Tử vi tuần mới (5-11/8) công việc 12 con giáp: Sửu làm ăn cầm chừng, Mão giận hờn đồng nghiệp

Tử vi tuần mới (5-11/8) công việc 12 con giáp dự báo tuổi Sửu làm ăn cầm chừng, ôm hàng kinh doanh nhiều nhưng lượng bán ra chưa được như mong đợi.

Tuổi Tý

Tuổi Tý cần cẩn trọng trong các giao dịch văn bản trước khi đặt bút kí, phòng bút sa gà chết. Cũng trong tuần này, con giáp này mất một hợp đồng béo bở tưởng như đã vào tận tay. Tuổi Tý làm kinh doanh bị người cùng phường ganh ghét bày mưu, tung tin đồn nhảm. Phải hết sức cẩn trọng trong công việc.

Tử vi tuần mới (5-11/8) công việc 12 con giáp: Sửu làm ăn cầm chừng, Mão giận hờn đồng nghiệp

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu làm ăn cầm chừng, ôm hàng kinh doanh nhiều nhưng lượng bán ra chưa được như mong đợi.

Con giáp này ở công sở cũng đang mong ngóng lương về, các khoản phụ thu ở ngoài không đáng là bao. Hơn nữa, vị trí công việc không cao không thấp khiến tuổi Sửu có đôi chút bất mãn với bản thân nhưng đành học cách chấp nhận.

Tuổi Dần

Tuổi Dần tuần này có nhiều đầu việc đột xuất từ quý nhân, tuy nhiên phải rất vất vả với có thể hoàn thành.

Dần công sở gặp nhiều áp lực và stress nặng nề từ nhiều phía. Do bản tính bộc trực và không khéo léo, tuần này tuổi Dần thường là đề tài đàm tiếu của cấp trên.

Tuổi Mão

Tuổi Mão công sở có những giận hờn vô cớ với đồng nghiệp trong khi sự việc chẳng đáng phải mâu thuẫn. Sự nhạy cảm quá mức của con giáp này khiến những người đồng nghiệp dần rời xa bạn, bởi họ không nợ bạn điều gì, cho nên họ không có lí do phải kết bạn với một người có tâm lí bất ổn như tuổi Mão trong tuần này.

Người làm kinh doanh cẩn thận trong phát ngôn, nhất là ở chốn công cộng hoặc với bạn bè lâu năm kẻo mất lòng nhau.

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn thời gian này cảm thấy áp lực công việc ngày một tăng, bạn chỉ muốn vứt bỏ tất cả để nghỉ ngơi hoặc đi đâu đó thư giãn nhưng hàng loạt deadline, các mối quan hệ công việc chồng chéo khiến con giáp này có muốn nằm xuống cũng phải nhấc người dậy để đến văn phòng.

Tử vi tuần mới (5-11/8) công việc 12 con giáp: Sửu làm ăn cầm chừng, Mão giận hờn đồng nghiệp

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ thăng hoa trong công việc tuy nhiên tuần này con giáp này vẫn chưa biết cách sắp xếp các đầu việc cho khoa học, hợp lí, vì vậy mà mọi việc vẫn cứ rối tung. Sự mông lung và bất an vẫn thường trực với người tuổi Tỵ.

Tuổi Tỵ kinh doanh tài lộc tăng trưởng tuy nhiên tiền chi ra để đầu tư cũng không ít, cho nên hoà vốn cũng là may.

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ kết thúc KPI tháng hoàn hảo, điều này khiến bạn luôn tự hào về mình. Trong khoảng thời gian đi làm, bạn luôn là người hoàn thành công việc ổn, được nhiều đồng nghiệp ngưỡng mộ, cấp trên tin cậy.

Con giáp Ngọ làm tự do tuần này có nhiều ý tưởng sáng tạo và bạn khao khát biến nó thành hiện thực. Theo dự đoán tử vi 12 con giáp về công danh sự nghiệp tuần này tuổi Ngọ có quý nhân phù trợ nên công việc khá suôn sẻ.

Tuổi Mùi

Những mâu thuẫn trong công sở khiến tuổi Mùi cảm thấy bị tổn thương cho dù ngoài mặt vẫn tỏ vẻ không có gì. Không những thế, bạn còn nhận ra rất nhiều bộ mặt thật của các cộng sự, đồng nghiệp vốn tung hô mình nay lại chính là những người nói xấu sau lưng.

Tuổi Thân

Công việc có sự thăng tiến, bạn đã quen dần với các đầu việc trong ngày tuy nhiên tuổi Thân thiếu đi sự sáng tạo, nhiệt huyết hơn nữa. Sự dè chừng quá mức và quan sát người khác khiến tuổi Thân lại chính là người bị người khác quan sát bình phẩm. Hãy tự tin và mạnh dạn đề xuất ý kiến hơn nữa.

Tử vi tuần mới (5-11/8) công việc 12 con giáp: Sửu làm ăn cầm chừng, Mão giận hờn đồng nghiệp

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu tuần này vận trình công việc đều đều, các mối quan hệ đồng nghiệp không có gì nổi bật. Sự điềm tĩnh của bạn làm cho người khác phải e dè và đây là điểm mạnh nên phát huy của con giáp Dậu.

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất làm việc không tập trung, mất thời gian tham gia mạng xã hội quá nhiều mà không nhằm phục vụ mục đích cho công việc. Sự nhiệt tình trên mạng xã hội của bạn khiến đồng nghiệp và những người xung quanh đánh giá là vô bổ.

Tuổi Hợi

Những căng thẳng liên tiếp trong công việc khiến con giáp này mất bình tĩnh trong phát ngôn và dễ làm mất lòng người khác. Tuy nhiên vì tuổi Hợi không có ác ý nên câu chuyện cũng không đi quá xa.

Con giáp làm tự do cẩn thận trong phát ngôn của mình kẻo mang vạ vào thân, nhất là những việc công cộng hoặc trên mạng xã hội.

*Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

ĐỒNG LÂM (tổng hợp)

theo Tin 24h

Tử vi tuần mới (5 - 11/8) 12 cung hoàng đạo: Song Tử trục trặc tình cảm, Bảo Bình công việc tích cực

Tử vi tuần mới (5 - 11/8) 12 cung hoàng đạo: Song Tử trục trặc tình cảm, Bảo Bình công việc tích cực

Tử vi tuần mới (5 - 11/8) 12 cung hoàng đạo cho thấy, chuyện tình cảm có dấu hiệu đi xuống khiến Song Tử phải trải qua một tuần khá khó khăn.