5 lọ kem chống nắng kiêm dưỡng ẩm đáng sắm cho mùa thu

5 lọ kem chống nắng này vừa bảo vệ da tốt, vừa dưỡng ẩm hiệu quả.

Bước sang mùa lạnh, thời tiết trở nên hanh hao và làn da của nhiều chị em cũng dễ bị khô tróc. Lúc này, việc bổ sung độ ẩm cho làn da là cần thiết. Ngoài việc tăng cường độ ẩm với serum chứa hyaluronic acid thì chuyển sang dùng kem chống nắng kiêm dưỡng ẩm cũng hạn chế được tình trạng da khô mốc, căng nẻ trong những ngày thu/đông. Dưới đây là 5 lọ kem chống nắng vừa dưỡng ẩm, vừa bảo vệ da hiệu quả, chị em rất nên tham khảo.

CeraVe Ultra-Light Face Lotion Moisturizer with Sunscreen

Lọ kem dưỡng ẩm kiêm chống nắng của CeraVe là sản phẩm bình dân đáng tham khảo. Thành phần nổi bật của sản phẩm là ceramide và hyaluronic acid. Đây là những hoạt chất có khả năng kéo độ ẩm về cho da, cải thiện hàng rào bảo vệ tự nhiên. Lọ dưỡng ẩm kiêm chống nắng của CeraVe có kết cấu dạng lotion nên mỏng nhẹ, không hề gây cảm giác nặng nề, bức bí cho làn da. Sản phẩm 2 trong 1 này ngăn chặn được cả tia UVA lẫn UVB, và có chỉ số SPF 30 giúp bảo vệ da hiệu quả.

5 lọ kem chống nắng kiêm dưỡng ẩm đáng sắm cho mùa thu

Nơi mua: ENVI Cosmetic

EltaMD UV Elements Tinted Broad-Spectrum

Nếu yêu thích kem chống nắng vật lý, bạn rất nên tham khảo lọ kem chống nắng của EltaMD. Sản phẩm chứa iron oxide có khả năng bảo vệ làn da khỏi ánh sáng xanh từ các thiết bị điện tử thông minh, đồng thời hỗ trợ giảm thiểu tình trạng nám da. Ưu điểm của lọ kem chống nắng chưa dừng lại ở đó. Với thành phần hyaluronic acid và công thức không chứa hương liệu nhân tạo, lọ kem chống nắng này rất dịu nhẹ, phù hợp với da nhạy cảm, đồng thời cung cấp độ ẩm cho làn da. Bạn cũng không cần lo ngại tới tình trạng da bị mụn, bởi công thức của sản phẩm không gây bít tắc lỗ chân lông. Các nàng có thể lựa chọn phiên bản kem chống nắng có màu (tinted) để che phủ khuyết điểm, nâng tông nhưng vẫn duy trì vẻ tự nhiên cho làn da.

5 lọ kem chống nắng kiêm dưỡng ẩm đáng sắm cho mùa thu

Nơi mua: Belle Lab

Dr. Jart+ Every Sun Day Sun Fluid SPF 50+

Lọ kem chống nắng của Dr. Jart+ sẽ thẩm thấu nhanh chóng khi bạn bôi lên da, và không để lại vệt trắng. Sản phẩm tạo cảm giác nhẹ mặt, thoải mái khi dùng. Ngoài việc bảo vệ làn da khỏi tia UV, lọ kem chống nắng còn chứa vitamin E. Đây là chất chống oxy hóa giúp giảm thiểu tác động của những yếu tố gây hại từ môi trường, nhờ vậy mà tăng hiệu quả "chống già". Sản phẩm phù hợp với cả làn da nhạy cảm, vì có công dụng xoa dịu da.

5 lọ kem chống nắng kiêm dưỡng ẩm đáng sắm cho mùa thu

Nơi mua: Damask

Paula's Choice Essential Glow Moisturizer SPF 30

Sản phẩm của Paula's Choice vừa cho hiệu quả dưỡng ẩm, vừa bảo vệ làn da khỏi ánh nắng với chỉ số SPF 30. Chất kem của sản phẩm dễ tán, thẩm thấu vào da ngay khi bôi và không để lại cảm giác nặng nề. Bên cạnh việc sử dụng lớp màng bảo vệ vật lý để ngăn chặn tia UV, sản phẩm còn chứa chất chống oxy hóa giúp vô hiệu các gốc tự do - nguyên nhân khiến da lão hóa sớm. Chưa hết, công thức của lọ kem dưỡng ẩm kiêm chống nắng này còn có sự xuất hiện của thành phần niacinamide. Đây là một dạng vitamin B3 có công dụng làm sáng da, củng cố hàng rào bảo vệ tự nhiên. Sản phẩm mang đến vẻ căng bóng, rạng rỡ cho làn da và có thể trở thành bước đệm hoàn hảo cho lớp trang điểm.

5 lọ kem chống nắng kiêm dưỡng ẩm đáng sắm cho mùa thu

Nơi mua: Paula's Choice

Dermalogica Prisma Protect SPF 30

Lọ kem chống nắng của Dermalogica có công thức quang phổ rộng, ngăn chặn được cả tia UVA lẫn UVB. Bảng thành phần của lọ kem chống nắng còn có chiết xuất matcha giàu chất chống oxy hóa, giúp bảo vệ da khỏi các gốc tự do. Sản phẩm phù hợp với cả làn da nhạy cảm, lẫn da có xu hướng lên mụn. Lọ kem chống nắng dưỡng ẩm tốt, giúp tạo hiệu ứng da căng mọng, tươi sáng và đều màu hơn nhờ chiết xuất cây xô thơm.

5 lọ kem chống nắng kiêm dưỡng ẩm đáng sắm cho mùa thu

Nơi mua: Dermalogica Store

Ảnh: Sưu tầm

 

Lâm

5 lầm tưởng phổ biến về kem chống nắng

5 lầm tưởng phổ biến về kem chống nắng

Nếu không hóa giải 5 lầm tưởng này thì làn da của bạn khó mà đẹp lên.