Tử vi tuần mới (15-21/7/2019) tài chính 12 con giáp: Dần giỏi giữ tiền, Tỵ đủ ăn đủ tiêu

Tử vi tuần mới (15-21/7/2019) tài chính 12 con giáp nhận định tuổi Dần giỏi giữ tiền nhưng không đồng nghĩa với việc sử dụng tiền một cách hợp lí.

Tuổi Tý

Tử vi tuần mới cho thấy tuần này tài chính của tuổi Tý duy trì ở mức khá, các khoản thu nhỉnh hơn các khoản phải chi một chút. Sẽ có vài dự án hấp dẫn đến với bạn, tuổi Hợi nên chọn lọc thật kĩ và nắm lấy một dự án để theo đuổi. Chớ nên tham lam ôm đốm sẽ mất mát hết cả chứ chẳng được gì.

Tử vi tuần mới (15-21/7/2019) tài chính 12 con giáp: Dần giỏi giữ tiền, Tỵ đủ ăn đủ tiêu

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu hãy cẩn thận với những lời mời ăn uống trong tuần này nhé. Hãy có sự cân nhắc và lựa chọn nên đi hay không đi buổi tụ họp nào bởi cả trước mắt thì tình hình tài chính của Tuổi Sửu không mấy khả quan để giúp con giáp này chi tiêu một cách phóng khoáng. Đây là lúc để bạn dành thời gian cân đối mọi khoản doanh thu một cách hợp lý.

Tuổi Dần

Khả năng giữ tiền của Tuổi Dần không có gì phải đáng chê, tuy nhiên giữ tiền nhưng không đồng nghĩa với việc con giáp có thể sử dụng tiền một cách hợp lí. "Ăn chắc mặc bền" luôn là lựa chọn ưu tiên của bạn, thậm chí có những cơ hội đầu tư tốt nhưng bạn vẫn lo sợ về rủi ro và bỏ qua những tiềm năng to lớn. Tuổi Dần hãy nhớ rằng không có lợi nhuận nào là không có rủi ro đi kèm vì vậy hãy có sự linh hoạt và chi tiêu tiền bạc một cách thông mình hơn nhé.

Tuổi Mão

Tài chính của Tuổi Mão tuần này tiền vào như nước, giúp cho con giáp này có thể chi trả được những khoản vay mượn trước đó. Sau đó là việc lên kế hoạch chi tiêu cho khoản tiền còn lại nhưng cũng đừng quá cần kiệm với các khoản chi tiêu nhé, nếu việc gì cần thiết thì hãy nên chi tiêu.

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn đừng quá nôn nóng làm giàu, tài lộc của bạn tuần này tốt nhưng chưa đến mức có thể "đánh đâu trúng đấy". Từng bước đi chậm mà chắc sẽ giúp bạn thu lời cao, ngược lại càng đi nhanh, càng nóng vội thì bạn càng hao hụt, mất của. Vào cuối tuần, có thể một người thân sẽ cần bạn giúp đỡ, tuổi Thìn hãy giúp hết sức, sau này họ sẽ giúp lại bạn thậm chí còn nhiều hơn.

Tử vi tuần mới (15-21/7/2019) tài chính 12 con giáp: Dần giỏi giữ tiền, Tỵ đủ ăn đủ tiêu

Tuổi Tỵ

Dường như Tuổi Tỵ có tuần mới đủ ăn đủ tiêu. Doanh thu không có nhiều biến động bởi bạn chỉ có một công việc chính duy nhất và không có bất kì hoạt động làm thêm nào khác. Chòm sao này muốn tận hưởng cuộc sống đơn giản , bình dị và không có quá nhiều áp lực. Ngoài ra, với khả năng cân đối tài chính nên không có tháng nào hay tuần nào Tuổi Tỵ rơi vào tình trạng tái chính khó khăn. Mặc dù vậy, cũng đừng quên để tìm kiếm những sự bùng nổ để khuấy động cuộc sống hơn nhé.

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ sẽ trải qua một tuần bận rộn, không có thời gian để nghỉ ngơi. Công việc và các kế hoạch vẫn đang tồn đọng chờ bạn giải quyết. Tuy nhiên, bạn cũng đừng quá lo lắng hay cảm thấy chán nản bởi mọi sự vất vả đều được đền đáp xứng đáng. Đến cuối tuần thì nguồn tiền đổ về túi của Tuổi Ngọ khiến bạn sẽ có thêm động lực và hứng khởi để tiếp tục công việc trong thời gian săp tới.

Tuổi Mùi

Tài chính Tuổi Mùi không hề có dấu hiệu khởi sắc trogn tuần này do bạn còn đang bận thu xếp tài chính cho dự án của riêng mình. Con giáp này dồn hết tâm huyết, công sức và tiền bạc vào "đứa con tinh thần" này vì đây là những ước mơ từ trước của Tuổi Mùi. Thậm chí bạn còn phải nhờ tới sự giúp đỡ từ bạn bè và người thân mới có thể xoay xở được dòng tiền.

Tuổi Thân

Tuổi Thân không nên dành hết tiền bạc của mình cho việc đầu tư. Dường như bạn đang muốn mạo hiểm một lần để có được một khoản thu lớn về tài khoản. Tuy nhiên, mọi thứ, đặc biệt là vấn đề kinh doanh đầu tư không bao giờ là một cơ hội ngon ăn một chút nào. Hãy thật cẩn thận với túi tiền của mình và đưa ra kế hoạch dự phòng cho những trường hợp bất chắc nhé.

Tử vi tuần mới (15-21/7/2019) tài chính 12 con giáp: Dần giỏi giữ tiền, Tỵ đủ ăn đủ tiêu

Tuổi Dậu

Thu nhập từ công việc chính giúp cho Tuổi Dậu đang dần tiến gần hơn tới kế hoạch tiết kiệm cho chuyên đi du lịch sắp tới. Có vẻ như đã háo hức với chuyến đi này từ lâu nên bạn không ngần ngại dự chi một khoản tiền lớn cho kế hoạch. Đó là lý do mà Tuổi Dậu đã làm việc không biết mệt mỏi để có thể hưởng thụ được những thành quả của bản thân. Cho dù vậy, cũng đừng quên cân đối tiền bạc một cách hợp lý để có một khoản dành dụm cho sổ tiết kiệm của mình nhé.

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất có một tuần làm việc đầy hiệu quả nhờ sự chăm chỉ và cẩn thận nên tiền về đầy túi. Tuy nhiên, trong tuần con giáp này cũng có rất nhiều các khoản chi tiêu khác phải chi tiêu lớn để giúp gia đình nên dường như kế hoạch dành một khoản nho nhỏ cho việc mua sắm phải hoãn lại. MẶc dù vậy thì Tuổi Tuất cũng đừng quá tiếc nuối bởi việc bạn chi tiêu như vậy cũng là một trong những trách nhiệm mà bạn phải làm, không lúc này thì lúc khác cũng phải chi. Hãy cứ tiếp tục cố gắng và phát huy nhé, chẳng mấy chốc tiền sẽ đầy túi nhanh mà thôi.

Tuổi Hợi

Tử vi tuần mới chỉ ra rằng Tuổi Hợi sẽ có những ngày bội thu do có quý nhân phù trợ, nhưng khả năng thất thoát tài sản của bạn cũng nhiều vì chi tiêu thiếu hợp lí. Lời khuyên cho con giáp này là hãy biết tiết kiệm, từ nay đến cuối năm bạn còn rất nhiều việc cần đến tiền, nếu cứ hoang phí thì đến lúc ấy có thể phải đi vay.

*Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

ĐỒNG LÂM (tổng hợp)

theo Tin 24h

Tử vi tuần mới (8-14/7/2019) công việc 12 cung hoàng đạo: Cự Giải thăng hoa, Thiên Bình đương đầu trở ngại

Tử vi tuần mới (8-14/7/2019) công việc 12 cung hoàng đạo: Cự Giải thăng hoa, Thiên Bình đương đầu trở ngại

Tử vi tuần mới (8-14/7/2019) công việc 12 cung hoàng đạo nhận định Thiên Bình hãy sẵn sàng để đương đầu với những trở ngại có thể đến với bạn.