Tử vi tuần mới 24.2- 1.3.2020 của 12 con giáp: Thìn mối quan hệ rạn nứt, Tý nên nắm bắt cơ hội tốt

Tử vi tuần mới 24.2- 1.3.2020 của 12 con giáp: Mão đừng nghĩ về quá khứ. Sự lạc quan, tự tin giúp Ngọ không phạm những sai lầm.

1. Tử vi tuần mới 24.2- 1.3.2020 tuổi Tý

Về tài chính có cơ hội thú vị để thể hiện bản thân, đừng bỏ lỡ vì bạn sẽ không tìm thấy những cơ hội tốt hơn. 

Trong tình yêu, đừng mong đợi những thay đổi lớn. Nếu bạn là một người cô đơn, bạn vẫn không tìm được đối tác cho mình trong tuần này.

Trong công việc, mối quan hệ của bạn với chủ lao động hoặc cấp trên có thể là bão tố. Hãy cẩn thận với các hành động của bạn.

Về sức khỏe bạn có thể bị nổi mụn, sẽ bị kích thích bởi tiêu hóa xấu. Kiềm chế thực phẩm đóng hộp.

Tử vi tuần mới 24.2- 1.3.2020 của 12 con giáp: Thìn mối quan hệ rạn nứt, Tý nên nắm bắt cơ hội tốt

2. Tử vi tuần mới 24.2- 1.3.2020 tuổi Sửu

Trong mối quan hệ tình cảm, bạn sẽ có một cuộc gặp gỡ bất ngờ. Một người trong số họ sẽ cố gắng lạm dụng sự tự tin và uy tín của bạn. Anh ấy /cô ấy sẽ cố gắng kiếm tiền từ bạn. 

Trong công việc, cố gắng làm rõ mục tiêu của bạn trước khi đưa ra quyết định liên quan đến tương lai nghề nghiệp. Nếu không bạn có thể phạm lỗi nghiêm trọng. 

Trên bình diện tài chính, hãy kiềm chế các giao dịch quan trọng, vì bạn sẽ không có được sự sáng suốt thông thường.

3. Tử vi tuần mới 24.2- 1.3.2020 tuổi Dần

Với người độc thân tình cảm sẽ ấm lên, sẽ có sự đam mê nóng bỏng giữa bạn và đối tác. Tình yêu lý tưởng trong tuần này.

Trong công việc mọi thứ sẽ được cải thiện rõ rệt. Mặc dù bạn có những ý tưởng tốt nhưng cuộc đối thoại sẽ khó khăn. Bình tĩnh không nên đối đầu với những khiêu khích.

Luôn luôn thể hiện sự chính trực và đạo đức trong tất cả các hoạt động kinh doanh của bạn. Điều này sẽ mang lại lợi nhuận cao hơn cho bạn, bằng cách này bạn sẽ tránh được các biến chứng phức tạp có thể xảy ra.

Tử vi tuần mới 24.2- 1.3.2020 của 12 con giáp: Thìn mối quan hệ rạn nứt, Tý nên nắm bắt cơ hội tốt

4. Tử vi tuần mới 24.2- 1.3.2020 tuổi Mão

Tất cả các hoạt động liên quan đến mua hoặc bán sẽ được ưu tiên. Và cần giải quyết các dự án dài hạn đang chờ. Ngoài ra, nên tập trung sự chú ý vào tất cả các doanh nghiệp mới.

Mặc dù có một vài sự bất tiện nhưng bạn vẫn dễ dàng hòa mình vào tình yêu với công việc. Hãy nhận yêu cầu sự hỗ trợ của đồng nghiệp khi bạn cần.

Trong tình yêu đừng suy nghĩ quá nhiều về quá khứ. Hãy tích cực lo cho tình yêu hiện tại và chuẩn bị cho tương lai. Người ta không thể thay đổi điều gì với quá khứ, dù tốt hay xấu. Vì thế, cách tốt nhất là để nó lãng quên trong quá khứ.

5. Tử vi tuần mới 24.2- 1.3.2020 tuổi Thìn

Trong mối quan hệ tình cảm có sự rạn nứt do hiểu lầm. Mang đến nhiều phiền phức cho bạn. Hòa giải chỉ thực sự hiệu quả nếu bạn và đối tác cùng lắng nghe và chia sẻ.

Về mặt sự nghiệp, có sự tồn tại của rủi ro. Nhưng hãy bình tĩnh và kiên nhẫn chúng sẽ dễ dàng qua đi, điều này cho phép bạn giảm thiểu tối đa khó khăn, ít nhất là ở trong một thời gian ngắn.

Bạn hoàn toàn có thể bị chứng mất ngủ, mặc dù bạn có một cuộc sống đủ thoải má. Đừng lo lắng về nó.

Tử vi tuần mới 24.2- 1.3.2020 của 12 con giáp: Thìn mối quan hệ rạn nứt, Tý nên nắm bắt cơ hội tốt

6. Tử vi tuần mới 24.2- 1.3.2020 tuổi Tỵ

Những lo ngại về tài chính và các mối đe dọa đối với công việc sẽ khiến bạn chìm vào tâm trạng buồn bã. Đừng tìm kiếm sự thoải mái ảo tưởng trong bia, rượu hoặc thuốc lá. 

Trong mối quan hệ tình cảm, cần liên lạc với đối tác để chia sẻ những điều buồn, vui trong cuộc sống. Điều này sẽ rất có lợi, đặc biệt là tạo mối an tâm cho tình yêu hiện tại.

Hãy chắc chắn hơn về bản thân và tự tin vào khả năng của chính bạn. Đừng ngần ngại khẳng định quan niệm sâu sắc của bạn. Đừng để bản thân bị ảnh hưởng bởi những kế hoạch của một vài bạn xấu.

7. Tử vi tuần mới 24.2- 1.3.2020 tuổi Ngọ

Sự lạc quan, tự tin giúp bạn không phạm những sai lầm. Bạn sẽ rất ý thức về những rủi ro đang có. Trong những điều kiện như vậy, thành công về vật chất cũng như tình cảm là điều đáng khích lệ. 

Bạn có quyết tâm tốt để cải thiện tình hình nghề nghiệp. Tuy nhiên, sẽ có sự căng thẳng giữa bạn với cấp trên và đồng nghiệp. Hãy bình tĩnh để xử ký tình huống theo hướng tích cực.

Tử vi tuần mới 24.2- 1.3.2020 của 12 con giáp: Thìn mối quan hệ rạn nứt, Tý nên nắm bắt cơ hội tốt

8. Tử vi tuần mới 24.2- 1.3.2020 tuổi Mùi

Cố gắng tránh căng thẳng, để có một cuộc sống năng động. Thư giãn sẽ cung cấp cho bạn hạnh phúc lớn nhất.

Trong mối quan hệ bạn sẽ quan tâm tới những lời tán tỉnh nhỏ. Sẽ khôn ngoan nếu bạn nghiêm túc trong tình yêu. 

Cuộc sống trong tuần sẽ cho bạn một ngôi sao may mắn về việc kiếm lợi nhuận. Có thể thực hiện các khoản đầu tư đã lên kế hoạch.

Trong công việc có mối quan hệ hài hòa và có sự giúp đỡ lẫn nhau với các đồng nghiệp.

9. Tử vi tuần mới 24.2- 1.3.2020 tuổi Thân

Hãy dành thời gian để tận hưởng cuộc sống thay vì lao vào kiếm tiền. Và bạn sẽ thấy có những điều lý tưởng hơn.

Đây sẽ là một tuần tốt để giúp cải thiện mối quan hệ. Bạn cần chia sẻ để có sự đồng cảm và dịu dàng với người bạn đời của mình. 

Lợi nhuận tốt nhờ sự hỗ trợ của các ngôi sao để tiến hành kinh doanh thành công.

Tử vi tuần mới 24.2- 1.3.2020 của 12 con giáp: Thìn mối quan hệ rạn nứt, Tý nên nắm bắt cơ hội tốt

10. Tử vi tuần mới 24.2- 1.3.2020 tuổi Dậu

Các vấn đề xảy ra liên quan đến trao đổi, giao tiếp, học tập, du lịch. Bạn không nhất thiết phải có những phiền toái trong các lĩnh vực này. Nhưng buộc phải đối phó với các vấn đề đó để giải quyết chúng một cách thỏa đáng.

Trong hôn nhân cố gắng nói chuyện với người phối ngẫu của bạn liên quan đến con cái. Với người độc thân, sẽ có một người hấp dẫn xuất hiện bất ngờ trong cuộc sống của bạn. 

Không có gì hài lòng hơn với một sức khỏe tốt. Thư giãn để tránh những căng thẳng.

11. Tử vi tuần mới 24.2- 1.3.2020 tuổi Tuất

Một người đã làm bạn thất vọng sẽ xuất hiện. Điều này làm tổn thương lòng tự trọng của bạn.

Bạn sẽ cho mình phương tiện để đạt được những gì mong muốn. Nếu cần thiết bạn có thể bỏ tất cả mọi thứ để hoàn thành công việc theo cam kết

Tài chính sẽ mỉm cười với bạn. Cố gắng thích nghi với hoàn cảnh nếu bạn muốn kiểm soát tiền của mình. Sẽ rất nguy hiểm nếu dính vào một thái độ cứng nhắc, coi chừng sự bướng bỉnh sẽ mang lại rắc rối không đáng có.

Tử vi tuần mới 24.2- 1.3.2020 của 12 con giáp: Thìn mối quan hệ rạn nứt, Tý nên nắm bắt cơ hội tốt

12. Tử vi tuần mới 24.2- 1.3.2020 tuổi Hợi

Tinh thần của bạn sẽ tăng lên, vì vậy khi trái tim tốt mọi thứ đều tốt. Cẩn thận có thể bị đau khớp, đáng chú ý là ở đầu gối. 

Bạn có thể giành được một thỏa thuận tài chính xuất sắc, hoặc một khoản tiền đáng kể trong các trò chơi may mắn. Trong mọi trường hợp, bạn có khả năng quản lý tài chính của mình một cách nghiêm túc.

Trong tình yêu cần một chút điên rồ, đó là một lý do nhỏ cho sự hạnh phúc.

* Thông tin mang tính tham khảo và chiêm nghiệm!.

MỘC MIÊN

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương