10 sản phẩm tẩy lông hiệu quả ngay cả những nơi nhạy cảm

Các phương pháp khác nhau để loại bỏ những đốm lông khó chịu trên cơ thể.

Lông mọc trên cơ thể là hoàn toàn bình thường và hữu ích vì nó giúp giữ ấm và bảo vệ da khỏi những tác động bên ngoài. Tuy nhiên, muốn tẩy lông ở một số vị trí nhất định nếu đó là sở thích cá nhân của bạn. Ví dụ, sử dụng bộ dụng cụ wax lông mũi nếu có quá nhiều lông quanh khu vực này.

Bộ dụng cụ tẩy lông mũi Wokaar

10 sản phẩm tẩy lông hiệu quả ngay cả ở những nơi xấu hổ nhất - Ảnh 1.

Dễ dàng tẩy lông mũi tại nhà bằng Bộ dụng cụ tẩy lông mũi Wokaar. Chỉ cần cho nó vào lò vi sóng để làm nóng, và sau đó bạn sẽ có một chiếc mũi sạch sẽ, thơm tho một cách kỳ diệu.

Bộ sáp mũi Wokaar sẽ nhổ lông mũi từ gốc, vì vậy kết quả có thể kéo dài đến 4 tuần. Nó chứa các thành phần tự nhiên tốt cho da nhạy cảm, giúp giảm thiểu sự khó chịu và bảo vệ khỏi bị kích ứng. Bộ này an toàn và phù hợp cho cả nam và nữ.

Kem tẩy lông Nair Tough

10 sản phẩm tẩy lông hiệu quả ngay cả ở những nơi xấu hổ nhất - Ảnh 2.

Tạm biệt đôi chân đầy lông với Kem tẩy lông Nair Tough. Đây là một phương pháp rất phù hợp cho những ai thích làn da mịn mượt mà không bị đau hay vết cắt do dao cạo.

Kem tẩy lông Nair Tough sẽ loại bỏ những sợi lông có thể nhìn thấy khỏi chân, nách và vùng bikini. Nó chứa chiết xuất hoa lily và dầu hạt bông, vì vậy nó rất lý tưởng cho những người có làn da khô. Làn dasẽ cảm thấy mềm mại và mịn màng trong tối đa 7 ngày, đồng thời ngăn chặn sự phát triển trở lại.

 Máy tỉa lông mặt không đau Binefia

10 sản phẩm tẩy lông hiệu quả ngay cả ở những nơi xấu hổ nhất - Ảnh 3.

Loại bỏ những sợi lông khó chịu trên khuôn mặt với Máy tỉa lông mặt không đau Binefia. Nó được thiết kế để nhẹ nhàng tỉa những sợi lông nhỏ như những sợi lông có thể tìm thấy ở môi trên, cằm, má và lông mày.

Máy tỉa lông mặt không đau Binefia có đèn LED tích hợp sẽ giúp nhìn thấy cả những sợi lông mảnh nhất, đặc biệt là trong môi trường tối. Không cần sử dụng pin vì đây là sản phẩm có thể sạc bằng cổng USB sẽ cho thời gian sử dụng lên đến 30 ngày sau mỗi lần sạc đầy.

Máy nhổ lông Philips Satinelle Essential

10 sản phẩm tẩy lông hiệu quả ngay cả ở những nơi xấu hổ nhất - Ảnh 4.

Sử dụng Máy nhổ lông nhỏ gọn có dây Philips Satinelle Essential để có trải nghiệm nhổ lông dễ dàng. Có một vài đốm đỏ trên da, nhưng chúng sẽ giảm dần trong ngày.

Máy nhổ lông nhỏ gọn có dây Philips Satinelle Essential sẽ nhẹ nhàng loại bỏ lông từ gốc (ngắn tới 0,5 mm). Nó đi kèm với 2 cài đặt tốc độ: một dành cho tóc mỏng hơn và một dành cho tóc dày hơn. Ngoài ra, bạn sẽ có thể rửa đầu máy nhổ lông vì nó có thể tháo rời và đi kèm với bàn chải làm sạch.

Mylee Professional Waxing Kit

10 sản phẩm tẩy lông hiệu quả ngay cả ở những nơi xấu hổ nhất - Ảnh 5.

Có được làn da mềm mại như em bé với Mylee Professional Waxing Kit. Nó đi kèm với một máy làm chảy sáp, vì vậy nó phù hợp cho cả những người đam mê làm đẹp và người dùng đang tìm kiếm kết quả tuyệt vời.

Bộ dụng cụ tẩy lông chuyên nghiệp Mylee thật tuyệt vời để tẩy lông vùng kín và tẩy lông kiểu Brazil. Bên cạnh việc bao gồm máy làm nóng sáp bằng điện, nó còn đi kèm với 500 g hạt sáp và 100 thìa gỗ để bôi sáp. Ngoài ra, nó có một cảm biến nhiệt tích hợp sẽ ngăn ngừa bất kỳ vết bỏng do tai nạn nào.

Máy cạo râu chạy điện Brori 

10 sản phẩm tẩy lông hiệu quả ngay cả ở những nơi xấu hổ nhất - Ảnh 6.

Đến những khu vực nhạy cảm đó mà không gặp vấn đề gì bằng cách sử dụng Máy cạo râu dành cho phụ nữ chạy điện Brori. Nó hoàn toàn có thể ngâm trong nước, vì vậy bạn có thể mang theo khi đi tắm và sử dụng nó ở trạng thái khô hoàn toàn.

Máy cạo râu Brori Electric Lady lý tưởng cho vùng bikini vì nó có 3 lưỡi dao siêu sắc bén giúp cạo sát. Nó có thiết kế ít tiếng ồn với ánh sáng chiếu sáng giúp dễ sử dụng. Pin sạc của nó mất khoảng 60 phút để sạc lại và bạn sẽ tận hưởng 3 tháng sử dụng.

Nhíp nhổ lông mày chuyên nghiệp

10 sản phẩm tẩy lông hiệu quả ngay cả ở những nơi xấu hổ nhất - Ảnh 7.

Nhổ lông mày và lông môi trên bằng Nhíp nhổ lông mày chuyên nghiệp của phòng khám. Chúng rất chính xác, thậm chí có thể sử dụng chúng để loại bỏ những sợi lông mọc ở những nơi khác.

Nhíp nhổ lông mày chuyên nghiệp của Clinic khá tiện dụng vì chúng có các đầu được căn chỉnh hoàn hảo và thiết kế tay cầm tuyệt vời. Chúng được làm bằng thép không gỉ cấp phẫu thuật và có một đầu nghiêng để mang lại độ chính xác cao hơn. Ngoài ra, sản phẩm này rất bền và dễ dàng vệ sinh.

Máy tỉa lông tai và mũi

10 sản phẩm tẩy lông hiệu quả ngay cả ở những nơi xấu hổ nhất - Ảnh 8.

Nếu muốn loại bỏ những sợi lông tai rắc rối đó, có thể làm như vậy với Máy tỉa lông tai và mũi. Nếu không gặp khó khăn với vấn đề này, đưa công cụ này cho bạn trai hoặc chồng của mình.

Tông đơ cắt lông tai và mũi sẽ loại bỏ lông trên mũi, râu và mặt nhờ lưỡi xoay hai lưỡi (cũng đi kèm với thiết kế xoay 360°). Tất cả điều này có thể được thực hiện không đau và không làm tổn thương da. Hãy nhớ rằng sản phẩm này yêu cầu không bao gồm pin AA.

Thiết bị triệt lông vĩnh viễn Innza

10 sản phẩm tẩy lông hiệu quả ngay cả ở những nơi xấu hổ nhất - Ảnh 9.

Tận hưởng đôi chân và cánh tay mịn màng trong nhiều tuần với Thiết bị triệt lông vĩnh viễn Innza. Nó sử dụng Công nghệ ánh sáng xung cường độ cao (IPL) sẽ ức chế quá trình tái tạo nang lông.

Thiết bị tẩy lông vĩnh viễn Innza an toàn để tẩy lông trên cơ thể và trên khuôn mặt. Nó có 2 chế độ và 5 mức năng lượng nên bạn có thể tùy chỉnh. Hãy nhớ rằng, do những hạn chế của công nghệ IPL, sản phẩm này không phù hợp với những người có mái tóc trắng, xám, vàng hoặc đỏ, cũng như làn da sẫm màu.

Sáp lạnh Veet

10 sản phẩm tẩy lông hiệu quả ngay cả ở những nơi xấu hổ nhất - Ảnh 10.

Dễ dàng dán sáp lạnh Veet bikini và nách tiện lợi lên cơ thể. Chúng sẽ mang lại hiệu quả tương tự như tẩy lông trừ sự lộn xộn, và chúng rất lý tưởng cho làn da nhạy cảm.

Veet Bikini và Underarm Cold Wax Strips sẽ mang lại sự mềm mại lên đến 28 ngày, và chúng đã được pha chế đặc biệt với dầu hạnh nhân và vitamin E. Đây là một bộ sản phẩm tuyệt vời, ngay cả đối với những người chưa có kinh nghiệm với sáp: nó đi kèm với 8 dải hai mặt mà bạn chỉ cần bóc tách ra.

(Nguồn: Brightside)

THÚY HIỀN