1h sáng đêm tân hôn chồng tôi nài nỉ cho em trai anh đến sống cùng vì trước đó em mừng cưới 50 triệu

Điều tôi không bao giờ tưởng tượng nổi đã xảy ra ngay đêm tân hôn.

Tôi chỉ mới lấy chồng được một tuần. Hạnh phúc lẫn bỡ ngỡ xen lẫn trong tôi khi bước vào cuộc sống hôn nhân. Tôi nghĩ hai năm yêu là khoảng thời gian đủ dài để tôi và chồng hiểu về nhau, nhưng có lẽ, vẫn còn quá nhiều điều tôi chưa hiểu về nhà chồng.

Chồng thường kể cho tôi về 1 người em trai. Theo lời anh, em trai anh ngoan ngoãn, thương yêu anh và luôn sẵn sàng hy sinh vì gia đình. Tôi đến nhà anh nhiều lần nhưng chưa bao giờ gặp cậu em này. Kì lạ là thái độ của mọi người trong nhà anh khi tôi vô tình hỏi về chú út cũng rất lạ. Bố chồng tôi thì tỏ ra cáu giận, còn mẹ chồng bảo em trai đi làm ăn xa, ít khi về nhà.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Ngày cưới, trong số rất nhiều phong bì quà mừng thì chúng tôi nhận được món quà đặc biệt từ cậu em chồng mà tôi chỉ biết mặt qua ảnh. Đó là quyển sổ tiết kiệm 50 triệu đồng cùng lời nhắn chúc phúc ngắn gọn. Đám cưới nhiều việc nên tôi cũng không có thời gian hỏi chồng cụ thể.

Tôi cảm thấy may mắn khi mình không phải sống chung với bố mẹ chồng. Không phải vì tôi trốn tránh trách nhiệm nhưng ở riêng ngay từ đầu sẽ tránh được nhiều va chạm, xích mích.

Nhưng rồi, điều tôi không bao giờ tưởng tượng nổi đã xảy ra ngay đêm tân hôn. Chồng tôi bất ngờ đề nghị một việc khiến tôi sững sờ. Anh nói rằng em trai sắp trở về và muốn ở nhờ chúng tôi một thời gian vì không hợp với bố. Bức xúc, tôi hỏi lại: "Vậy 50 triệu kia chẳng lẽ là tiền thuê nhà dài hạn của em ấy à?". Chồng tôi thay đổi hẳn thái độ, khó chịu với tôi ra mặt.

Vợ chồng chúng tôi tranh luận gay gắt đến 1h sáng. Anh bảo tôi hẹp hòi, còn tôi bức xúc đáp lại: "Anh đừng kể chuyện ngày xưa, em anh tốt với anh thì anh được hưởng chứ em có được hưởng ngày nào đâu".

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tôi nói thế có gì quá đáng không? Tự nhiên bắt tôi sống chung nhà với 1 đứa em chồng tôi chưa gặp 1 lần nào, không biết tính cách nó ra sao mà bố đẻ nó còn không ưa nó. Chồng tôi còn không thèm đứng vào vị trí tôi để suy nghĩ dù cái nhà này bố mẹ đẻ tôi cho nửa tiền mua. Rồi mỗi lần ông bà lên chơi hỏi tôi trả lời thế nào. Chưa kể cuộc sống chung ra động vào chạm bao nhiêu thức phức tạp, em trai chứ có phải em gái đâu.

Mới cưới mà tôi chán quá, chẳng biết nên làm thế nào. Mấy hôm nay chồng tôi xuống nước nói chỉ có chúng tôi mới có thể giúp được cậu em ấy. Mà cũng không biết cậu ta ở đây bao lâu, vài năm thì sao mà tôi chịu nổi.

VV

Biết tôi có của hồi môn lớn, đêm tân hôn chồng quỳ sụp van xin tôi cứu anh

Biết tôi có của hồi môn lớn, đêm tân hôn chồng quỳ sụp van xin tôi cứu anh

Bố mẹ tôi trao cho tôi một số tiền, vàng lớn làm của hồi môn. Đêm tân hôn, chồng lại có hành động gây sốc.