13 điều khiến phòng tắm của bạn trông lộn xộn

Có một số phòng tắm khiến chúng ta cảm thấy thoải mái và ở đó lâu hơn, trong khi những phòng tắm khác khiến chúng ta muốn rời khỏi phòng ngay lập tức. Tất cả những điều này có thể được xác định bởi cách trang trí và độ sạch sẽ của phòng tắm. Dưới đây là những thứ có thể khiến phòng tắm bạn trông lộn xộn

Kệ xà bông rỉ sét

13 điều khiến phòng tắm của bạn trông lộn xộn - Ảnh 1.

Do giá thành rẻ, những hộp đựng xà bông, vòi hoa sen này có thể được tìm thấy trong nhiều phòng tắm. Nhưng chúng nhanh chóng bị gỉ sét vì lớp mạ crom bị mòn dần theo thời gian và kim loại bắt đầu bị ăn mòn. Tốt nhất bạn nên chọn dụng cụ phòng tắm vòi sen làm bằng thủy tinh, thép không gỉ hoặc đồng thau. Nó sẽ trông đắt tiền và phong cách.

Mỹ phẩm và chất tẩy rửa gia dụng để trên máy giặt

13 điều khiến phòng tắm của bạn trông lộn xộn - Ảnh 2.

Cố gắng loại bỏ tất cả những thứ không cần thiết mà bạn vẫn để trên máy giặt, và bạn sẽ ngạc nhiên khi thấy phòng tắm của mình trông sạch sẽ hơn bao nhiêu. 

Chất tẩy rửa gia dụng và các sản phẩm mỹ phẩm nhìn đơn giản khiến phòng tắm của bạn trông bừa bộn. Và đừng quên dọn dẹp mớ lộn xộn này.

Một miếng bọt biển nhà bếp cho một bình đựng xà phòng

13 điều khiến phòng tắm của bạn trông lộn xộn - Ảnh 3.

Một miếng bọt biển chắc chắn không phải là dụng cụ để xà phòng đẹp nhất. Xà phòng ướt và mềm trên nó, trong khi bọt biển dính nước xà phòng dày đến mức trông giống chất nhờn hơn. Bạn có thể sử dụng miếng bọt biển khi cần giải quyết nhanh chóng, nhưng để sử dụng được lâu hơn, tốt nhất bạn nên mua một phụ kiện thời trang có chất lượng cao.

Rất nhiều kệ mở và các bề mặt khác

13 điều khiến phòng tắm của bạn trông lộn xộn - Ảnh 4.

Có quá nhiều thứ trong phòng tắm và quá ít không gian nên không có gì lạ khi chúng ta cố gắng đặt càng nhiều đồ vật càng tốt trên bất kỳ bề mặt nào có sẵn. Nhưng thực tế là nhiều chai lọ và những thứ nhỏ nhặt khác là nguồn gây nhiễu thị giác và tạo ra cảm giác lộn xộn trong phòng tắm của bạn. 

Nếu có thể, hãy cố gắng trang bị cho phòng tắm của bạn những nơi lưu trữ tiện lợi và loại bỏ những thứ không cần thiết một cách thường xuyên.

Áo choàng tắm treo trên cửa

13 điều khiến phòng tắm của bạn trông lộn xộn - Ảnh 5.

Phòng tắm là nơi có độ ẩm cao, vì vậy nếu bạn để áo choàng tắm treo trên cửa, chúng có khả năng bị ẩm, là môi trường lý tưởng cho vi khuẩn. 

Chúng cũng bắt đầu phát ra mùi khó chịu. Áo choàng tắm (cũng như khăn sạch) nên được cất ở một nơi khác trong nhà.

Giấy vệ sinh đựng trong bao bì của nó

13 điều khiến phòng tắm của bạn trông lộn xộn - Ảnh 6.

Giữ giấy vệ sinh của bạn trong bao bì của nó và để nó ở nơi dễ thấy sẽ không làm cho phòng tắm của bạn trông gọn gàng và tiện lợi. Nếu không có đủ không gian lưu trữ trong phòng tắm của bạn, thì tốt nhất bạn nên lấy giấy ra khỏi bao bì và cất vào hộp đựng, giỏ hoặc trên giá đỡ đặc biệt. Điều này sẽ trông đẹp và phong cách.

Những mảnh vải treo trên bộ tản nhiệt hoặc trên một cái xô

13 điều khiến phòng tắm của bạn trông lộn xộn - Ảnh 7.

Tất nhiên, bạn cần phải để vải lau và giẻ lau khô, nhưng vẫn không phải là ý tưởng tốt nhất để bảo quản chúng theo cách này thường xuyên. Sau khi khô, lấy chúng ra khỏi bộ tản nhiệt và cất vào tủ hoặc hộp đựng riêng.

Một máy nước nóng khổng lồ trên tường

13 điều khiến phòng tắm của bạn trông lộn xộn - Ảnh 8.

Một máy nước nóng khổng lồ gắn trên tường sẽ không giúp phòng tắm của bạn trông gọn gàng hơn. Không nghi ngờ gì nữa, thiết bị này rất hữu ích, nhưng nó chắc chắn cần phải ngụy trang. 

Nó làm lộn xộn không gian và cũng khiến bạn có cảm giác như đang ở trong phòng kỹ thuật chứ không phải phòng tắm. Bạn có thể giấu nồi hơi của mình với sự trợ giúp của rèm, hốc tường, tủ âm tường hoặc các cấu trúc khác.

Bộ tản nhiệt bị ố vàng hoặc đổi màu

13 điều khiến phòng tắm của bạn trông lộn xộn - Ảnh 9.

Một bộ tản nhiệt thông thường được sơn màu trắng cần được bảo dưỡng thường xuyên . Lau sạch để loại bỏ bụi và thỉnh thoảng thay mới lớp sơn phủ vì sơn trắng có màu hơi vàng do nhiệt độ cao theo thời gian.

Xà phòng lỏng trong bao bì ban đầu

13 điều khiến phòng tắm của bạn trông lộn xộn - Ảnh 10.

Sự phong phú của các chai lọ nhiều màu trên bồn rửa là nguồn gây nhiễu thị giác. Chúng tôi khuyên bạn nên đổ chất lỏng vào các thùng chứa đặc biệt phù hợp với thiết kế của phòng tắm. Bạn cũng có thể chú ý đến máy rút xà phòng tự động. Chúng tiết kiệm và trông rất phong cách.

Mướp treo trên vòi

13 điều khiến phòng tắm của bạn trông lộn xộn - Ảnh 11.

Tốt nhất bạn nên để xơ mướp và khăn lau ở đâu đó bên cạnh vòi hoa sen hoặc bồn tắm. Ví dụ, treo chúng trên móc hoặc cho vào hộp nhựa và để trên giá.

Thảm sợi nhỏ dài

13 điều khiến phòng tắm của bạn trông lộn xộn - Ảnh 12.

Chúng trông rẻ tiền và thu thập bụi bẩn và tóc. Thảm sợi nhỏ không thể chịu được nhiệt độ cao, vì vậy bạn không thể làm khô chúng trên bộ tản nhiệt hoặc giữ chúng trên sàn nhà được sưởi ấm. Theo thời gian, chất liệu này bị mòn, ngừng hút ẩm và nhìn chung không đẹp.

Cốc đựng bàn chải đánh răng

13 điều khiến phòng tắm của bạn trông lộn xộn - Ảnh 13.

Bạn có thể đã nhiều lần nhận thấy những đốm đen trên tay cầm của bàn chải đánh răng. Đây là nấm mốc hình thành dưới đáy cốc do độ ẩm và chất nhầy tích tụ trong đó.

Đây là lý do tại sao bạn nên thường xuyên rửa và khử trùng nó. Bên cạnh đó, nó để lại vết trên bồn rửa mà bạn cũng cần phải làm sạch. Không nên đựng bàn chải đánh răng của tất cả các thành viên trong gia đình trong cùng một cốc để tránh nhiễm khuẩn chéo.

(Nguồn: Brightside)

HÀ MY