4 con giáp này sẽ tìm được mối nhân duyên 'trời sinh một cặp' trong ngày 25/2/2021

Tử vi tình yêu ngày 25/2/2021 dự báo rằng, top 4 con giáp sau đây tình duyên khởi sắc, thoát kiếp FA trong ngày này.

1. Tuổi Dần 

Vận tình cảm hôm nay rất thuận lợi. Người độc thân sẽ tìm được mối nhân duyên “trời sinh một cặp”. Với đôi lứa yêu nhau, đôi bên đều cảm nhận được quan điểm sống lạc quan, theo đuổi thành công. Đời sống gia đình đa màu sắc bởi người này luôn tạo ra nhiều bất ngờ, những tình tiết hấp dẫn.

Phụ nữ tuổi Dần thích hưởng thụ cuộc sống tự do, độc thân hơn là việc lập gia đình, bởi vậy mà phụ nữ tuổi Dần kết hôn ở độ tuổi khá muộn. Dù khi đã lập gia đình, họ vẫn mong muốn duy trì một cuộc hôn nhân lãng mạn, thủy chung. Cô ấy sẽ luôn mang lại niềm vui, tiếng cười cho gia đình, là người phụ nữ có trách nhiệm với con cái.

Số may mắn: 3, 4, 6

Số kiêng kỵ: 1, 5, 7

Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu xanh bộ đội

Quý nhân: Tuổi Hổ, tuổi Mèo

Tiểu nhân: Tuổi Lợn, Tuổi Chuột

Giờ cát: Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

2. Tuổi Mùi

Đường tình duyên khá tốt, bạn và đối phương có nhiều cơ hội cần gũi hơn, cải thiện và giữ được sự nồng ấm cho tình cảm đó. Người độc thân sau khoảng thời gian dài kiếm tìm thì giờ đã tìm được mối nhân duyên ưng ý. Song, không phải ai cũng may mắn được như vậy mà còn phụ thuộc vào cách thể hiện tình cảm của mỗi người.

Nhờ sự khéo léo trong giao tiếp mà tuổi Mùi được rất nhiều người yêu quý và có mối quan hệ rộng rãi. Tuy nhiên không phải ai tuổi Mùi cũng coi là những người tri kỉ thực sự trong cuộc đời. Họ sợ trái tim mình bị tổn thương nếu tin tưởng người khác quá nhiều.

Số may mắn: 3, 4

Số kiêng kỵ: 1, 2, 5, 8

Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu trắng, màu xám

Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Trâu, tuổi Chó, tuổi Dê

Giờ cát: Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

3. Tuổi Thân

Tuổi Thân trong hôm nay sẽ có đường tình duyên khá khởi sắc. Vì vậy, đây là cơ hội để giúp những ai đang có hiểu lầm giải tỏa và tạo sự tin tưởng trở lại. Đừng đặt cái tôi lên quá cao, nó sẽ khiến cho những vướng mắc của bạn càng khó giải quyết. Người độc thân dễ có người chủ động tiếp cận. Tuổi Thân nên trân trọng điều đó mới mong có được cơ hội yêu đương tốt nhất.

Tuổi Thân là những người hài hước, họ luôn mang đến niềm vui, tiếng cười cho mọi người xung quanh. Trong tình yêu, tuổi Thân cũng thật vui nhộn và hài hước. Họ luôn biết cách làm cho tình yêu của mình thật mới mẻ, phong phú.

Số may mắn: 3, 4, 6, 7

Số kiêng kỵ: 2, 5, 8, 9, 1

Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu xanh bộ đội, màu trắng

Quý nhân: Tuổi Hổ, tuổi Mèo, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó

Giờ cát: Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

4. Tuổi Tuất 

Tình cảm tuổi Tuất hôm nay rất thuận lợi. Người độc thân sẽ tìm được mối nhân duyên “trời sinh một cặp”. Bạn và người ấy rất tâm đầu ý hợp, giữa hai người dường như không có khoảng cách nào. Đời sống tình cảm càng thêm vui vẻ vì vợ chồng cùng mang không khí lạc quan yêu đời vào gia đình. Cả hai đều bao dung và dễ dàng chia sẻ mọi suy nghĩ trong ngày hôm nay.

Tuổi Tuất nếu như đem lòng thương nhớ một ai đó, họ không vội vàng bày tỏ tình cảm của mình. Những người này cần có thời gian để tìm hiểu đối phương. Nếu mối quan hệ này thực sự hòa  hợp, gắn bó, tuổi Tuất mới có thể mạnh dạn tỏ tình. Có thể nói, họ là những người yêu bằng lý trí nhiều hơn con tim.

Số may mắn: 1, 6, 7

Số kiêng kỵ: 2, 5, 8, 9

Màu may mắn: Màu xanh da trời, màu xanh lam, màu trắng, màu xám

Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Chuột, tuổi Lợn

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó

Giờ cát: Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY