Vẫn chưa tìm thấy người phụ nữ trốn khỏi khu cách ly của những công dân trở về từ Trung Quốc

Có 3 người trốn khỏi khu cách ly nhưng 2 người đã tìm thấy, hiện còn 1 người duy nhất vẫn chưa có thông tin.

Đại diện công an tỉnh Lạng Sơn cho biết, tối 10/2, lực lượng công an đang truy tìm một phụ nữ biến mất khỏi khu cách ly tại Trung đoàn 123 thuộc Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Lạng Sơn.

Trước đó, theo báo cáo của Trung đoàn 123, trong quá trình điểm danh vào sáng 10/2, đơn vị phát hiện 3 trường hợp vắng mặt tại khu cách ly. Tuy nhiên 2 trong số đó đã được tìm thấy vì đi nhầm phòng, hiện vẫn có mặt tại đây, chỉ riêng 1 người là không tìm thấy.

 Vẫn chưa tìm thấy người phụ nữ trốn khỏi khu cách ly của những công dân trở về từ Trung Quốc

Chỉ huy trưởng Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Lạng Sơn cho biết việc đảm bảo sinh hoạt ăn uống cho các công dân bị cách ly là trách nhiệm của đơn vị tuy nhiên đây chỉ là khu tạm thời, vì vậy đơn vị không thắt chặt an ninh, cũng không gây căng thẳng tâm lý cho mọi người. Tuy nhiên có thể vì vậy nên có người vẫn muốn bỏ ra ngoài. Được biết người trốn khỏi khu cách ly là chị N.T.D. (44 tuổi, ở Hải Phòng).

Công an tỉnh Lạng Sơn đang phối hợp với Công an TP Hải Phòng truy tìm chị D. để đưa lại về khu cách ly.

Tính từ ngày 4/2, Trung đoàn 123 đã tiếp nhận cách ly hơn 400 người trở về từ Trung Quốc. Tất cả đều được cung cấp miễn phí từ thức ăn, chăn chiếu, màn, giường,... trong thời gian 14 ngày và được kiểm tra sức khỏe 2 lần/ngày. 

Thanh Mai

Nhật Bản cách ly tàu du lịch hơn 3.500 người vì có hành khách nhiễm virus corona

Nhật Bản cách ly tàu du lịch hơn 3.500 người vì có hành khách nhiễm virus corona

Chính phủ Nhật Bản cho biết hôm 3/2 rằng họ sẽ cách ly một tàu du lịch ở Yokohama, sau khi một người đàn ông Hồng Kông dương tính với coronavirus.