Tử vi tuần mới (10-16/6/2019) về tài chính của 12 con giáp: Xử Nữ bình ổn, Hợi ‘thuận co thì vừa kéo’

Tử vi tuần mới (10-16/6/2019) về tài chính của 12 con giáp nhận định tuổi Hợi ‘thuận co thì vừa kéo’, mọi sự đều nằm trong tầm kiểm soát.

Tuổi Tý

Tử vi tuần mới cho thấy Tuổi Tý có một tuần chi nhiều hơn thu, các khoản đổ dồn lên đầu bạn khiến bạn không kịp trở tay. Đây đều là các khoản cần chi nên bạn không còn lựa chọn nào khác. Có lẽ Tuổi Tý nên tìm cách bình tĩnh giải quyết, cắt giảm bớt các nhu cầu ăn tiêu cá nhân không cần thiết, đến khi nào dư dả thì lại chiều chuộng mình sau.

Tử vi tuần mới (10-16/6/2019) về tài chính của 12 con giáp: Xử Nữ bình ổn, Hợi ‘thuận co thì vừa kéo’

Tuổi Sửu

Tài chính Tuổi Sửu ở mức khá, bạn nhận được tiền ở các dự án lớn nhỏ khác nhau, nhưng vẫn chưa ở mức mà bạn kì vọng. Có lẽ con giáp này cần phải vạch ra chiến lược, có những bước đi táo bạo hơn thì mới mong thu được món lời lớn. Trong ngày có thể một vài người thân sẽ muốn mời bạn hợp tác làm ăn, hãy cân nhắc thật kĩ chứ đừng nhận lời vì cả nể nhé.

Tuổi Dần

Tài chính Tuổi Dần tuần này không có gì phải chê trách, bạn làm gì cũng được may mắn thuận lợi, tiền bạc đổ về túi ào ào. Thậm chí có một số thời điểm bạn còn thoáng bối rối vì tài lộc đến với mình quá bất ngờ. Đây cũng là ngày may mắn nếu con giáp muốn thực hiện các giao dịch tài chính quan trọng như là mua bán nhà đất, kí kết hợp đồng, sang tên đổi chủ xe cộ.

Tuổi Mão

Sau những ngày chi tiêu rất nhiều tiền cho cả bản thân và gia đình thì đã đến lúc Tuổi Mão chững lại, tìm thấy sự cân bằng cần thiết trong việc quả lý chi tiêu. Khoản thu và khoản chi của bạn hợp lý, không có sự chênh lệch đáng kể. Bản thân Tuổi Mão cũng tìm thấy niềm vui ở một số việc làm thêm.

Tuổi Thìn

Tài chính Tuổi Thìn  khá bấp bênh, bạn có nhiều khoản phải chi tiêu, trong khi khoản thu không đáng là bao. Bạn dường như cũng có chút lo lắng với các khoản vay sắp đến kì trả. Lời khuyên cho Tuổi Thìn là hãy bình tĩnh, tập trung giải quyết công việc của ngày, sau đó dành thời gian rà lại sổ sách thì sẽ không bị rối.

Tử vi tuần mới (10-16/6/2019) về tài chính của 12 con giáp: Xử Nữ bình ổn, Hợi ‘thuận co thì vừa kéo’

Tuổi Tỵ

Tài chính Xử Nữ bình ổn, không có khoản thu chi nào nằm ngoài tầm kiểm soát. Bạn cũng có cơ hội gặp gỡ khá nhiều đối tác mới thú vị, có thể mang đến tài lộc cho Xử Nữ trong tương lai. Vào cuối ngày nên dành thời gian nghỉ ngơi thư giãn, tránh ôm đồm quá nhiều kẻo bản thân mệt mỏi.

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ ở mức chấp nhận được, các khoản thu không như bạn kì vọng nhưng vẫn ở mức đủ chi tiêu, đáp ứng nhu cầu cá nhân. Bạn nên tạm hài lòng với tình thế hiện tại, đừng nóng vội kẻo hỏng việc lớn. Đây là giai đoạn  nhạy cảm cần đến bản lĩnh và sự tự chủ rất cao của bạn.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi tuần mới tiền vào như nước, tiền ra nhỏ giọt, các khoản thu tốt đến nỗi bạn vừa vui sướng vừa bất ngờ. Các dự án lớn nhỏ mà con giáp này tham dự đều trả về kết quả tốt, thậm chí một vài khoản hời ngoài dự đoán cũng sẽ tìm đến với bạn. Tuy tài lộc tốt nhưng Tuổi mùi cũng cần phải kiểm soát bản thân, tránh sa đà vào mua sắm không hợp lí.

Tuổi Thân

Tài chính Tuổi Thân có dấu hiệu khởi sắc, bạn thu nhiều gấp vài lần chi. Đây cũng là thời điểm thích hợp để bạn thực hiện xoay vòng vốn, tái đầu tư. Một vài gợi ý về việc hợp tác có thể sẽ đến, Tuổi Thân phải thật bình tĩnh nắm bắt vấn đề, có sự cân nhắc suy xét cẩn trọng trước khi gật đầu đồng ý.

Tử vi tuần mới (10-16/6/2019) về tài chính của 12 con giáp: Xử Nữ bình ổn, Hợi ‘thuận co thì vừa kéo’

Tuổi Dậu

Tài chính Tuổi Dậu bình ổn, không có khoản thu nào lớn cũng không có khoản chi nào đáng kể. Nói chung Ma Kết được hưởng một ngày an nhàn dễ chịu, nhu cầu vừa đủ cũng khiến bạn bớt đi những mệt mỏi đua chen của cuộc sống. Vào cuối ngày tuổi Dậu nên dành thời gian rà soát lại công việc, đề ra những chiến lược hợp lí cho thời gian tới.

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất tuần này đau đầu vì chuyện… cho vay tiền. Rõ ràng bạn chẳng giàu có gì, nhưng nhìn ra xung quanh vẫn thuộc dạng ‘đại gia’ so với hầu hết bạn bè của mình. Hôm nay vài người tìm đến bạn nhờ vả sự giúp đỡ,con giáp không giúp cũng không được, đành coi như là làm việc tốt, sau này sẽ được đền đáp xứng đáng vậy.

Tuổi Hợi

Tử vi tuần mới nhận thấy tài chính Tuổi Hợi hôm nay ‘thuận co thì vừa kéo’, mọi sự đều nằm trong tầm kiểm soát chứ không đến nỗi khó khăn túng thiếu. Điều quan trọng là bạn cần phải xác định rõ thứ già quan trọng nhất với mình, có những sắp xếp ưu tiên hợp lí để không bị mệt mỏi.

*Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

ĐỒNG LÂM (tổng hợp)

theo Tin 24h

Tử vi tuần mới (10-16/6/2019) về tình yêu của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ kén chọn, Bọ Cạp căng thẳng

Tử vi tuần mới (10-16/6/2019) về tình yêu của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ kén chọn, Bọ Cạp căng thẳng

Tử vi tuần mới (10-16/6/2019) về tình yêu của 12 cung hoàng đạo nhận định Xử Nữ kén chọn trong tình cảm, nhưng có gì sai khi có tiêu chuẩn cao.