12 địa điểm du lịch Đà Lạt hấp dẫn nhất Tết 2020

Du lịch Đà Lạt chưa bao giờ làm du khách thất vọng bởi những địa điểm mới xuất hiện liên tục. Sau Cối xay gió, Fresh Đà Lạt, Đồi chè Cầu Đất... thì giờ đây lại có 12 địa điểm du lịch Đà Lạt mới nhất làm mưa làm gió trong thời gian gần đây.

Khu du lịch lá phong

12 địa điểm du lịch Đà Lạt hấp dẫn nhất Tết 2020

Nếu như hoa Mai Anh Đào báo hiệu một mùa xuân ngập tràn sức sống, nhộn nhịp trên thành phố cao nguyên Đà Lạt xinh đẹp này thì những lá phong đỏ xuất hiện lại là hình ảnh những ngày cuối thu đầu đông xao xuyến lòng người. Thu về, những chiếc lá phong  dần đổi màu, màu lá xanh bắt đầu chuyển sang vàng úa và dần sang màu đỏ ối cả một góc trời, nổi bật giữa cánh rừng xanh.

Địa chỉ: Được trồng nhiều ở các xã Đạ Sar, Đa Nhim (huyện Lạc Dương), Xuân Trường, Xuân Thọ, phường 10, Phường 11 (TP. Đà Lạt). 

Đà Lạt Land

12 địa điểm du lịch Đà Lạt hấp dẫn nhất Tết 2020

Đà Lạt Fairy Tail Land thực chất là một hầm rượu với gam màu sặc sỡ làm cho chúng ta liên tưởng đến xứ sở thần tiên mà thuở bé mỗi người hay mơ mộng đến. Mình thích cái cảm giác đi loanh hoanh và tận hưởng trong đây lắm, đúng kiểu Alice lạc vào thế giới kỳ bí.

Địa chỉ: 81D Hoàng Văn Thụ, thuộc phường 5, Đà Lạt. 

Cổng trời bali

12 địa điểm du lịch Đà Lạt hấp dẫn nhất Tết 2020

Được biết, cổng trời Bali ở Đà Lạt thuộc khu nghĩ dưỡng Greenland II trên ngọn đồi Robin quanh năm lộng gió, vô cùng xinh đẹp. Đến đây, không chỉ tận hướng không khí trong lành yên bình của đất trời Đà Lạt mà còn là địa điểm sông ảo với khung cảnh tựa như Bali thu nhỏ.

Địa chỉ: Một khu nghỉ dưỡng nằm trên ngọn đồi Robin xinh đẹp - nằm ở Khu Du Lịch Cáp Treo Đà Lạt - P3 - TP Đà lạt. 

Hồ vô cực

12 địa điểm du lịch Đà Lạt hấp dẫn nhất Tết 2020

Hồ Vô Cực ở Đà Lạt bao gồm một khu tiểu cảnh được xây dựng với hồ nhân tạo nằm ở trên cao, mặt nước trong suốt, phản chiếu mây trời, bao xung quanh là núi non trùng điệp và rừng thông xanh bạt ngàn. Nổi bật hơn cả, giữa hồ vô cực có hai bức tượng khổng lồ mô phỏng gương mặt một nam một nữ hướng vào nhau, làm người ta liên tưởng tới chuyện tình chàng K’lang và nàng H’Biang huyền thoại của mảnh đất cao nguyên.

Hai bức tượng tại hồ vô cực là background cực chất cho mỗi bức hình check-in của du khách khi đặt chân đến nơi này. Địa chỉ: Nơi đây nằm trong đường hầm đất sét Đà Lạt, thuộc khu du lịch Đà Lạt Star. Nằm trong khu vực hồ Tuyền Lâm, Thuộc phường 4 của Tp Đà Lạt.

Vườn hồng nhà Tom

12 địa điểm du lịch Đà Lạt hấp dẫn nhất Tết 2020

Vườn hồng đâu chỉ có hồng, các bạn còn được checkin với các khu nhà hơi Bali, khu nhà gỗ, nhà cũ, vườn cúc họa mi… Những căn phòng bong bóng trong suốt như phiên bản Bali cũng là điểm thu hút các bạn trẻ. Khu vườn cúc họa mi sáng bừng cả một khoảng trời, tiểu cảnh như lều Mông Cổ hay chỉ là ván gỗ lát bên dưới với tấm vải trắng phủ lên tạo thành lều cũng cho ra những bức hình tuyệt đẹp. 

Địa chỉ: 86 Khe Sanh nhà hàng Hương Rừng 2, đối diện với chùa Quan Âm. Địa chỉ: 86 Khe Sanh, P. 10, TP Đà Lạt. Giá vé: 20.000 đồng

Túi mơ to

12 địa điểm du lịch Đà Lạt hấp dẫn nhất Tết 2020

Là một trong những quán cà phê ngắm cảnh đêm đẹp nhất nhì ở Đà Lạt, đến đây sau một ngày làm việc mệt nhoài, thả mình theo những dòng tâm trạng và nhìn thành phố sương mù đẹp dịu dàng đến nao lòng khi về đêm thì còn gì bằng. 

Địa chỉ: Hẻm 31 Sào Nam, phường 11, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Săn mây

12 địa điểm du lịch Đà Lạt hấp dẫn nhất Tết 2020

Thời gian này, thời tiết Đà Lạt vẫn rất lạnh, kèm theo đó là một vài cơn mưa nhẹ nhưng vẫn không đủ để cản bước du khách tìm đến săn mây. Tại một vài địa điểm cao của thành phố, nhất là những điểm ngoại ô sẽ dễ dàng nhìn thấy biển mây dày đặc và rộng lớn. Một lần chiêm ngưỡng khung cảnh tuyệt vời này sẽ khiến bạn khó quên. Để không phí công sức thì nên đi sớm, đến nơi trong khoảng 5h đến 5h30 sáng sẽ ngắm được cảnh mây.

Địa điểm: Đồi chè cù đất, đồi du sinh (tùy ý lựa chọn địa điểm để săn mây)

Hồ trên mây

12 địa điểm du lịch Đà Lạt hấp dẫn nhất Tết 2020

Đến với tiệm café Hồ Trên Mây, bạn không những được ngắm những ngọn đồi phủ hoa tuyệt đẹp, mà còn được chiêm ngưỡng hồ bơi trên cao hoặc bơi lội thỏa thích. Không những vậy, ở đây còn có những khu vực sống ảo như nhà gỗ, xích đu giữa vườn hoa hoặc cà phê trên thảm cỏ được trang trí vô cùng hoành tráng, là background cho bạn tha hồ tạo dáng.

Địa điểm: Thôn 2 – Xã Tà Nung – TP. Đà Lạt

Vườn Yên - Hoàng Hoa Thám

12 địa điểm du lịch Đà Lạt hấp dẫn nhất Tết 2020

 Nếu bạn ghé Đà Lạt trong những ngày đầu năm 2020 này, ắt hẳn bạn sẽ không thể không ghé Vườn Yên, một nơi chốn mang cái hồn Nhật Bản đầy thi vị, để kẻ khách cứ ngỡ như mình lạc chốn Phù Tang quá xa xôi.

Địa chỉ: Hẻm 6, đường Mai Anh, phường 6, TP. Đà Lạt.

Đồi Thiên Phúc Đức Đà Lạt

12 địa điểm du lịch Đà Lạt hấp dẫn nhất Tết 2020

Ngọn đồi nằm đối diện với đỉnh núi Lang Biang nổi tiếng. Trước đây, đồi có một cây thông đơn độc đứng tách biệt. Xung quanh chỉ có một mình nên cây được đặt cho biệt danh là Cây thông cô đơn. Cũng nhờ sự hiện diện đặc biệt này mà ngọn đồi này luôn gắn liền với cây thông cô đơn. Từ ngọn đồi bạn sẽ ôm trọn cả bầu trời lãng đãng mây vào tầm mắt. Không gian mờ ảo cùng không khí vô cùng trong lành sẽ xua tan mọi mệt mỏi hay ưu phiền.

Địa điểm: phường 7, TP. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng. 

The Myst

12 địa điểm du lịch Đà Lạt hấp dẫn nhất Tết 2020

Với cách bài trí mang đậm phong cách của Hongkong như những dãy đèn lồng rực đỏ, những bảng hiệu tiếng Hoa hay những tiểu tiết trang trí đầy lôi cuốn, the Myst chính là điểm sống ảo Đà Lạt mới nhất cực chất. Là một Lounge, tại đây bạn có thể tìm những thức uống có cồn hoặc không có cồn phù hợp sở thích của bản thân.

Địa chỉ: 104 Hai Bà Trưng, Đà Lạt.

The 1985 

12 địa điểm du lịch Đà Lạt hấp dẫn nhất Tết 2020

Ngoài những địa điểm ngoài trời, quán coffee nghỉ mát và thưởng thức nước uống cũng được quan tâm. Được thiết kế mang đậm chất Nhật Bản. Quán được decor theo phong cách tối giản của Nhật với hai tông màu cơ bản là trắng và nâu. Phía bên ngoài quán có nhiều mảng xanh, hoa cỏ. Nước uống đặc biệt nhất tại đây là Latte.

Địa chỉ: The 1985 - Đường Khe Sanh

PHƯỢNG LÊ

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương