4 vị trí nốt ruồi thu hút thị phi, ngồi im cũng "trúng đạn"

Trong Nhân tướng học, 4 vị trí nốt ruồi này là điềm báo cho những thị phi, bàn tán sau lưng.

1. Nốt ruồi ở cánh mũi

Mũi được coi là kho tài bạch trên gương mặt. Nốt ruồi xuất hiện trên mũi giống như cái lỗ trong túi, tiền vào tiền ra liên tục không giữ được. Đây là dấu hiệu điển hình của việc tiền bị rò rỉ. Trên thực tế, tiền bị rò rỉ dưới nhiều hình thức, chẳng hạn bị lừa, đầu tư thất bại hoặc chi tiêu quá phóng khoáng.

Ngoài ra, nốt ruồi trên cánh mũi không chỉ dự báo về sự hao hụt tài chính, thu hút thị phi mà còn hé lộ nhiều điều trong tính cách. Người có nốt ruồi trên cánh mũi là người thường có tính do dự, không có chính kiến, dễ bị ý kiến của người khác ảnh hưởng. Vì nhược điểm này mà người sở hữu nốt ruồi trên cánh mũi khó đạt được sự phát triển cao trong sự nghiệp.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Đồng thời, với tính cách như vậy, dù đạt được vị trí cao cũng sẽ không bền, tài lộc cũng không ổn định. Cho nên, người này cần rèn luyện và tu tâm dưỡng tính, cần học cách ra quyết định và tin tưởng vào trực giác của bản thân nhiều hơn.

Nếu cứ do dự và không tập trung vào con đường phát triển của bản thân, tương lai của người này sẽ không được đảm bảo, thậm chí hậu vận sẽ lâm vào cảnh túng thiếu.

2. Nốt ruồi ở gốc tai

Mặc dù nhiều ý kiến cho rằng, người có nốt ruồi trên tai sức khỏe tốt, có xu hướng không lo lắng về bệnh tật và được trường thọ. Tuy nhiên, có những vị trí nốt ruồi trên tai dự báo tiềm ẩn nhiều vấn đề. Nốt ruồi ở vị trí này không chỉ tiết lộ tính cách, tài lộc mà còn liên quan đến hậu vận của chủ nhân rất nhiều.

Nốt ruồi ở gốc tai thể hiện người này có tính cách yếu đuối, thiếu nghị lực và thiếu kiên trì trong công việc. Khi gặp khó khăn dễ mất tinh thần và rơi vào tình trạng suy sụp, nếu không có người vực dậy rất dễ đưa ra nhiều quyết định sai lầm.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Đồng thời, họ cũng thiếu kiên nhẫn trong các mối quan hệ, dễ tranh cãi và không thể thoải mái tận hưởng cuộc sống ngay cả khi có được may mắn. Bởi vậy, muốn cải thiện vận may của mình, người sở hữu nốt ruồi ở gốc tai cần duy trì sức khỏe tốt, chăm sóc bản thân nhiều hơn. Đồng thời, cá nhân phải thực hiện việc bản thân mình thích, mạnh dạn theo đuổi đam mê nếu không cũng sẽ không đạt được thành tích như ý. Chỉ có thể bắt đầu bằng cách thay đổi chính mình thì hậu vận mới có thể sáng sủa hơn.

3. Nốt ruồi nằm giữa ấn đường

Ấn đường là khu vực giữa hai lông mày. Người có nốt ruồi nằm giữa ấn đường thường dự báo về sự phát triển của sự nghiệp. Nhìn vào ấn đường có thể biết được mức độ may mắn và giàu sang của một người, cũng như sự phát triển của sự nghiệp.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Nốt ruồi nằm ở vị trí này thường gây bất lợi cho sự nghiệp, dễ gặp nhiều thử thách và không đạt được điều mình mong muốn. Đồng thời, người có nốt ruồi ở vị trí này dễ bị kẻ xấu khiêu khích, thị phi rơi vào người. Điều này gây bất lợi cho sự phát triển lâu dài.

Ngoài ra, nốt ruồi ở vị trí này còn tiết lộ về chuyện tình cảm. Chính vì dễ gặp phải kẻ xấu khiêu khích và thị phi nên nội tâm cũng dễ dao động. Điều này cũng ảnh hưởng đến chuyện tình cảm và hôn nhân. Về lâu dài, nốt ruồi này không chỉ ảnh hưởng đến sự nghiệp, tổn thất tài chính mà tình cảm cũng không được như ý.

4. Nốt ruồi ở khóe miệng

Người có nốt ruồi ở khóe miệng tiết lộ đây là người biết cách hưởng thụ cuộc sống. Họ có gu ăn uống tinh tế, sành sỏi và tài vận cũng khá tốt. Tuy nhiên, điều này cũng khiến nhiều người ghen tị và dễ đắc tội với tiểu nhân. 

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Người có nốt ruồi ở vị trí này thường nói năng bộc trực, không kiểm soát nên dễ bị kể tiểu nhân "ghi thù". Cho nên, người có nốt ruồi ở vị trí này cần học cách nhẫn nhịn và kiểm soát lời nói của mình.

Ngoài ra, người này cũng cần cảnh giác với nhiều người trong làm ăn, dễ bị người ta chơi xấu. Đồng thời, người có nốt ruồi ở khóe miệng nên để tâm đến các tình huống liên quan đến sự tin tưởng, không nên quá cả tin đồng thời không nên quá cảnh giác kẻo bỏ lỡ nhiều cơ hội tốt trong cuộc sống.

(Thông tin mang tính chiêm nghiệm)

AN TƯ

'Nếu cằm nở hoa, nhất định sẽ phát tài': Vị trí nốt ruồi đặc biệt thể hiện mức độ giàu có của một người

"Nếu cằm nở hoa, nhất định sẽ phát tài": Vị trí nốt ruồi đặc biệt thể hiện mức độ giàu có của một người

Trong Nhân tướng học, nốt ruồi ở cằm cũng thể hiện sự giàu có, phú quý của một người.