4 mẫu váy liền "hack" dáng đỉnh cao được phụ nữ Pháp diện mãi không chán

Tham khảo phong cách của phụ nữ Pháp, chị em sẽ tìm thấy 4 mẫu váy liền tôn dáng đáng sắm cho tủ đồ.

Thời trang của phụ nữ Pháp không chỉ có sự thanh lịch, tinh tế mà còn rất nổi bật. Theo đó, món thời trang hút mắt như váy liền sẽ không thể vắng mặt trong tủ đồ mùa hè của phụ nữ Pháp. Váy liền mang đến nét nữ tính, bay bổng cho người mặc. Nếu lựa chọn khéo léo, váy liền còn mang đến hiệu quả "hack" dáng thon gọn, cao ráo hơn.

Sau đây là 4 mẫu váy mùa hè tôn dáng đỉnh cao mà phụ nữ Pháp diện từ năm này sang năm khác, chị em rất nên tham khảo nếu muốn nâng tầm phong cách.

Váy quấn

4 mẫu váy liền
4 mẫu váy liền

Nhắc đến các món thời trang kinh điển của mùa hè, không thể quên nói tới váy quấn. Với thiết kế nhấn eo và cổ chữ V, váy quấn tạo cảm giác vóc dáng thanh thoát hơn, nàng nào cũng có thể mặc đẹp. Chi tiết cổ chữ V và đường nhấn eo còn đảm bảo sự chỉn chu, tinh tế cho phong cách.

Phụ nữ Pháp không giới hạn style trong những chiếc váy quấn trơn màu trung tính. Thay vào đó, các quý cô người Pháp dành sự ưu ái cho váy quấn phủ họa tiết hoa, họa tiết chấm bi… Váy quấn họa tiết ghi điểm ở nét rạng rỡ, tươi tắn, rất phù hợp với không khí mùa hè. Muốn đa dạng hóa phong cách từ đi dạo phố tới du lịch, chị em hãy bổ sung váy quấn cho tủ đồ.

Váy hai dây nhấn eo nhẹ

4 mẫu váy liền
4 mẫu váy liền
4 mẫu váy liền
4 mẫu váy liền

Không chỉ riêng phụ nữ Pháp, gần như mọi quý cô đều yêu thích váy hai dây. Món thời trang này mang đến sự phóng khoáng, trẻ trung và tôn lên nét quyến rũ của người diện. Váy hai dây giúp các chị em hoàn thiện phong cách sành điệu, nữ tính và cũng rất ăn ảnh. Có nhiều phiên bản váy hai dây để phái đẹp lựa chọn.

Về phần phụ nữ Pháp, họ ưu tiên những mẫu váy hai dây thời thượng như váy lụa trơn màu, váy họa tiết chấm bi, váy hoa nhí, váy dệt kim… Các mẫu váy hai dây được phụ nữ Pháp yêu thích thường có thiết kế nhấn eo nhẹ và ôm gọn vóc dáng. Nhờ vậy, người mặc sẽ có tổng thể vóc dáng thanh thoát hơn, chiều cao cũng được cải thiện.

Váy màu đen

4 mẫu váy liền
4 mẫu váy liền

Vào mùa hè, các mẫu váy màu sắc tươi sáng thường được ưu tiên nhiều hơn. Tuy nhiên, chị em cũng đừng bỏ qua váy đen khi hoàn thiện phong cách. Váy đen đơn giản nhưng vẫn giúp vẻ ngoài trở nên nổi bật với nét tinh tế, sang trọng. Ngoài ra, váy đen còn mang đến hiệu quả thu gọn vóc dáng.

Phụ nữ Pháp thường tô điểm trang sức vàng khi diện đầm đen. Điều này giúp tổng thể trang phục trở nên long lanh và sang trọng hơn, nhưng không làm giảm đi sự trang nhã. Bên cạnh váy hai dây đen tối giản, chị em đừng bỏ qua váy đen cổ vuông tay bồng, váy đen cổ chữ V… Những mẫu váy này không hề cộng tuổi cho người mặc, trái lại còn ghi điểm ngọt ngào, trẻ trung.

Váy ngắn

4 mẫu váy liền
4 mẫu váy liền

Váy ngắn chính là món thời trang đặc trưng của mùa hè. Vì vậy, phụ nữ Pháp khó có thể bỏ qua item này khi hoàn thiện phong cách mùa hè đa dạng, tươi mới. Ưu điểm của váy ngắn chính là sự trẻ trung, năng động. Ngoài ra, độ dài trên đầu gối của váy ngắn cũng tạo hiệu ứng vóc dáng cao ráo hơn.

Vẻ ngoài của người mặc sẽ càng thêm nổi bật và rạng rỡ nếu chọn váy ngắn mang tông màu đỏ, xanh dương, cam hoặc phủ họa tiết. Các quý cô người Pháp thường kết hợp váy ngắn với sandal cao gót quai mảnh, giày mule, giày slingback để kéo chân thon dài, tôn dáng tối ưu.

Ảnh: Sưu tầm

Lâm

5 món phụ kiện giúp vẻ ngoài sang trọng hơn khi diện váy liền

5 món phụ kiện giúp vẻ ngoài sang trọng hơn khi diện váy liền

Chị em nên kết hợp 5 món phụ kiện sau cùng váy để vẻ ngoài thêm cuốn hút, sang trọng.