11 tỉnh thông báo thời gian cho học sinh trở lại trường học

Hiện đã có thêm các tỉnh, thành công bố chính thức hoặc dự kiến thời gian đi học trở lại cho học sinh sau kỳ nghỉ dài phòng dịch Covid-19.

Tính đến 22/4 đã có 11 tỉnh thành thông báo về thời gian cho học sinh đi học trở lại sau thời gian nghỉ dịch, học sinh lớp 9 và 12 học từ cuối tháng 4.

Ngày 22/4, Sở GD&ĐT Phú Thọ thông báo cho học học sinh THPT, THCS trên địa bàn tỉnh đi học từ ngày 23/4, học sinh tiểu học và mầm non tiếp tục nghỉ. Sở yêu cầu các trường phải có chỉ đạo, hướng dẫn duy trì nề nếp, thực hiện nghiêm các biện pháp chống dịch đúng theo quy định; giãn khoảng cách ghế ngồi của học sinh; lớp đông tách thành hai lớp và phân chia các buổi học; không tổ chức chào cờ, hoạt động tập trung đông học sinh…

11 tỉnh thông báo thời gian cho học sinh trở lại trường học

Tỉnh Điện Biên cũng quyết định cho học sinh tất cả các bậc học đi học lại từ 27/4. Trong thời gian từ ngày 27/4-16/5, các trường chỉ tổ chức dạy và học một buổi/ ngày.

Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định thông báo thời gian cho học sinh THCS, THPT, học viên các cơ sở giáo dục nghề nghiệp, GDTX đi học trở lại từ ngày 27/4. Trẻ mầm non, học sinh tiểu học, sinh viên các trường ĐH, CĐ đi học trở lại từ ngày 4/5.

Trước đó, 8 địa phương, gồm Cà Mau, Thái Bình, Thanh Hóa, Vĩnh Long, Yên Bái, Hải Dương, Hải Phòng, Gia Lai, đã thông báo thời gian cho học sinh đi học trở lại.

Thanh Mai

Bộ GD&ĐT: Học sinh ngồi cách nhau 1,5m, một lớp không quá 20 em

Bộ GD&ĐT: Học sinh ngồi cách nhau 1,5m, một lớp không quá 20 em

Rất nhiều phụ huynh thắc mắc về việc đảm bảo an toàn cho các em khi đến trường trong thời điểm dịch bệnh vẫn còn diễn biến phức tạp.