6 lọ kem dưỡng chống lão hóa giá bình dân cho tuổi ngoài 30

Dù có giá phải chăng nhưng 6 lọ kem dưỡng chống lão hóa này vẫn rất chất lượng.

Bước vào độ tuổi ngoài 30, chị em nên bổ sung cho quy trình kem dưỡng chống lão hóa. Sản phẩm này thường chứa các thành phần như retinol, vitamin C hay ceramide… rất hữu ích trong việc xóa bỏ những khuyết điểm và trẻ hóa làn da. Các nàng cũng không nhất thiết phải bỏ ra quá nhiều tiền để sắm một lọ kem dưỡng ẩm chất lượng. Dưới đây là 6 lọ kem dưỡng chống lão hóa có giá bình dân, nàng ngoài 30 tuổi rất nên tham khảo.

RoC Retinol Correxion Deep Wrinkle Night Cream

Lọ kem dưỡng ban đêm của RoC có thành phần nổi bật là retinol. Hoạt chất này sẽ mang đến hiệu quả xóa mờ nếp nhăn từ nông đến sâu, trả lại cho bạn làn da mịn màng và săn chắc. Bên cạnh đó, lọ kem dưỡng còn có thêm phức hợp khoáng chất độc quyền giúp bổ sung thêm độ ẩm, và tăng cường hiệu quả chống lão hóa của retinol. Trên Amazon, nhiều người dùng đã dành lời khen cho lọ kem dưỡng nhà RoC vì sản phẩm thực sự đem lại hiệu quả. Ngoài khả năng "là phẳng" nếp nhăn, kem dưỡng của RoC còn giúp xóa mờ đốm nâu cho da thêm rạng rỡ, mịn màng.

6 lọ kem dưỡng chống lão hóa giá bình dân cho tuổi ngoài 30

Nơi mua: ENPI

Neutrogena Rapid Wrinkle Repair Retinol Regenerating Cream

Thêm một lọ kem dưỡng chứa retinol đáng tham khảo dành cho chị em ngoài 30 tuổi, đó là sản phẩm của Neutrogena. Thành phần retinol mang đến tác dụng làm mờ nếp nhăn, vết chân chim có sẵn trên da, đồng thời ngăn ngừa chúng xuất hiện trở lại. Vì được bổ sung thêm hyaluronic acid nên lọ kem dưỡng chứa retinol của Neutrogena khá dịu nhẹ với làn da, hạn chế tình trạng kích ứng, khô tróc. Ngay cả khi sở hữu làn da nhạy cảm, bạn vẫn có thể "kết thân" với sản phẩm này.

6 lọ kem dưỡng chống lão hóa giá bình dân cho tuổi ngoài 30

Nơi mua: MARIS99 COSMETICS

Olay Regenerist Micro-Sculpting Cream

Lọ kem dưỡng của Olay là sản phẩm quen thuộc đối với những nàng quan tâm đến chăm sóc da. Sản phẩm có giá thành phải chăng, nhưng chứa nhiều thành phần chống lão hóa đầy hiệu lực, chẳng hạn như vitamin B3, amino peptide, hyaluronic acid và các chất chống oxy hóa. Lọ kem dưỡng ngay lập tức cấp ẩm, để lại cho bạn làn da căng mọng, rạng rỡ. Theo thời gian, sản phẩm sẽ giúp cải thiện làn da thêm săn chắc trẻ trung. Lọ kem dưỡng bổ sung độ ẩm dồi dào nên rất thích hợp để dùng trong mùa thu/đông.

6 lọ kem dưỡng chống lão hóa giá bình dân cho tuổi ngoài 30

Nơi mua: Hasaki

L'Oréal Revitalift Triple Power Anti-Aging Moisturizer

Thành phần nổi bật của lọ kem dưỡng nhà L'Oréal bao gồm retinol, hyaluronic acid và vitamin C. Với bộ ba thành phần chống lão hóa nổi tiếng này, lọ kem dưỡng không chỉ giúp giảm nếp nhăn mà còn xóa mờ đốm nâu, làm sáng da và cải thiện độ săn chắc, đàn hồi. Lọ kem dưỡng không chứa dầu khoáng, thẩm thấu nhanh chóng mà không tạo cảm giác nặng nề, bức bí. Dù sở hữu loại da nào, bạn cũng có thể bổ sung lọ kem dưỡng này vào quy trình làm đẹp mỗi ngày.

6 lọ kem dưỡng chống lão hóa giá bình dân cho tuổi ngoài 30

Nơi mua: SenBeauty

Eucerin Q10 Anti-Wrinkle Face Crème

Lọ kem dưỡng của Eucerin mang đến hiệu quả bảo vệ và trẻ hóa làn da. Các thành phần nổi bật của lọ kem dưỡng bao gồm chất chống oxy hóa coenzyme Q10, vitamin E, và beta-carotene. Những thành phần này sẽ ngăn ngừa tác động tiêu cực từ các gốc tự do - nguyên nhân gây lão hóa sớm. Ngoài khả năng "chống già", sản phẩm vẫn làm tốt nhiệm vụ vốn có của kem dưỡng, đó là cấp ẩm sâu. Lọ kem dưỡng không mùi hương, mỏng nhẹ nên tạo cảm giác dễ chịu khi dùng.

6 lọ kem dưỡng chống lão hóa giá bình dân cho tuổi ngoài 30

Nơi mua: Eucerin

CeraVe Skin Renewing Night Cream

Thành phần ceramide và peptide có trong lọ kem dưỡng sẽ tăng cường độ ẩm cho làn da, đồng thời cải thiện độ săn chắc. Lọ kem dưỡng "đánh thức" làn da mệt mỏi, giúp bạn có được vẻ ngoài rạng rỡ và trẻ trung vào sáng hôm sau. Lọ kem dưỡng có chất kem đậm đặc, nhưng không gây cảm giác nặng nề, bức bí. Sản phẩm cũng rất dịu nhẹ, phù hợp với làn da nhạy cảm và da siêu khô căng.

6 lọ kem dưỡng chống lão hóa giá bình dân cho tuổi ngoài 30

Nơi mua: Saigon Scent

Ảnh: Sưu tầm

 

Lâm

Kem dưỡng mắt – 'vũ khí' giúp bạn chống lại dấu vết thời gian

Kem dưỡng mắt – 'vũ khí' giúp bạn chống lại dấu vết thời gian

Đôi mắt thể hiện cá tính nổi bật của mỗi người. Dù là tính cách nào đi chăng nữa, chắc hẳn ai trong chúng ta cũng đều mong muốn tạo ấn tượng đặc biệt cho đối phương bằng đôi mắt đầy thu hút.