7 kiểu tóc lỗi thời chị em nên quên đi

Một số người sợ thay đổi và thích một kiểu tóc trong nhiều năm bởi vì việc cắt bỏ dù chỉ một chút có vẻ như là một thảm họa...

Để trở nên trẻ trung hơn, xinh đẹp hơn không nhất thiết phải đụng vào dao kéo, chị em chúng ta được đặc quyền làm đẹp nên hãy bắt đầu từ việc chọn kiểu tóc, quần áo và chăm sóc da. Thế nhưng, da đẹp đến đâu, quần áo hợp gu đến đâu mà kiểu tóc vẫn trung thành với các xu hướng cũ thì các chị em rất dễ bị già đi trông thấy.

Tóc bob thẳng không mái

7 kiểu tóc lỗi thời chị em nên quên đi

Trong tất cả các cách tạo kiểu tóc đen tóc bob trở thành kiểu thịnh hành được nhiều người lựa chọn. Kiểu tóc ngắn này giúp các chị em “ăn gian tuổi” trông thấy. Với kiểu tóc ngắn này thì chị em cũng có thể biến tấu nhiều kiểu khác nhau, có thể uốn nhẹ phần đuôi để thêm phần trẻ trung và cá tính hoặc chỉ cần duỗi thẳng để mái là cũng đủ cho chị em trẻ trung vạn lần rồi.

Búi tóc cao

7 kiểu tóc lỗi thời chị em nên quên đi

Đã đến lúc chúng ta bắt đầu chỉ làm điều này ở nhà. Một  búi tóc thấp với một phần thẳng, trông có vẻ  dễ dàng và dễ làm, đây có thể là một lựa chọn tốt. Bạn có thể thực hiện dễ dàng ở bất cứ đâu, từ nhà hay đến văn phòng, hoặc đi chơi với bạn bè của bạn. Hầu hết các người mẫu tại  tuần lễ thời trang New York 2020 đều chọn kiểu tóc này.

Kiểu tóc Perm

7 kiểu tóc lỗi thời chị em nên quên đi

Ngày nay, tóc của chúng ta ít bị tổn thương hơn, vì đa số cả các công ty mỹ như L'Oréal và Schwarzkopf đều sử dụng các chế phẩm nhẹ nhàng, với các hoạt chất tự nhiên dành cho tóc. Ngoài ra, dầu gội giúp tạo nên một kiểu tóc trông tự nhiên hơn, mang lại những lọn xoăn đang là xu hướng hiện nay. Kiểu tóc của người mẫu Argentina Mica Argañaraz là một ví dụ.

Tóc bob dài ngang vai

7 kiểu tóc lỗi thời chị em nên quên đi

Tóc bob không quá ngắn cũng không quá dài. Tóc Bob dài giúp các nàng giữ được vẻ đẹp nữ tính nhưng cũng vô cùng hiện đại. Kiểu tóc này có thể dễ dàng biến tấu nhiều phong cách khác nhau. Chúng ta có thể kể đến một số cái tên: như tóc bob uốn cụp, uốn xoăn đuôi, uốn phồng,….đĐều quan trọng là phải theo dõi sự phát triển của tóc và đảm bảo ghé thăm tiệm làm tóc thường xuyên.

Kiểu tóc bồng bềnh

7 kiểu tóc lỗi thời chị em nên quên đi

Những kiểu tóc như thế này, chúng ta có thể thấy ở khắp mọi nơi, trong trường học, bệnh viện, cửa hàng, văn phòng... Tất nhiên, để chúng sẽ biến mất hoàn toàn là vô cùng khó khăn, tuy nhên nhiều nhà tạo mẫu tóc hy vọng điều đó. Những kiểu tóc như thế này không còn hợp thời trang nữa nếu bạn không muốn mình già trước tuổi.

Xử dụng keo xịt tóc quá nhiều

7 kiểu tóc lỗi thời chị em nên quên đi

Các sản phẩm tạo kiểu tóc vào mỗi sáng như keo xịt tóc hoặc gel làm cho tóc khô và dễ gãy. Khi bạn chải tóc, những chất còn lưu lại từ những sản phẩm này sẽ khiến tóc bị gãy, rụng. Các sản phẩm tạo kiểu tóc cứng hoặc dính rất hại cho tóc nên khi sử dụng bạn nên lựa chọn các loại kem tạo kiểu tóc nhẹ nhàng, giữ ẩm tóc và không tạo ra ma sát khi chải.

Ngoài ra bạn cũng có thể tự làm cho mình một bình xịt dưỡng tóc "rẻ bèo" bằng cách hòa muối biển vào một chai nước khoáng để tạo hỗn hợp dưỡng ẩm cho mái tóc.

Tóc lọn như búp bê

7 kiểu tóc lỗi thời chị em nên quên đi

Xu hướng tự nhiên ngày nay áp dụng cho tất cả các khía cạnh của ngoại hình, bao gồm cả tóc. Một kiểu tóc nữ lý tưởng (ngay cả cho buổi tối) là kiểu tóc trông nhẹ. Những lọn tóc xoăn được tạo kiểu kỹ lưỡng với keo xịt tóc sẽ tạo cảm giác già hơn trước tuổi của chị em.

NGỌC CHÂU

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương