Vỡ đập ở Nga, 11 người chết

Con đập đã vỡ sáng nay khiến 11 người chết, hàng chục người bị thương và mất tích.
Vỡ đập ở Nga, 11 người chết

Một con đập trên sông Seyba ở vùng Siberia của Nga bị vỡ sáng nay, khiến 11 người chết, hàng chục người bị thương và mất tích. 

Con đập tại hồ chứa thuộc sở hữu của một công ty khai thác vàng ở thành phố Kuraginsky thuộc vùng Krasnoyarsk, Siberia bị vỡ lúc 2h sáng nay (6h giờ Hà Nội), đã nhấn chìm hai nhà tập thể trong khu ở tạm của công nhân. Đến nay, 10 người vẫn chưa rõ tung tích, 4 người được chuyển đến bệnh viện và 15 người khác được khám tại chỗ.

Chính quyền khu vực cho biết đập bị vỡ tạo ra con sóng cao khoảng 4 m. Khu ở của thợ mỏ nằm trong rừng taiga khiến việc liên lạc với các khu dân cư khác bị hạn chế.

Nhà chức trách đã tìm thấy thi thể của 11 người, trong khi số phận của 14 người mất tích hiện vẫn chưa được xác định, theo thông cáo của Bộ Các Tình trạng Khẩn cấp Nga.

Vỡ đập ở Nga, 11 người chết

Tất cả đội cứu hộ khẩn cấp từ thị trấn lân cận Artyomovsk đã được huy động đến khu vực vỡ đập. Một đội máy bay gồm 200 nhân viên, 5 trực thăng từ trung tâm cứu trợ Siberia đã được điều động đến khu vực.

 

BTL

Vì sao căng da mặt có thể gây chết người?

Vì sao căng da mặt có thể gây chết người?

Tối ngày 14/10, một phụ nữ tại TP.HCM, đã tử vong sau khi thực hiện phẫu thuật căng da mặt tại bệnh viện Kangnam. Vì sao căng da mặt gây tử vong?