Tử vi tuổi Thìn tháng 4/2020: Thận trọng về tài chính, tình yêu có sự chán nản

Tử vi tuổi Thìn tháng 4/2020 của 12 con giáp: Tuổi Thìn hoàn thành tốt công việc được giao nhưng cần sự giúp đỡ của đồng nghiệp.

Tử vi tuổi Thìn tháng 3 Âm lịch năm 2020 rơi vào tháng Canh Thìn năm Canh Tý. Tháng 3 Âm lịch, Nguyệt Lệnh chủ Thìn Thổ, gồm 9 ngày Ất, 3 ngày Quý và 18 ngày Dậu sau tiết Thanh Minh. Tuổi Thìn gặp tháng chủ hành Thổ, trùng địa chi tuổi thì rơi vào cục diện tự hình. Thổ tính quá vượng nên bản mệnh thiếu linh hoạt trong giao tiếp, tài lộc kém hanh thông. Tuy nhiên, nếu biết khắc chế tính tình của mình và nhìn vào mặt tươi sáng hơn thì có nhiều may mắn đang chờ đón tuổi Thìn trong tháng. 

Tháng này, tuổi Thìn có Thanh Long, Hoa Cái, Văn Xương chiếu mệnh. Đây đều là những cát tinh tốt lành, sự nghiệp của bản mệnh sẽ được trợ giúp và phất lên trông thấy. Con giáp Thìn vốn là người tài giỏi, tuy gặp tháng tuổi thì dễ xảy ra điềm xung khắc nhưng may mắn thay lại được cát thần bao bọc. Chính vì vậy mà tuổi Thìn nên tự tin và mạnh mẽ vượt qua mọi gian khó. Chú ý sức khỏe trong tháng. 

Âm Lịch: Ngày Bính Dần tháng Kỷ Mão - Ngày Ất Mùi tháng Canh Thìn năm Canh Tý
Dương Lịch: Ngày 24 tháng 3 năm 2020 - Ngày 22 tháng 4 năm 2020 
Hướng may mắn: Tây Bắc Màu may mắn: Cam, đỏ
Tổng quan: ★★★★✩
Tình cảm:  ★★★★☆ Sức khỏe:  ★★★★☆
Tài vận:  ★★★★☆ Sự nghiệp: ★★★★☆

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Thìn tháng 4/2020

Trong thời điểm này, bản mệnh vẫn có thể hoàn thành tốt công việc được giao. Sự cần cù, chịu khó và tinh thông tay nghề giúp bạn nhận được sự tin tưởng của ban lãnh đạo. Người làm quyền cao chức trọng đưa ra những quyết sách đúng đắn cũng nhận được sự kính trọng của nhân viên và đồng nghiệp. Bản mệnh phát triển tốt nếu làm các nghề như nghệ thuật, dịch vụ, y học…

Tuy nhiên, một phần vì tự phụ mà bạn chủ động tách mình ra khỏi tập thể. Bạn không muốn hợp tác với bất cứ ai bởi cho rằng người khác sẽ làm chậm tiến độ của mình. Nên dành nhiều thời gian để cố gắng phấn đấu, nuôi dưỡng ước mơ và giữ vững mục tiêu của mình. Song bạn nên nhận ra rằng đó không phải là tất cả những gì bạn cần để vươn tới thành công. Chẳng ai có thể hoàn thành được tất cả mọi việc một mình, chính vì vậy mà bạn phải học cách thích nghi với hoàn cảnh và hòa hợp với mọi người.

Trong công việc, bạn không nên có cái nhìn phiến diện về bất cứ điều gì, đồng thời cũng phải luôn mở rộng lòng để đón nhận những điều mới mẻ. Bạn cũng không nên là con giáp thích dạy đời, bắt ép người khác phải tuân theo ý mình bởi chưa chắc quan điểm của bạn đã là chính xác và tối ưu nhất.

Có sự cố bất ngờ có thể xảy ra bất cứ lúc nào, bạn cần phải chuẩn bị sẵn tinh thần và các cách ứng phó. Nếu có việc xuất hành đi xa, bạn cũng cần phải sắp xếp mọi việc chu đáo để tránh bất ngờ, bỡ ngỡ khi điều không như ý muốn xảy ra.

2. Tử vi tài chính tuổi Thìn tháng 4/2020

Tình hình tài chính của người tuổi Thìn không chịu nhiều tác động trong tháng 4/2020 (tháng 3/2020 âm lịch). Bản mệnh nên tiếp tục duy trì các hoạt động đầu tư từ trước tới giờ, nếu có ý định mở rộng kinh doanh thì nên tham khảo ý kiến từ nhiều nguồn thông tin khác nhau, không nên giữ khư khư quan điểm của mình.

Bạn cũng nên cẩn thận trước những mối đầu tư đem lại lợi nhuận cao nhưng lại ẩn chứa nhiều nguy hiểm. Thái Tuế có thể mang lại những ảnh hưởng xấu, khiến bạn đưa ra những quyết định thiếu chính xác hoặc khiến rắc rối ập xuống đầu bạn.

Thời điểm đầu óc không sáng suốt, tinh thần bất mãn, buồn bực, bạn không nên thực hiện công việc đầu tư, bởi rất có thể bạn sẽ mắc phải sai lầm đáng tiếc, khiến bạn phải mất công sửa chữa hoặc mất tiền để đền bù thiệt hại.

Tử vi tuổi Thìn tháng 4/2020: Thận trọng về tài chính, tình yêu có sự chán nản

3. Tử vi tình yêu tuổi Thìn tháng 4/2020

Bản mệnh gặp nhiều ưu phiền trong chuyện tình cảm vào tháng này, nguyên nhân chính là do bạn đã dành quá nhiều thời gian cho những suy nghĩ vẩn vơ và tiêu cực mà lại không chịu cởi mở hơn, hướng mình ra thế giới bên ngoài.

Người còn độc thân tỏ thái độ không tin tưởng vào tình cảm, muốn sống một mình trong thế giới riêng. Chính vì vậy mà dù có đối tượng chủ động tiếp cận, bạn cũng chọn cách làm ngơ, không cho người ta cơ hội được đến gần hơn với mình. Bạn là con giáp độc thân, luôn miệng đòi yêu nhưng bỏ chạy ngay khi tình yêu đến.

Do đó, bản mệnh khó có thể tìm được một nửa kia ưng ý ngay lập tức. Nếu cứ tiếp tục giữ tâm trạng và quan điểm như vậy, bạn sẽ bỏ qua những cơ hội và những con người đáng quý.Hãy dần dần mở lòng hơn với mọi người, đồng thời học cách tâm sự những điều mình đang nghĩ trong lòng với những người mà mình tin tưởng.

Người đã lập gia đình thường xuyên khắc khẩu với nửa kia vì những quan điểm không thống nhất. Bạn cho rằng nửa kia không thật sự hiểu con người của mình, chính vì vậy mà bạn luôn cảm thấy cáu bẳn, khó chịu.Bản mệnh cần giãi bày cũng người ấy cảm xúc và suy nghĩ của mình nhiều hơn, có như thế thì vợ chồng mới hiểu nhau được.

Tử vi tuổi Thìn tháng 4/2020: Thận trọng về tài chính, tình yêu có sự chán nản

4. Tử vi sức khỏe tuổi Thìn tháng 4/2020

Thiên Nguyệt chiếu mệnh khiến tình hình sức khỏe của người tuổi Thìn không mấy khả quan. Bạn thường xuyên cảm thấy mệt mỏi vì áp lực công việc nặng nề, thậm chí dễ dàng ốm đau, bệnh tật mỗi khi chịu tác động của môi trường. 

Bản mệnh cần phải học cách suy nghĩ tích cực hơn, không nên giấu những điều gây ức chế ở trong lòng, bởi như vậy thì bạn sẽ càng cảm thấy khó chịu. Hãy suy nghĩ tích cực hơn, đồng thời chia sẻ với mọi người để tinh thần nhẹ nhõm.

Con giáp này cũng cần chú ý rèn luyện bản thân, có chế độ ăn uống hợp lý với dinh dưỡng cân đối, thường xuyên bổ sung các thực phẩm có tác dụng tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, đồng thời có cách ăn mặc phù hợp mỗi khi ra khỏi nhà.

Nếu có việc cần phải đi xa, bạn cần phải chuẩn bị đầy đủ các vật dụng cần thiết, đồng thời chú ý an toàn giao thông khi đi đường để hạn chế những tai nạn bất ngờ có thể xảy ra bất cứ lúc nào.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo và chiệm nghiệm!.

MỘC MIÊN [t/h]

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương