12 giờ đêm hàng chục "nàng thơ" vẫn chen chân xếp hàng, tìm mọi cách sống ảo với bức tường mới nổi ở Hà Nội

Lại thêm một bức tường khuấy động hội mê sống ảo ở Hà Nội, không chỉ đông đúc người ghé tới mà còn check-in từ sáng đến đêm.

Tìm được địa điểm "sống ảo" xịn là điều mà giới trẻ vô cùng quan tâm. Và những ngày qua, một toạ độ tại Hà Nội bỗng dưng nổi như cồn vì sở hữu bức tường hoa tím mộng mơ hệt như ở Đà Lạt.

Tường hoa "hot trend" tại Hà Nội.

Bức tường này vốn đã xuất hiện được một thời gian dài tại phố Miếu Đầm thuộc quận Nam Từ Liêm, đây cũng là khu vực của khách sạn Marriott. Ấy vậy chỉ sau một đêm được lan truyền trên TikTok, bức tường rêu phong ấy lập tức trở thành góc check-in thần thánh được các bạn trẻ rần rần xếp hàng để chụp ảnh. Chẳng thế mà nhiều người đi qua nhìn vào vẫn đùa nhau "cứ một m2 lại có 10 nàng thơ sống ảo".

Các bạn trẻ tụ tập rất đông đúc khu vực này để sống ảo. 
Các bạn trẻ tụ tập rất đông đúc khu vực này để sống ảo. 

Có lẽ chưa bao giờ thấy khu vực này đông vui và náo nhiệt như vậy chỉ vì một bữa tường hoa. Được biết loài hoa này là hoa ngũ sắc, sở hữu rất nhiều màu nhưng có lẽ màu tím trên nền xanh mới khiến vẻ đẹp của nó nổi bật hơn bao giờ hết. So với ở Đà Lạt thì khu vực này hoa nở ít hơn, cũng không được kín tường, tuy nhiên sự mới lạ của bức tường vẫn rất thu hút các bạn trẻ đến check-in.

Dải hoa màu tím khiến những bức ảnh vô cùng nổi bật. 
Dải hoa màu tím khiến những bức ảnh vô cùng nổi bật. 

Nhìn những tấm hình này, ai mà chẳng muốn có lấy vài tấm hình chụp ở đây đúng không nào? Thông thường mọi người sẽ chủ yếu rủ nhau đi chụp vào ban ngày để có ánh sáng tự nhiên đẹp hơn. Thế nhưng với bức tường hoa này thì lại là một thái cực hoàn toàn khác, càng về đêm lại càng đông đúc bởi khi chụp với ánh đèn flash sẽ cho ra những tấm ảnh cực "củ nghệ". Thậm chí nhiều bạn trẻ còn tạo thêm ánh sáng như kết hợp đèn flash từ 2 điện thoại (double flash) hay tận dụng cả đèn xe máy để mang đến hiệu ứng ảo diệu hơn.

Địa điểm này được ưa chuộng chụp vào buổi tối nhiều hơn. Để chụp được một bức ảnh
Địa điểm này được ưa chuộng chụp vào buổi tối nhiều hơn. Để chụp được một bức ảnh "nghìn like" giới trẻ cũng nghĩ ra vô sô cách hay ho.

Với lượng người đông đúc, thêm việc ai nấy cũng tranh thủ đứng chụp cả tiếng đồng hồ vậy nên để tranh được góc hoa đẹp sẽ phải chờ đợi khá lâu mới đến lượt. Có thời điểm đến 12h đêm vẫn chứng kiến nhiều bạn xếp hàng để được chụp với "bức tường huyền thoại".

Từ concept nhẹ nhàng đến cá tính dường như bức tường hoa này đều có thể cân hết. 
Từ concept nhẹ nhàng đến cá tính dường như bức tường hoa này đều có thể cân hết. 

Nếu muốn có những bức ảnh "nghìn like" ở đây, bạn nhớ chú ý một chút trong khoản chọn trang phục nhé. Lời khuyên đó là nên diện trang phục với tone màu sáng nhất là màu trắng để khi lên hình sẽ trở nên nổi bật trên nền lá xanh cùng những bông hoa tím nhé. Với những ai yêu thích phong cách chụp ảnh thơ thẩn thì đây sẽ là nơi mà bạn khó lòng bỏ qua đấy.

H. Trang

Tạm gác những ồn ã mùa lễ hội cuối năm, hòa mình vào không gian tĩnh lặng trải nghiệm triển lãm, góc sống ảo vạn người mê

Tạm gác những ồn ã mùa lễ hội cuối năm, hòa mình vào không gian tĩnh lặng trải nghiệm triển lãm, góc sống ảo vạn người mê

Bứt phá sau kỳ ngủ đông, 282 Factory mang tới chuỗi ngày hội Giáng sinh, đón năm mới vô cùng ấm áp và gần gũi.