Xem tử vi hàng ngày 14/4/2020 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương gặp nhiều áp lực, Sư Tử đừng tiêu tiền để xả stress

Xem tử vi hàng ngày 14/4/2020 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Mặt Trời và Mặt Trăng đem đên những sắc thái trái ngược cho ngày thứ Ba này.

Mặt Trời vuông góc với sao Diêm Vương sẽ đem đến xui xẻo cho 12 cung hoàng đạo. Cảm xúc của bạn trở nên dữ dội hơn và khó kiềm chế. Bạn có thể sẽ đầu hàng cơn giận, sự kiêu ngạo và đưa ra những quyết định sai lầm. Đồng thời đây cũng là điềm báo thương tích ngoài da.

May mắn là Mặt Trăng lục hợp với sao Hải Vương sẽ đem đến những điều tốt lành. 12 chòm sao có nhiều cơ hội trong chuyện tình cảm đôi lứa. Người làm sáng tạo, nghệ thuật, công việc tự do... phát huy được khả năng và sự linh hoạt của mình. 

Xem tử vi hàng ngày 14/4/2020 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương gặp nhiều áp lực, Sư Tử đừng tiêu tiền để xả stress

1. Tử vi cung Bạch Dương ngày 14/4/2020

Tử vi cung Bạch Dương ngày 14/4/2020 cho thấy, Mặt trời (Bạch Dương) vuông góc Sao Diêm Vương (Ma Kết), mang đến cho chòm sao này chút căng thẳng, áp lực.

Về tình cảm

Theo tử vi cung Bạch Dương ngày 14/4/2020, tình cảm ổn định không có mâu thuẫn, cãi vã. Bạch Dương độc thân đang dần học cách điều chỉnh thái độ sống hợp lý, tâm trạng dần cởi mở trở lại bạn có thể vui vẻ và chấp nhận quên đi những chuyện đã qua và mở lòng trở lại.

Về công việc

Bạch Dương hôm nay thông minh đột xuất, mọi vấn đề đều được bạn giải quyết nhanh gọn và hiệu quả. Thế nhưng bạn lại dễ nổi nóng và trở nên cứng nhắc, có phần hống hách hơn. Hiện tượng này có thể đánh thức tinh thần chống đối sự phản kháng trong bạn và khiến sự kiêu ngạo được đẩy lên cao.

Về tài chính

Vận trình tài lộc cho thấy, bạn nên có ý định tiết kiệm thay vì tiêu tiền không mục đích. Những khoản lương hàng tháng cứ thế ra đi trong khi bản thân chưa kịp làm được gì có vẻ lớn lao. Đặt ra mục tiêu tài chính ngay khi bạn bắt đầu có thu nhập chưa bao giờ là thừa thãi cả.

Về sức khỏe

Hôm nay tiềm ẩn những nguy cơ gặp tai nạn, va chạm bất ngờ vì vậy chòm sao này nên thận trọng khi tham gia giao thông, đi lại.

CHỈ SỐ NGÀY 14/4/2020 CỦA CUNG BẠCH DƯƠNG
Cung Hoàng Đạo: Bạch Dương Tinh tượng: Mặt trời (Bạch Dương) vuông góc Sao Diêm Vương (Ma Kết)
Sự nghiệp:       Tài vận:     
Tình cảm:       Sức khỏe:     
Số may mắn: 83 Màu may mắn: Đỏ, trắng
Quý nhân: Sư tử Tiểu nhân: Thiên Bình, Ma Kết

2. Tử vi cung Kim Ngưu ngày 14/4/2020

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 14/4/2020 cho thấy, Mặt trăng vẫn đang ngự tại Ma Kết, dấu hiệu mặt trăng mang tới một số tin vui trong chuyện tình cảm, sự hòa hợp về cảm xúc.

Về tình cảm

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 14/4/2020 nói rằng, chuyện tình cảm mối quan hệ của bạn và người ấy khá êm đềm nhờ sự khéo léo trong việc xử lý các tình huống nảy sinh giữa hai người. Dấu hiệu mặt trăng mang tới cho bạn những tín hiệu tốt. Có cơ hội tiếp xúc và gặp gỡ nhiều đối tượng mới, tâm trạng tốt, mối quan hệ thuận lợi. Gia đình hòa hợp yên ấm.

Về công việc

Kim Ngưu nên nhớ rằng trong công việc hay cuộc sống luôn phải nhớ rằng khi có thành công không kiêu, thất bại không nản. Chỉ có việc nỗ lực không ngừng mới mong có được những bước tiến mới trong sự nghiệp. Bạn bị hấp dẫn bởi những thứ mới mẻ nhưng đừng để chúng cuốn bạn đi xa khỏi mục tiêu ban đầu.

Về tài chính

Bạn nên sớm nhận ra được tầm quan trọng của việc phải kiểm soát chi tiêu để tránh tính trạng cháy túi. Nếu có ý định mới hãy thử mạo hiểm thử tìm hiểu và lấn sân sang đầu tư, biết đâu bạn sẽ nhận được những kết quả khả quan.

Về sức khỏe

Chòm sao này dễ rơi vào trạng thái thụ động, xu hướng tự lừa dối, mất cân bằng, quá nhạy cảm, tinh thần rối loạn, đi xuống trầm trọng. 

CHỈ SỐ NGÀY 14/4/2020 CỦA CUNG KIM NGƯU
Cung Hoàng Đạo: Kim Ngưu Tinh tượng: Mặt trăng tiến vào Ma Kết
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Số may mắn: 50 Màu may mắn: Xanh lá cây, xanh nhạt
Quý nhân: Ma Kết, Thiên Bình Tiểu nhân: Bảo Bình, Sư Tử

3. Tử vi cung Song Tử ngày 14/4/2020

Tử vi cung Song Tử ngày 14/4/2020 cho thấy, hôm nay Mặt Trăng (Ma Kết) lục hợp Sao Hải Vương (Song Ngư), mang đến cho chúng ta một tinh thần mạnh mẽ, trí tưởng tượng tích cực, sự nhạy cảm và sự đồng cảm tốt.

Về tình cảm

Chuyện tình yêu các cặp đôi hiện tại khiến bạn có chút buồn lòng khi những gì bạn mong đợi từ đối phương lại không được như ý bạn mong muốn nhưng bạn nên hiểu rằng chẳng ai có thể hoàn hảo cả, hãy nhìn vào những điểm tốt của nhau để cùng bước tiếp.

Về công việc

Tử vi cung Song Tử ngày 14/4/2020 khuyên bạn nên tập trung vào lợi thế của bản thân, đừng cố thay đổi điều gì không phù hợp với mình. Bạn cũng không cần phải quá áp đặt mình phải được như ai đó. Chỉ cần bản thân đủ nỗ lực và cố gắng sẽ có thể đạt được những kết quả đáng để bạn đánh đổi.

Về tài chính

Tình hình tài chính của Song Nhi có vẻ thất thường, bạn nên kiểm soát được những khoản vay cá nhân và số tiền đó phải nằm trong tính toán của bạn đừng chỉ vay mà không kiểm soát được sẽ khiến bạn rơi vào tình trạng không thể chi trả.

Về sức khỏe

Hãy hạn chế uống đồ ngọt để không bị tăng cân quá đà sau thời gian tránh dịch ở nhà.

Nên tập luyện thường xuyên ngủ đúng giờ để có thể tỉnh táo và tập làm việc hiệu quả vào buổi sáng. Tinh thần sẽ sảng khoái, thư thái hơn nếu bạn uống một ly trà nóng những lúc mệt mỏi, căng thẳng.

CHỈ SỐ NGÀY 14/4/2020 CỦA CUNG SONG TỬ
Cung Hoàng Đạo: Song Tử  Tinh tượng: Mặt Trăng (Ma Kết) lục hợp Sao Hải Vương (Song Ngư)
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:      
Số may mắn: 35, 86 Màu may mắn: vàng
Quý nhân: Bảo Bình, Thiên Bình Tiểu nhân: Sư Tử, Xử Nữ

4. Tử vi cung Cự Giải ngày 14/4/2020

Tử vi cung Cự Giải ngày 14/4/2020 cho thấy Cự Giải nên đề phòng tính thất thường của bạn trong ngày hôm nay. Do ảnh hưởng của Mặt Trời và sao Diêm Vương mà bạn muốn nhanh nhanh chóng chóng đạt được mục đích của mình.

Về tình cảm

Chuyện tình cảm không có nhiều biến động, bạn và người kia dành nhiều thời gian để học hỏi về nhau. Trước khi quyết định tiến đến hôn nhân với một người, bạn cần biết rõ quá khứ của người đó về mặt tình cảm.

Về công việc

Hôm nay, Cự Giải đừng quá nóng vội làm gì. Chuyện đâu sẽ có đó, dù bạn không thể nhìn thấy những lợi ích, nếm được quả ngọt ngay ngày hôm nay thì cũng nên bình tĩnh. Chòm sao này cần cố gắng hơn nữa trong công việc. 

Về tài chính

Với các Cự Giải mới kết hôn, có thể bạn sẽ hơi đau đầu về các vấn đề tài chính trong ngày này. Trong những năm đầu, các bạn sẽ tốn một khoản phí khá lớn từ việc đám cưới cho đến mua nhà, mua đồ nội thất mới… Những năm sau là việc sắm sửa cho các con bạn và chi phí để nuôi dạy chúng.

Về sức khỏe

Nếu Cự Giải khó ngủ hoặc ngủ không ngon thì hãy thử tắm nước ấm trước khi đi ngủ nhé. Tắm trước khi ngủ chắc chắn giúp ngủ ngon. Càng ngủ ngon, tóc và da sẽ càng đẹp, cơ thể càng khỏe mạnh.

CHỈ SỐ NGÀY 14/4/2020 CỦA CUNG CỰ GIẢI
Cung Hoàng Đạo: Cự Giải Tinh tượng: Mặt Trời (Bạch Dường) vuông góc với sao Diêm Vương (Ma Kết)
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Số may mắn: 79 Màu may mắn: Da cam
Quý nhân: Thiên Bình Tiểu nhân: Sư Tử

5. Tử vi cung Sư Tử ngày 14/4/2020

Tử vi cung Sư Tử ngày 14/4/2020 cho thấy hôm nay, các hành tinh không hòa thuận với Sư Tử lắm đâu. Mặt Trời vuông góc với sao Diêm Vương dễ khiến chòm sao này rơi vào căng thẳng. Sư Tử vốn là người có cái tôi khổng lồ, nay lại càng được thổi phồng lên to nữa.

Về tình cảm

Chuyện tình cảm khá tốt đẹp. Sư Tử nhận được nhiều lời an ủi từ bạn bè gần xa. Họ quan tâm đến quyền lợi của bạn và không ngần ngại chia sẻ những gì họ nghĩ về bạn.

Về công việc

Đôi khi trong công việc, Sư Tử như muốn "nổi điên" bởi những yêu cầu vô lý của khách hàng, bị sếp mắng mỏ vì lỗi của người khác, hay vì đồng nghiệp xấu tính... Những rõ ràng, sự giận dữ, bực tức không phải là một cách giải quyết. Tìm cách kiềm chế và kiểm soát cảm xúc của bản thân mới là cách làm của những người khôn ngoan.

Về tài chính

Tài chính không có nhiều biến động, chòm sao này quyết định tiêu tiền để xả stress. Tuy nhiên, đây là một cách làm lợi bất cập hại vì dù ngay lúc này bạn có thể cảm thấy khá hơn nhưng cơn stress sẽ trầm trọng hơn gấp bội khi bạn nhìn vào tài khoản của mình đấy.

Về sức khỏe

Chòm sao Sư Tử nên về nhà và nghỉ ngơi sớm chứ đừng la cà sau khi tan làm. Dù sao do lệnh cách ly nên bạn cũng chẳng thể đi đâu được. Nếu có việc cần đi ra ngoài, hãy nhìn trước ngó sau cẩn thận kẻo lại đụng đây đụng đó mà bị thương nhé.

CHỈ SỐ NGÀY 14/4/2020 CỦA CUNG SƯ TỬ
Cung Hoàng Đạo: Sư Tử Tinh tượng: Mặt Trời (Bạch Dường) vuông góc với sao Diêm Vương (Ma Kết)
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:       Sức khỏe:     
Số may mắn: 88 Màu may mắn: Nâu đậm
Quý nhân: Bạch Dương Tiểu nhân: Cự Giải

6. Tử vi cung Xử Nữ ngày 14/4/2020

Tử vi cung Xử Nữ ngày 14/4/2020 cho thấy hôm nay Mặt Trăng sẽ soi đường chỉ lối cho bạn trong chuyện tình cảm. Mặt Trăng lục hợp sao Hải Vương đem đến cho bạn sức sống mới và trí tưởng tượng phong phú. Sự đồng cảm và lòng yêu thương quay trở lại với các Xử Nữ.

Về tình cảm

Chuyện tình cảm sẽ đẹp nhất vào buổi tối. Bữa tối chính là thời điểm lý tưởng giúp các cha mẹ Xử Nữ có thể dự đoán tuyệt vời về cách con mình sẽ trưởng thành trong độ tuổi thiếu niên. Các con càng thường xuyên được ăn tối với gia đình thì con càng học tốt hơn và càng ít có khả năng dính vào ma túy hoặc rượu, bị trầm cảm, nghĩ đến tự tử hoặc hoạt động tình dục khi còn học trung học.

Về công việc

Một thói quen nghề nghiệp Xử Nữ cần phải tập đó là tìm hiểu, học hỏi và nâng cao kiến thức về ngành nghề của mình. Bạn càng có nhiều hiểu biết về ngành nghề của mình thì bạn càng có nhiều cơ hội thăng tiến trong công ty. 

Về tài chính

Tình hình tài chính dần dần khởi sắc hơn. Xử Nữ kiên nhẫn thì sẽ được đền đáp xứng đáng. Khi chúng ta làm điều mình đam mê, tiền bạc sẽ tự tìm đến, các cánh cửa khác sẽ mở ra. Chúng ta cảm thấy bản thân trở nên hữu ích và công việc sẽ như một trò chơi vậy.

Về sức khỏe

Khi ăn sữa chua trước khi đi ngủ, chúng ta đang gián tiếp bổ sung thêm chất bổ dưỡng cho suốt một đêm ngủ một cách nhẹ nhàng và đạt hiệu quả cao nhất. Chính vì thế, đây là thời điểm cơ thể hấp thụ sữa chua được tốt và an toàn nhất cho mọi đối tượng.

CHỈ SỐ NGÀY 14/4/2020 CỦA CUNG XỬ NỮ
Cung Hoàng Đạo: Xử Nữ Tinh tượng: Mặt Trăng (Ma Kết) lục hợp sao Hải Vương (Song Ngư)
Sự nghiệp:       Tài vận:    
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Số may mắn: 27 Màu may mắn: Tím nhạt
Quý nhân: Ma Kết Tiểu nhân: Song Ngư

7. Tử vi cung Thiên Bình ngày 14/4/2020

Tử vi cung Thiên Bình ngày 14/4/2020 nhận thấy, tình hình tài chính khởi sắc cũng là lúc bạn muốn mua sắm nhiều hơn như là cách để thể hiện mình. Đôi khi đừng quá chú trọng hình thức mà hãy tập trung hơn cho chất lượng cuộc sống.

Về tình cảm

Việc làm mới tình yêu rất quan trọng để hai người thêm phần gắn kết. Đã đến lúc bạn phải có những kế hoạch cho tình yêu của mình, có thể là đi chơi ở những địa điểm đẹp để tạo thêm kỉ niệm cho cả hai người.

Về công việc

Thiên Bình hôm nay được nhắc nhở không nên tin tưởng vào những lời gợi ý mà bạn phải là người thực tế tham gia và thực hiện mới hiểu được vấn đề. Nếu bạn càng bỏ qua chi tiết thì bạn càng dễ vướng vào rắc rối trong ngày hôm nay. Hậu quả nhãn tiền sẽ đến sớm nếu như Bình Nhi không trấn tĩnh lại và suy nghĩ kỹ càng đấy nhé.

Về tài chính

Tình hình tài chính khởi sắc cũng là lúc bạn muốn mua sắm nhiều hơn như là cách để thể hiện mình. Hoặc bạn đang cần bù đắp lại cho những áp lực tinh thần khi công việc không diễn ra như ý định.

Về sức khỏe

Rèn luyện thân thể là tốt nhưng bạn chớ nên quá sức nhất là vào buổi tối. Bạn nên dậy sớm để tập luyện sẽ tốt hơn cho sức khỏe nói chung cũng như các bộ phận trong cơ thể nói riêng. Còn nếu tập tành quá mức vào cuối ngày, bạn dễ kích thích năng lượng tinh thần và khiến cho giấc ngủ đến với mình khó khăn hơn.

CHỈ SỐ NGÀY 14/4/2020 CỦA CUNG THIÊN BÌNH
Cung Hoàng Đạo: Thiên Bình Tinh tượng: Mặt trăng Ma Kết tam hợp sao Hải Vương
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:       Sức khỏe:      
Số may mắn: 9 Màu may mắn: Hồng neon
Quý nhân: Song tử Tiểu nhân: Cự giải

8. Tử vi cung Bọ Cạp ngày 14/4/2020

Tử vi cung Bọ Cạp ngày 14/4/2020 cho biết, bao trùm lên không khí bức bối của hôm nay, Mặt trời Bạch Dương vuông góc với sao Diêm Vương ở Ma Kết. Nó có thể đánh thức tinh thần chống đối và khiến bạn trở nên kiêu ngạo.

Về tình cảm

Tử vi ngày 14/4/2020 nhận định, tình cảm của cung hoàng đạo này và “crush” đang tiến triển khá thuận lợi. Hai người lúc nào cũng trò chuyện vui vẻ với nhau và chẳng mấy khi xích mích.

Thế nhưng, hãy dành ra ít phút và suy nghĩ xem bạn đã thực sự chắc chắn vào tình cảm của người ta chưa. Đừng để sự nóng vội của mặt trời Bạch Dương làm “toang” mọi kế hoạch nhé!

Về công việc

Bọ Cạp hôm nay có xu hướng nóng nảy và vội vã hơn trong quá trình làm việc, vì thế nên rất dễ mắc các sai lầm. Một cái đầu nóng sẽ không mang đến ích lợi gì đâu, hãy bình tĩnh và làm gì chậm cũng được nhưng phải chắc chắn là không có sai sót.

Về tài chính

Tình hình tài chính của bạn không mấy ổn định, vì thế, tốt nhất bạn nên tránh ham hố đầu tư vào hôm nay nếu không muốn xôi hỏng bỏng không. Có lẽ bạn cần thêm thời gian để đọc thêm các loại sách về kinh tế.

Về sức khỏe

Buổi tối chính là thời điểm phù hợp để bạn thư giãn, xua tan mọi căng thẳng trong ngày. Bầu không khí yên tĩnh và riêng tư từ mặt trăng Ma Kết sẽ giúp tinh thần của bạn trở nên trầm lặng.

CHỈ SỐ NGÀY 14/4/2020 CỦA CUNG BỌ CẠP
Cung Hoàng Đạo: Bọ Cạp Tinh tượng: Mặt trời vuông góc với sao Diêm Vương
Sự nghiệp:    Tài vận:     
Tình cảm:       Sức khỏe:      
Số may mắn: 27 Màu may mắn: Đỏ thẫm
Quý nhân: Song Ngư Tiểu nhân: Kim Ngưu

9. Tử vi cung Nhân Mã ngày 14/4/2020

Tử vi cung Nhân Mã ngày 14/4/2020 cho thấy, các hành tinh có thể đánh thức tinh thần chống đối và khiến bạn trở nên kiêu ngạo. Bạn cũng có nguy cơ gặp tai nạn, vì thế hãy thận trọng khi tham gia giao thông.

Về tình cảm

Tình trạng cứ mãi giậm chân tại chỗ trong mối quan hệ “chỉ là bạn bè” khiến Nhân Mã hôm nay dần trở nên nóng vội. Bạn muốn tình cảm của mình sẽ ngày càng phát triển đi lên và rõ ràng hơn nữa. Chuyện tình cảm của các cặp đôi cũng không mấy suôn sẻ bởi tính cách thất thường như gió của mình. 

Về công việc

Hôm nay, Mã Mã trở nên thiếu kiên nhẫn và rất nhạy cảm với những lời chỉ trích. Thế nhưng bạn lại sẵn sàng phê phán người khác một cách thẳng thừng nếu người ta làm việc không đúng ý bạn. Bạn không nhận ra bản thân mình đang rất mâu thuẫn sao?

Về tài chính

Tử vi cung Nhân Mã cho hay, vận tài chính không quá mức dư dả nên bạn quyết định có lẽ mình nên ở nhà trong ngày hôm nay. Dù sao thì hôm nay có vẻ cũng chẳng phải là một ngày quá mức thuận lợi với mình. Đây là một quyết định vô cùng khôn ngoan.

