Vì sao đôi nam nữ nhảy chung cư ở Hà Nội tự tử?

Liên quan đến vụ đôi nam nữ nhảy lầu chung cư ở số 29 Liễu Giai (Hà Nội), cơ quan chức năng đã xác định được nguyên nhân ban đầu.

Ngày 11/9, thông tin từ UBND quận Ba Đình, Hà Nội cho biết, cơ quan chức năng đã xác định được nguyên nhân ban đầu vụ việc cặp đôi nam nữ tử vong trước sảnh chung cư cao cấp ở số 29 Liễu Giai, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, Hà Nội, theo nguồn tin từ báo Pháp Luật & Xã Hội.

Cô gái được xác định là Nguyễn Hoàng A, 24 tuổi, ở khu đô thị Trung Hòa - Nhân Chính, quận Cầu Giấy, Hà Nội cùng với bạn trai là Nguyễn H, 24 tuổi, ở phường Quỳnh Lôi, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội đã nhảy lầu tự tử nguyên nhân do bị ngăn cấm về chuyện tình cảm.

Qua quá trình khám nghiệm hiện trường, tử thi, lực lượng chức năng bước đầu xác định cả hai tử vong do rơi xuống từ trên tầng 35 toà nhà thuộc khu chung cư xuống đất và tử vong tại chỗ.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: Vietnamnet
Hiện trường vụ việc. Ảnh: Vietnamnet

Ngoài ra, lực lượng CA còn phát hiện một mảnh giấy của nạn nhân nữ để lại với nội dung "nguyện vọng sau khi chết là hiến tạng để cứu người khi cần".

Hiện CQCA đã liên lạc được với người thân của hai nạn nhân theo số điện thoại để lại. Vụ việc vẫn đang được CQCA tiếp tục điều tra, làm rõ. 

Trước đó, theo nguồn tin trên VTC news, khoảng 22h tối 9/9, một số người dân của khu chung cư bất ngờ nghe thấy tiếng động lớn phát ra từ khu vực sảnh chung cư. Khi lại gần kiểm tra, người dân tá hỏa phát hiện thi thể 2 người không còn nguyên vẹn nằm trên nền nên đã thông báo lực lượng chức năng.

Ngay sau đó, lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường để phong tỏa, khám nghiệm tử thi, làm rõ nguyên nhân.

(Tổng hợp)

HOÀNG GIA

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương