3 con giáp này hơi tẻ nhạt nhưng cực kỳ chung tình, yêu đương nồng cháy trong ngày 27/2/2021

Tử vi hàng ngày 27/2/2021 dự báo rằng, top 3 con giáp sau đây tình cảm ngọt ngào, tâm đầu ý hợp với người thương trong ngày này.

1. Tuổi Sửu

Chuyện tình yêu hôn nhân của những người tuổi Sửu sẽ gặp nhiều may mắn, thuận lợi, có được những bước tiến mới trong mối quan hệ.

Sửu có xu hướng tìm cho mình một nửa có chung tính cách, sở thích và đặc biệt là sự đồng cảm, thấu hiểu lẫn nhau. Dù trong công việc hay tình yêu, tuổi Sửu đều hiện thực hóa mọi vấn đề, bởi vậy đôi khi họ khiến đối phương cảm thấy buồn chán, tẻ nhạt.

Cách tốt nhất để duy trì tình yêu của bạn là tạo ra những bất ngờ, thú vị, mới mẻ, dành nhiều thời gian để quan tâm người ấy.

Số may mắn: 2, 5, 8, 1

Số kiêng kỵ: 9, 3, 4

Màu may mắn: Màu vàng, màu da cam, màu xanh da trời 

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó 

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ

2. Tuổi Mão

Vận trình tình duyên của tuổi Mão hôm nay khá thuận lợi, nếu muốn gắn bó lâu dài thì hãy chắc chắn mình có thể đồng lòng với đối phương trong cả công việc. Nhất là nữ giới, hãy trở thành hậu phương vững chắc để người đàn ông có thể thành công trong sự nghiệp của mình.

Tuổi Mão có thái độ hoàn toàn nghiêm túc với tình yêu của mình. Phụ nữ tuổi Mão khi kết hôn sẽ trở thành con người của gia đình, hết mực quan tâm, chăm lo yêu thương chồng con, luôn biết cách giữ gìn mái ấm hạnh phúc. Đàn ông tuổi Mão sẽ cố gắng hết sức để đem lại cuộc sống sung sướng, đầy đủ tiện nghi cho những người thân trong gia đình.

Số may mắn: 1, 2, 5, 8.

Số kiêng kỵ: 9, 3, 4

Màu may mắn: Màu vàng, màu da cam, màu trắng, màu xám 

Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó

Tiểu nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Rắn, tuổi Ngựa

3. Tuổi Mùi

Ngày tam hợp mang đến những cảm xúc ngọt ngào trong chuyện tình cảm. Bạn và người thương tâm đầu ý hợp đến nỗi người này chưa nói nhưng người kia đã đoán được ý, đó quả là điều tuyệt vời khi hai người yêu nhau.

Trong chuyện tình cảm, Mùi không phải là người lụy vì tình hay quá đa sầu đa cảm, nhưng họ yêu một cách sâu sắc. Một khi dành hết trái tim cho ai, họ sẽ chung thủy, ít khi nào thay đổi.

Số may mắn: 2, 5, 8, 1

Số kiêng kỵ: 9, 3, 4

Màu may mắn: Màu vàng, màu da cam, màu xanh da trời 

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó 

Tiểu nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Rắn, tuổi Ngựa 

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY