10 thành phố tốt nhất thế giới năm 2021

Đứng đầu danh sách là San Francisco, Mỹ nhờ vào các sáng kiến về môi trường, các cam kết đối với các hoạt động tạo ra không gian xanh.

Time Out - tạp chí toàn cầu chuyên về du lịch, văn hóa và ẩm thực vừa công bố danh sách 10 thành phố tốt nhất trên thế giới năm 2021. Bao gồm: San Francisco của Mỹ, Amsterdam của Hà Lan, Manchester của Anh, Copenhagen của Đan Mạch, New York của Mỹ, Montreal của Canada, Praha của Cộng hòa Séc, Tel Aviv của Israel, Porto của Bồ Đào Nha, Tokyo của Nhật Bản. 

10 thành phố tốt nhất thế giới năm 2021

Các thành phố này được lựa chọn theo các tiêu chí về đồ ăn, đồ uống, cuộc sống về đêm, nhà hàng và điểm nổi bật từ các dịch vụ giải trí và văn hóa của từng thành phố, ý thức và sự gắn kết cộng đồng của các thành phố. 

Theo khảo sát của Time Out, San Francisco, Mỹ là thành phố dẫn đầu danh sách này nhờ vào các sáng kiến về môi trường, các cam kết đối với các hoạt động tạo ra không gian xanh của thành phố. 

San Francisco cũng được Time Out khen ngợi về khả năng ứng phó với đại dịch Covid-19 và tự hào là 1 trong những nơi có tỷ lệ tiêm chủng cao nhất nước Mỹ.

Time Out cho biết: “Nhờ có sự kết hợp chặt chẽ giữa tính tiến bộ, sự chấp nhận và tính bền vững” mà San Francisco đã giành vị trí hàng đầu. 

Thanh Mai

Dự báo thời tiết đêm nay và ngày mai (13-14/9): Thanh Hóa đến Quảng Bình mưa rất to

Dự báo thời tiết đêm nay và ngày mai (13-14/9): Thanh Hóa đến Quảng Bình mưa rất to

Các khu vực mưa rào và dông rải rác, cục bộ mưa vừa mưa to ở Bắc Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ. Bắc Trung Bộ mưa rất to. Trong mưa dông khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.