đều không chịu xuống nước làm hoà. Bạn không muốn phải chịu đựng khoảng thời gian này thêm một giây nào nữa, nhưng bạn cũng không dám mở lời để kết thúc mối quan hệ. Một sự im lặng mệt mỏi.

Tuổi Dần

Theo tử vi hôm nay, thứ ba ngày 4/6/2019 tuổi Dần vẫn đang trong mối quan hệ vừa yêu vừa dè chừng, bạn đã trải qua nhiều cung bậc cảm xúc trong chuyện tình cảm, đã biết dành cho mình một đường lui, đã học được cách vì sao lấy lại được thăng bằng trong khi kết thúc một mối quan hệ. Vì thế, hôm nay bạn an yên trong rào chắn của chính mình.

Tuổi Mão

Tuổi Mão hoài niệm nhiều hơn là nghĩ tới thực tại của mình, hiện tại của bạn là một thực tế đáng buồn. Bạn chẳng có gì để kể, một mối quan hệ nhàm chán, một cách yêu thương theo nghĩa vụ, sự lãng mạn cạn kiệt, bạn chẳng có gì ngoài cô đơn.

Tuổi Thìn

Theo tử vi hôm nay, thứ ba ngày 4/6/2019 tuổi Thìn là một trong những con giáp được yêu và sống trong cảm giác yêu đương hẹn hò ngày hôm nay. Bạn cười thầm nhiều hơn, rạng rỡ và hoạt bát hơn, đó chính là tác dụng phụ của việc cảm xúc tích cực trong khi yêu một ai đó.

Tử vi tình yêu 12 con giáp 4/6/2019: Tuất học cách nhẫn nại, Sửu căng thẳng

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ hôm nay thoải mái giãi bày tâm trạng với người đang để ý đến bạn. Bạn phải luôn luôn được là chính mình trong mọi trường hợp, người ta yêu bạn vì những tốt xấu mà bạn thể hiện, tuyệt đối không phải là những gì họ muốn thấy và muốn ở bạn theo cách họ thích.

Tuổi Ngọ

Theo tử vi hôm nay, thứ ba ngày 4/6/2019 tuổi Ngọ tỏ ra yêu thương gia đình nhưng trong lòng vẫn vướng bận những hình bóng khác. Điều này dù bạn cố che giấu đến đâu thì hầu hết những người than thiết với bạn đều rõ, chỉ có người bên cạnh đời bạn là vẫn cố gắng tin vào những điều họ muốn tin mà thôi.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi tổn thương và tự trách mắng bản thân là kẻ dại dột, nông nổi và si tình khi bao lần bạn nói muốn rời xa họ nhưng kết cục là bạn vẫn ở bên họ, dù đã tự cố nguỵ biện đến thế nào đi chăng nữa. Tình yêu không có lỗi, lỗi ở chính bạn đã chọn mình là kẻ thứ ba trong mối quan hệ này.

Tuổi Thân

Theo tử vi hôm nay, thứ ba ngày 4/6/2019 tuổi Thân vui vẻ bên gia đình và người thân, bạn có một mối quan hệ dễ thở, người trong gia dình hỗ trợ giúp đỡ hết lòng. Hôm nay là một ngày bình yên, dễ chịu của con giáp này.

Tử vi tình yêu 12 con giáp 4/6/2019: Tuất học cách nhẫn nại, Sửu căng thẳng

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu nên cho phép mình được hạnh phúc bằng cách thoát ra khỏi những mối quan hệ chỉ thấy hồi kết buồn. Bạn đã cố gắng rất nhiều vì họ rồi, một lần thôi, hãy cố gắng học cách vì mình.

Tuổi Tuất

Theo tử vi hôm nay, thứ ba ngày 4/6/2019 tuổi Tuất nên học cách nhẫn nại với các mối quan hệ xung quanh người ấy. Thông thường mối quan hệ của bạn và họ có nguy cơ bị lung lay đôi khi không phải do hai người mà do chính các tác nhân xung quanh mang tên "người thân".

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi không phân định rõ đâu là tình yêu, đâu là sự thương cảm. Với bạn, hình bóng người ấy vẫn hiện hữu và có một vị trí vững chắc trong tim bạn, chưa biết bao giờ bạn mới bình thản đi qua cảm xúc này mà lòng không vướng bận.

*  Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

ĐỒNG LÂM (tổng hợp)

theo Tin 24h

Tử vi tài chính 12 cung hoàng đạo 4/6/2019: Kim Ngưu dùng tiền hợp lý, Bọ Cạp bình ổn

Tử vi tài chính 12 cung hoàng đạo 4/6/2019: Kim Ngưu dùng tiền hợp lý, Bọ Cạp bình ổn

Tử vi tài chính 12 cung hoàng đạo 4/6/2019 nhận định Kim Ngưu hoàn toàn làm chủ quĩ tiền bạc, công việc của bạn diễn biến thuận lợi ngoài dự tính.