5 kem dưỡng ẩm Hàn có thành phần chống lão hóa "đỉnh chóp", bạn đầu tư sẽ không thấy phí tiền

Các sản phẩm kem dưỡng chống lão hóa của Hàn Quốc rất đáng để chị em kỳ vọng đó.

Hàn Quốc vốn nổi tiếng là thiên đường của các sản phẩm skincare vừa dễ dùng, dễ mua lại có giá thành hợp lý. Không chỉ các sản phẩm dưỡng da thông thường mà một số loại kem dưỡng chống lão hóa đến từ thị trường này cũng nhận được nhiều phải hồi tích cực từ phía người dùng. Dưới đây là một vài cái tên tiêu biểu trong các mức giá đa dạng mà chị em có thể tham khảo để tìm cho mình 1 item ''chân ái'' cho làn da. 

Cosrx Hyaluronic Acid Intensive Cream

Cosrx là một trong những thương hiệu mỹ phẩm bình dân nổi tiếng nhất tại Hàn. Hãng này có một dòng kem dưỡng ngừa lão hóa có hiệu quả ấn tượng, đó chính là Cosrx Hyaluronic Acid Intensive Cream. Bên cạnh khả năng dưỡng ẩm, sản phẩm này còn cung cấp cho da hàm lượng vitamin và axit amin từ dầu hắc mai biển để chống oxy hóa cho các tế bào. Sản phẩm này sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các cô nàng sở hữu làn da khô đến da thường mua để sử dụng quanh năm.

5 kem dưỡng ẩm Hàn có thành phần chống lão hóa

Nơi mua: Beauty Box - 649k 

Belif Peat Miracle Revital Eye Cream

Belif Peat Miracle Revital Eye Cream là dòng kem dưỡng chống lão hóa dành riêng cho da mắt được nhiều chị em Hàn Quốc ưa chuộng. Em này sở hữu bảng thành phần ấn tượng với chiết xuất than bùn có chứa các acid hữu cơ và chất chống oxy hóa sẽ giúp loại bỏ tế bào chết và mang lại sự tươi trẻ và rạng rỡ cho vẻ ngoài của nàng. Sản phẩm sẽ giúp vùng da mắt của nàng được đàn hồi, đồng thời mịn màng hơn chỉ sau khoảng vài tuần sử dụng.

5 kem dưỡng ẩm Hàn có thành phần chống lão hóa

Nơi mua: Leflair - 1,2 triệu đồng 

Laneige Time Freeze Emulsion

Sau khi thoa một lớp kem dưỡng Laneige Time Freeze Emulsion, bạn sẽ cảm nhận được độ căng mọng và mướt mát của làn da. Đó là nhờ thành phần HA thấm sâu vào da và duy trì độ ẩm trong thời gian dài. Chưa hết, chiết xuất cây xạ hương và hạt minh quyết bên trong em này sẽ ngăn chặn sự hình thành của các nếp nhăn hình thành và trả lại cho bạn làn da mịn màng, trẻ trung. Laneige Time Freeze Emulsion cũng sẽ giúp da của nàng trở nên săn chắc, căng khỏe hơn sau thời gian ngắn sử dụng.

5 kem dưỡng ẩm Hàn có thành phần chống lão hóa

Nơi mua: Call Me Duy - 990k 

By Wishtrend Vitamin A-mazing Bakuchiol Night Cream

By Wishtrend Vitamin A-mazing Bakuchiol Night Cream là sản phẩm skincare công thức chứa retinal và bakuchiol đang nhận được nhiều lời khen trong thời gian gần đây. Sự kết hợp nhẹ nhàng của cả hai thành phần này có tác dụng trong việc mang lại làn da mịn màng, săn chắc và sáng sủa. Kết hợp cùng dầu hạt mắc ca và chiết xuất rong biển, da của bạn sẽ càng ẩm mượt hơn nữa ngay sau khi sử dụng.

5 kem dưỡng ẩm Hàn có thành phần chống lão hóa

Nơi mua: Watsons - 636k

Hanyul Moonlight Citron Sleeping Pack

Hũ mặt nạ ngủ này có chứa hàm lượng vitamin C và chiết xuất trái yuzu vượt trội có tác dụng trong việc làm sáng da và mang lại diện mạo tươi tắn chỉ sau 1 đêm thức dậy. Không những vậy, vitamin C có trong bảng thành phần còn đóng vai trò những 1 lớp màng bảo vệ làn da khỏi những tác hại từ phía môi trường, giúp chị em không phải đối mặt sớm với các dấu hiệu lão hóa.

5 kem dưỡng ẩm Hàn có thành phần chống lão hóa

Nơi mua: Sensoo Skin - khoảng 1 triệu

Hoài Thu

5 cách tăng cường hiệu quả chống lão hóa, giúp duy trì làn da trẻ lâu hơn

5 cách tăng cường hiệu quả chống lão hóa, giúp duy trì làn da trẻ lâu hơn

5 cách tăng cường hiệu quả chống lão hóa này rất đơn giản, chị em nên tham khảo.