"Chị đẹp đạp gió rẽ sóng": Diệu Nhi hoảng hốt vì H'Hen Nie hỏi về nốt ruồi trên mặt, Lan Ngọc liền có hành động này

Hoa hậu H'Hen Niê liên tục đặt câu hỏi về nốt ruồi của Diệu Nhi trong tập đầu tiên của "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng".

Tập đầu tiên của chương trình thực tế Chị đẹp đạp gió rẽ sóng vừa lên sóng vào tối 28/10 trên VTV3. Trong tập này, Hoa hậu H'Hen Niê khiến khán giả cười ngất bởi những màn đặt câu hỏi vừa ngô nghê, vừa hài hước.

Trong lúc nói chuyện về nốt ruồi phong thủy của Diệu Nhi, Nguyên Hà thắc mắc tại sao chấm nhiều vậy. Sau đó, Hoa hậu H'Hen Niê thẳng thắn nói nốt ruồi ở sống mũi không tốt, nếu muốn hát hay hãy chấm nốt ruồi ở cạnh miệng như ca sĩ Phương Thanh. 

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H'Hen Niê 
Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H'Hen Niê 
Nguyên Hà và H'Hen Niê bàn luận về nốt ruồi trên mặt của Diệu Nhi
Nguyên Hà và H'Hen Niê bàn luận về nốt ruồi trên mặt của Diệu Nhi

Không đồng ý, Lan Ngọc phản đối quan điểm của H'Hen Niê và cô cho hay nốt ruồi ở sống mũi sẽ giàu có. Nhưng H'Hen Niê quyết không bỏ cuộc mà cứ bám theo Diệu Nhi để hỏi tiếp. Thấy thế, Diệu Nhi cầu cứu Lan Ngọc hãy "tám chuyện" với H'Hen Niê thay cô vì "năng lượng này chưa hấp thụ kịp".

Sau đó, Lan Ngọc cố gắng xen vào để giải vây cho Diệu Nhi nhưng H'Hen Niê vẫn chưa chịu dừng lại. Nhìn gương mặt thoảng thốt của Diệu Nhi khi bị H'Hen Niê chất vấn về nốt ruồi, khán giả không thể nhịn được cười.

Chưa dừng lại, đến lúc Hương Ly xuất hiện, H'Hen Niê còn hỏi nữ ca sĩ có phải là người hay hát các ca khúc cover hay không. Lần đầu tham gia show thực tế thiên về ca hát, nhảy múa như Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, H'Hen Niê đúng là khiến khán giả phải "mở mang tầm mắt".

Diệu Nhi
Diệu Nhi
Lan Ngọc
Lan Ngọc

Trước đó, Diệu Nhi cũng có màn xuất hiện khá hài hước. Là chị đẹp đầu tiên bước vào phòng Son môi, Diệu Nhi có phần hoang mang và không biết phải bắt đầu thực hiện thủ tục checkin từ đâu. Tại căn phòng đầu tiên, Diệu Nhi phải đưa ra quyết định ứng cử đội trưởng hay không. Sau khi cân nhắc, Diệu Nhi quyết định chọn ứng cử trưởng nhóm vì trưởng nhóm sẽ được chọn các thành viên khác.

Tương tự như Diệu Nhi, Lan Ngọc quyết định bỏ phiếu vào thùng thăm ứng cử đội trưởng vì “sợ không ai chọn”. Lan Ngọc nghĩ chỉ có chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng mới dám mời cô tham gia để ca hát. 

Diệu Nhi và Lan Ngọc
Diệu Nhi và Lan Ngọc

Hội ngộ với Diệu Nhi trong phòng Son môi, Lan Ngọc pha trò đầy hài hước. Diệu Nhi nghi ngờ Diệu Nhi là người nhà ban tổ chức vì quá am hiểu các bước check in. 

Khi bước vào phòng Son môi, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H’Hen Niê đã gặp gỡ ca sĩ Nguyên Hà. Nguyên Hà nói với H'Hen Niê: "Chị biết em. Ai cũng biết em". 

Sau khi tô son và định danh, Nguyên Hà quyết định không ứng cử trưởng nhóm còn Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 thì ngược lại. Không những thế, Nguyên Hà còn tự nhận bản thân là ca sĩ ít nói. 

Thu Thảo

Chị đẹp đạp gió nhá hàng tập 1: Diệu Nhi có hành động khiến Lan Ngọc nghi ngờ

Chị đẹp đạp gió nhá hàng tập 1: Diệu Nhi có hành động khiến Lan Ngọc nghi ngờ

Những phân cảnh đầu tiên của Lan Ngọc và Diệu Nhi tại Chị đẹp đạp gió rẽ sóng khiến khán giả không khỏi thích thú.