Về sức khỏe

Đã đến lúc bạn hình thành thói quen thể dục thể thao thường xuyên và nên chăm chỉ ra ngoài trời để hít thở không khí trong lành nữa nhé. Hôm nay hãy làm nguội tâm trí bốc hỏa của bạn bằng sự thư giãn và khám phá những điều thú vị mới mẻ. Đừng chỉ ngồi một chỗ và suy nghĩ tiêu cực về tất cả các vấn đề.

CHỈ SỐ NGÀY 14/4/2020 CỦA CUNG NHÂN MÃ
Cung Hoàng Đạo: Nhân Mã Tinh tượng: Mặt trời vuông góc sao Diêm Vương
Sự nghiệp:    Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:      
Số may mắn: 9 Màu may mắn: Xanh lá
Quý nhân: Sư tử Tiểu nhân: Cự giải

10. Tử vi cung Ma Kết ngày 14/4/2020

Tử vi cung Ma Kết ngày 14/4/2020 là ngày Valentine đen, theo quan sát tinh tượng thì Mặt Trăng ở góc 14°28'04" trong nhà số 7 Ma Kết. Đối với những người thiếu ý thức về sự kiên định trong cuộc sống, Mặt Trăng là một lời nhắc nhở để Ma Kết hôm nay nhận ra sai lầm và sửa chữa.

Về tình cảm

Ma Kết hôm nay nên quan tâm đến người bạn đời của mình. Nếu như không thể gặp nhau thì nên gọi điện hỏi thăm, hãy đề phòng có kẻ thứ ba xuất hiện.  Xem tử vi thứ tư dự đoán Ma Kết và người ấy có thể gặp những tranh chấp và cãi vã, cho nên chúng ta hãy biết cách nhường nhịn nhau nhiều hơn, qua đó có thể duy trì hạnh phúc lâu dài.

Về công việc

Tử vi cung Ma Kết ngày 14/4/2020 dự báo Ma Kết có xu hướng thận trọng hơn, nghiêm túc hơn một chút đồng thời cũng làm việc có căn cứ hơn so với thường ngày. Sự chắc chắn này mang lại hiệu quả làm việc mà những ngày trước đó Ma Kết chưa đạt được.

Về tài chính

Tử vi cung Ma Kết ngày 14/4/2020 nói sự chuyên nghiệp của một người biết cách kinh doanh giúp cho bạn có được nguồn tài chính vừa đủ để phát triển. Bạn nên có cách quản lý tiền bạc của mình, tránh để tiêu xài hoang phí tiền bạc mà ảnh hưởng đến chính mình.

Về sức khỏe

Ma Kết hôm nay có thể chịu một vài vấn đề về sức khỏe sinh sản. Vì ảnh hưởng của Mặt Trăng nên có thể gây ra đau bụng vì chu kỳ kinh nguyệt nhiều hơn.

Tử vi cung Ma Kết hôm nay nên hạn chế thuốc tây, chú trọng vào điều trị bằng thảo dược để có được sức khỏe tốt hơn.

CHỈ SỐ NGÀY 14/4/2020 CỦA CUNG MA KẾT
Cung Hoàng Đạo: Ma Kết Tinh tượng: Mặt Trăng ở góc 14°28'04" trong nhà số 7 Ma Kết
Sự nghiệp:  Tài vận:      
Tình cảm:       Sức khỏe:     
Số may mắn: 3, 21 Màu may mắn: hồng san hô, màu nóng neon
Quý nhân: Bạch Dương và Nhân Mã Tiểu nhân: Ma Kết, Kim Ngưu

11. Tử vi cung Bảo Bình ngày 14/4/2020

Tử vi cung Bảo Bình ngày 14/4/2020 có Sao Hỏa nằm ở góc 09°55'15" trong nhà số 8 cung Bảo Bình. Xem tử vi Bảo Bình hôm nay dự báo bạn sẽ hoàn thành được nhiều công hơn đối với công việc của mình. Bảo Bình có ánh mắt thực tế để nhìn nhận vấn đề và đưa ra những giải pháp đúng đắn.

Về tình cảm

Tử vi cung Bảo Bình ngày 14/4/2020 dự báo bạn sẽ mang đến sự ngưỡng mộ cho người khác phái. Tình duyên của Bảo Bình hôm nay sẽ nở rộ với những mối quan hệ mới và đối phương thì có vẻ mê mệt bạn luôn. Đây chưa phải là thời điểm thích hợp để đưa người yêu về nhà, Bảo Bình nên cân nhắc nếu không sẽ bị sự phản đối từ phụ huynh.

Về công việc

Tử vi cung Bảo Bình ngày 14/4/2020 dự báo bạn có thể phát huy khả năng mồm mép của mình để bán hàng, công việc thuận lợi nhờ việc Bảo Bình có thể giao tiếp tốt với người khác. Bảo Bình sẽ nhận được nhiều may mắn và thuận lợi, đồng nghiệp ngưỡng mộ, cấp trên chú ý, sẽ nhận được nhiều may mắn và cơ hội.

Về tài chính

Tử vi cung Bảo Bình ngày 14/4/2020 nhận được nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp, đây là lúc tài chính của bạn có nhiều điểm sáng. Vì thời gian này tương đối khó khăn đối với chúng ta cho nên bạn cần cẩn thận hơn trong chi tiêu và sử dụng tiền bạc cho những mục tiêu chính đáng.

Về sức khỏe

Bảo Bình có sức khỏe không quá tốt, bạn cần chú ý hôm nay sẽ hay bị nóng trong người, bức bối và mệt mỏi. Về phần xương cốt, xem tử vi nói cung Bảo Bình hôm nay đề phòng xương tay chân đau nhức, đừng tham gia hoạt động mạnh nếu không nó còn có thể gây nên các tai nạn về xương cốt.

CHỈ SỐ NGÀY 14/4/2020 CỦA CUNG BẢO BÌNH
Cung Hoàng Đạo: Bảo Bình Tinh tượng: Sao Hỏa nằm ở góc 09°55'15" trong nhà số 8
Sự nghiệp:     Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Số may mắn: 29, 40 Màu may mắn: tím, xanh thẫm
Quý nhân: Cự Giải, Song Ngư Tiểu nhân: Bảo Bình, Kim Ngưu

12. Tử vi cung Song Ngư ngày 14/4/2020

Tử vi cung Song Ngư ngày 14/4/2020 có Sao Hải Vương ở góc 19°43'12" trong nhà số 10. Những linh cảm mới về công việc và cuộc sống xuất hiện, chúng ta có thể tiến hành những dự định ấp ủ bấy lâu nay. Tử vi dự đoán Song Ngư hôm nay có đủ các năng lực xử lý công việc và sẽ hoàn thành nhiều mục tiêu. Bạn còn có nhiều đam mê với âm nhạc trong ngày thứ 3 này.

Về tình cảm

Tử vi cung Song Ngư ngày 14/4/2020 có sự sáng tạo trong hôm nay, chính vì vậy mà bạn biết cách làm hài hòa các mối quan hệ. Người thuộc cung Song Ngư hôm nay sẽ có chuyện tình yêu mặn nồng, bạn biết cách dành thời gian cho người ấy và chia sẻ với nhau những suy nghĩ của cả hai.

Về công việc

Tử vi cung Song Ngư dự báo người làm trong các lĩnh vực âm nhạc nghệ thuật sẽ có một vài cơ hội, các linh cảm sáng tác mới. Sự nghiệp của Song Ngư đang trên đà phát triển mạnh mẽ, chúng ta hoàn toàn sẽ nhận được sự chú ý từ cấp trên, có nhiều cơ hội được ưu ái hơn.

Về tài chính

Tình hình tài chính trong thời gian gần đây không có nhiều khách quan, vậy nên tử vi hằng ngày đề nghị Song Ngư nên học cách quản lý tiền bạc và tài sản của mình, đừng để đến lúc mất tiền mới hối hận.

Về sức khỏe

Sức khỏe Song Ngư  nếu chú ý xương cốt, không nên lao động nặng và tham gia các hoạt động thể thao mạo hiểm. Tử vi khuyên Song Ngư hôm nay không nếu uống quá nhiều rượu bia và sử dụng các loại chất kích thích, thuốc lá sẽ ảnh hưởng đến cơ thể.

CHỈ SỐ NGÀY 14/4/2020 CỦA CUNG SONG NGƯ
Cung Hoàng Đạo: Song Ngư Tinh tượng: Sao Hải Vương ở góc 19°43'12"
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:      
Số may mắn: 8, 10 Màu may mắn: Xanh, tím
Quý nhân: Bảo Bình, Cự Giải Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ

Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm và tham khảo.

VI AN (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương