10 ý tưởng trang trí phòng ký túc xá cho bất kỳ sinh viên đại học nào

Chỉ vì bạn đang sống trong ký túc xá đại học không có nghĩa là bạn không thể đặt một chút sáng tạo và thiết kế vào không gian của mình!

Trang trí một ký túc xá có thể là một thách thức, thành thật mà nói - họ không được biết đến chính xác là dễ thương. Ngoài ra, bạn không có nhiều không gian trống để làm việc, nhưng với khu vực bạn được cho, bạn chắc chắn có thể có một số niềm vui!

Tất cả những gì bạn cần là một vài phần quan trọng để bắt đầu và thêm một số trang trí đẹp mắt. Chúng tôi đã tổng hợp một số ý tưởng trang trí phòng ký túc xá hoàn toàn có thể biến một phòng ngủ tập thể nhàm chán thành một ngôi nhà đầy phong cách.

Dán đề can cho bức tường của bạn

Chắc chắn, bạn sẽ không dốc hết sức và dán giấy dán tường cho ký túc xá của mình. Nhưng bạn có thể nhận được một số đề can phong cách để thêm vào các bức tường và làm cho không gian của bạn bớt nhàm chán và hơn một chút bạn nhé!

10 ý tưởng trang trí phòng ký túc xá cho bất kỳ sinh viên đại học nào - Ảnh 1.

 Bộ đồ giường ấm cúng

Có lẽ phần quan trọng nhất trong phòng ký túc xá của bạn là giường. Hãy biến nó thành một không gian ấm cúng và làm đẹp căn phòng bằng cách đặt trên một số bộ đồ giường đẹp và thoải mái. Sau một số giờ học khuya, bạn sẽ thích nằm xuống giường của mình!

10 ý tưởng trang trí phòng ký túc xá cho bất kỳ sinh viên đại học nào - Ảnh 2.

Những bức ảnh

Với đèn cổ tích và một số bức ảnh yêu thích của bạn, bạn có thể tạo ra một bức tường ảnh tuyệt đẹp sẽ khiến bạn cảm thấy như đang ở nhà trong không gian của mình.

10 ý tưởng trang trí phòng ký túc xá cho bất kỳ sinh viên đại học nào - Ảnh 3.

Nếu một bức tường ảnh không phải là phong cách của bạn, bạn có thể chọn một thứ gì đó đơn giản và ngọt ngào, chẳng hạn như biểu ngữ ảnh. Bạn không bị giới hạn trong việc treo ảnh từ nó; bạn có thể bao gồm các tin nhắn, lời nhắc hoặc vật lưu niệm truyền cảm hứng từ nhà.

10 ý tưởng trang trí phòng ký túc xá cho bất kỳ sinh viên đại học nào - Ảnh 4.

Thêm một tấm thảm

Làm ấm không gian với một tấm thảm mềm mại sang trọng. Bạn sẽ thích bước ra khỏi giường vào buổi sáng trên một đống cao - thêm vào đó, nó sẽ làm cho căn phòng không giống như một ký túc xá và giống như phòng ngủ thời thơ ấu của bạn.

10 ý tưởng trang trí phòng ký túc xá cho bất kỳ sinh viên đại học nào - Ảnh 5.

Treo rèm

Không có gì sẽ làm cho một căn phòng ký túc xá cảm thấy ít giống như một chiếc hộp cũ đơn giản hơn là thêm một số rèm cửa. Trước khi khoan vào bất kỳ bức tường nào, bạn sẽ phải kiểm tra và đảm bảo rằng điều này là ổn. 

Nếu việc khoan vào tường để treo thanh treo rèm không phải là một lựa chọn, bạn luôn có thể sử dụng thanh căng bên trong khung cửa sổ.

10 ý tưởng trang trí phòng ký túc xá cho bất kỳ sinh viên đại học nào - Ảnh 6.

Thêm một hoặc hai đèn

Ánh sáng tốt là chìa khóa để làm sáng và làm cho bất kỳ không gian nào trở nên tươi vui hơn, vì vậy hãy đảm bảo bạn mang theo một hoặc hai chiếc đèn xinh xắn khi đến trường đại học.

10 ý tưởng trang trí phòng ký túc xá cho bất kỳ sinh viên đại học nào - Ảnh 7.

Thiết kế góc đọc sách

Nếu bạn có đủ chỗ cho nó, hãy mua một chiếc ghế phong cách và bố trí cho mình một khu vực đọc sách và thư giãn nhỏ. Điều này sẽ giúp bạn có một vị trí đặc biệt cách xa giường để làm một số bài tập về nhà và thư giãn.

10 ý tưởng trang trí phòng ký túc xá cho bất kỳ sinh viên đại học nào - Ảnh 8.

 Sáng tạo thêm nơi lưu trữ

Hãy thử và tối đa hóa dung lượng lưu trữ của bạn bằng cách sáng tạo với đồ nội thất của bạn. Đặt tủ đầu giường có ngăn kéo hoặc cửa ra vào để che giấu đống lộn xộn. 

Bạn cũng có thể có một bộ sắp xếp đầu giường với các kệ sẽ cung cấp cho bạn nhiều không gian hơn để lưu trữ các vật dụng.

10 ý tưởng trang trí phòng ký túc xá cho bất kỳ sinh viên đại học nào - Ảnh 9.

Tường pegboard mini

Kho lưu trữ sáng tạo và dễ thương cũng đóng vai trò như đồ trang trí, như bảng ghim mini này, là những bổ sung tuyệt vời cho phòng ký túc xá đại học. 

Treo một trong những thứ này phía trên bàn của bạn và trang bị cho nó tất cả những thứ cần thiết phải có của bạn.

10 ý tưởng trang trí phòng ký túc xá cho bất kỳ sinh viên đại học nào - Ảnh 10.

 (Nguồn: Decoist)

GIA HÂN