7 màu son Romand khiến phái nữ mê mẩn

Bộ sưu tập 7 màu son Romand với đa dạng sắc màu giúp các nàng thỏa sức điệu đà mà chẳng lo về giá.

Romand là một trong những thương hiệu mỹ phẩm bình dân đến từ xứ sở Kim Chi rất được yêu thích. Các dòng son của hãng này luôn tạo được tiếng vang nhờ vào chất lượng cũng như đa dạng về màu sắc đáp ứng nhu cầu của các chị em trong việc làm đẹp.

Romand Zero Velvet Tint – #6 Deepsoul: Màu đỏ nâu trầm

Romand Zero Velvet Tint là dòng son tint đầu tiên của Romand, cũng là dòng son tạo nên tiếng vang của hãng. Ra mắt khi cơn sốt son tone đất đang rầm rộ, màu son Deepsoul nhanh chóng ghi dấu ấn trong lòng các cô nàng và được yêu thích không dứt.

7 màu son Romand khiến phái nữ mê mẩn

Ưu điểm: Romand Zero Velvet Tint - #6 có giá thành bình dân chỉ 197.000 đồng/thỏi, mùi hương dễ chịu, lớp finish mờ lì như nhung, độ lên màu chuẩn, không làm khô căng môi, màu son đỏ đất trendy giúp tôn da và trắng răng.

Nhược điểm: Romand Zero Velvet Tint - #6 có chất son đặc nên khó tán đều và dễ bị bột, son bị động lại ở môi và rãnh môi, son không có lớp stain màu nên mau trôi.

Romand See-Through Matte Tint – #6 Burn Wrap: Màu đỏ nâu ánh cam

Romand See-Through Matte Tint là dòng son có chất son nhiều dưỡng hơn so với Romand Zero Velvet Tint. Vì thế lớp finish cũng sẽ mịn hơn, không bị bột nhiều. Burn Wrap cũng là sắc đỏ nâu trendy, nhưng không trầm như Deepsoul nên dễ dùng hơn.

7 màu son Romand khiến phái nữ mê mẩn

Ưu điểm: Romand See-Through Matte Tint – #6 Burn Wrap sở hữu thiết kế xinh xắn khi cầm rất chất tay, không làm khô căng và nặng môi, không làm lộ vân môi và bong vẩy môi, chất son xốp tạo cảm giác mướt khi thoa, màu son Burn wrap cực kỳ tôn da và trắng răng, giá thành bình dân chỉ 150.000 đồng/thỏi.

Nhược điểm: Chất son Romand See-Through Matte Tint – #6 Burn Wrap đặc gây bết dính , mùi son nồng khó chịu, không có lớp stain nên dễ trôi, phụ thuộc vào nền môi và dễ bám vào thành ly/cốc.

Romand Zerogram Sunset MLBB Limited Edition – #9 Silhoutte: Màu đỏ hồng đất

Lấy cảm hứng từ buổi hoàng hôn lãng mạn và đa tình, Romand Zerogram Sunset MLBB Limited Edison có bảng màu son rất nhẹ nhàng và xinh xắn. Silhoutte là sắc đỏ hồng đất khá lạ mắt, vừa phớt hồng dịu dàng tinh tế lại ửng sắc đỏ quyến rũ kiêu sa.

7 màu son Romand khiến phái nữ mê mẩn

Ưu điểm: Romand Zerogram Sunset MLBB Limited Edition khi bôi lên môi tạo cảm giác rất mềm và nhẹ môi, không làm khô căng môi, thiết kế son đẹp mắt, màu lên môi khá ổn, mùi hương dễ chịu, màu son đỏ hồng đất độc đáo và mới lạ, giá thành bình dân chỉ 180.000 đồng/thỏi.

Nhược điểm: Chất son Romand Zerogram Sunset MLBB Limited Edition vẫn bị bột nhẹ, lộ rãnh môi, đây là loại thuộc phiên bản limited nên khó tìm mua.

Romand Juicy Lasting Tint – #7 Jujube: Màu đào đất

Romand Juicy Lasting Tint chính là dòng son mở đầu cho trào lưu son tint bóng trở lại mạnh mẽ tại Hàn Quốc. Romand luôn rất biết cách tạo ra các sắc son mới lạ, khiến các màu son MLBB tưởng đã quá quen thuộc trở nên khác biệt. Với sự pha trộn của chút hồng, chút nâu, chút đỏ và ánh cam nhẹ, Jujube chính là sắc đào đất cực kỳ xinh xắn và trẻ trung.

7 màu son Romand khiến phái nữ mê mẩn

Ưu điểm: Chất son Romand Juicy Lasting Tint bóng căng mọng không gây dính, độ lên màu tốt và không phụ thuộc nhiều vào nền môi, không làm khô môi và giúp môi mịn màng, son có mùi hương trái cây dễ chịu, giá thành bình dân chỉ 135.000 đồng/thỏi.

Nhược điểm: Romand Juicy Lasting Tint có độ bám màu kém, dễ bị dây ra thành ly và cốc rất nhiều.

Romand Zero Layer Lipstick – #4 Fig Canon: Màu hồng đất ánh tím

Nếu là một fan của màu son Fig Fig của dòng son Romand Juicy Lasting Tint, hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua Fig Canon. Với chất son lỳ thay vì son bóng, màu son có trầm hơn một chút và tạo cảm giác vintage, chuẩn MLBB hơn.

7 màu son Romand khiến phái nữ mê mẩn

Ưu điểm: Romand Zero Layer Lipstick là dòng có thiết kế đơn giản, chất son mịn nhẹ, dễ tán và không bị bột, không làm khô căng môi, lớp finish mịn lỳ đẹp mắt, mùi son dễ chịu, son khá lỳ và bám trên môi từ 4-5 tiếng, giá thành bình dân chỉ 145.000 đồng/thỏi.

Nhược điểm: Romand Zero Layer Lipstick dễ bị dây ra khi ăn uống, độ lên màu có sự chênh lệch giữa các màu son, mson Fig Canon ánh tím kén người dùng.

Romand Glasting Water Tint – #4 Vintage Ocean: Màu đỏ cam cháy

Với chất son bóng trong suốt tựa pha lê tách biệt hẳn với lớp tint màu bên dưới, Romand Glasting Water Tint đã mở ra một “kỷ nguyên mới” cho son tint bóng. Dù có bảng màu đa dạng gồm toàn các sắc son xinh, Vintage Ocean vẫn chiếm trọn trái tim mọi cô nàng ngay khi vừa ra mắt.

7 màu son Romand khiến phái nữ mê mẩn

Ưu điểm: Romand Glasting Water Tint khi bôi sẽ tạo nên lớp son bóng trong suốt như pha lê và không gây nặng môi, không bị dây ra thành ly/cốc, màu son Vintage Ocean trendy và thời thượng, độ dưỡng nhiều không làm khô môi và giúp môi căng mọng, lâu trôi và có lớp stain màu đẹp, chất son mỏng và nhẹ môi, thiết kế đậm chất vintage, giá thành bình dân chỉ 135.000 đồng/thỏi.

Nhược điểm: Son hơi nhạt nên cần phải chồng nhiều lớp, phụ thuộc vào nền môi, son có mùi hương hóa học.

Romand Milk Tea Velvet Tint – #3 Cinnamon Tea: Màu đỏ hồng

Romand Milk Tea Velvet Tint có thiết kế độc đáo hệt như ly trà sữa, hẳn thiết kế này sẽ được các cô nàng yêu thích lắm đây! Ngỡ đâu lần này màu son hot nhất lại là các son tone đất, nhưng “ngôi vương” lại thuộc về Cinnamon Tea- sắc đỏ hồng tươi khá quen thuộc.

7 màu son Romand khiến phái nữ mê mẩn

Ưu điểm: Romand Milk Tea Velvet Tint sở hữu mùi hương trà sữa ngọt ngào, son có thiết kế đáng yêu, chất son xốp mịn và dễ tán, không làm khô và lộ vân môi, không phụ thuộc vào nền môi, lớp stain màu đẹp, màu cinnamon tea dễ dùng, phù hợp với mọi tone da.

Nhược điểm: son dễ bị bết ở lòng môi nếu không tán đều, dễ trôi và không bám lỳ, dây ra thành ly/cốc.

PV (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương