7 sản phẩm các bà mẹ tương lai sẽ cần bán chạy nhất từ Amazon

Trên Amazon, bạn có thể tìm thấy các mặt hàng quần áo giúp bà bầu mang lại sự thoải mái hơn trong khi mang thai.

Các bà mẹ tương lai có thể phải đối mặt với nhiều khó khăn khi mang thai và quần áo đóng một vai trò rất lớn trong việc giúp cuộc sống của họ dễ dàng và thoải mái hơn. Từ đai hỗ trợ có thể giảm đau cho đến váy bầu và áo có những đường cắt đặc biệt để cho con bú thuận tiện và kín đáo, có rất nhiều loại đồ dùng khi mang thai mà nhiều bà mẹ đã yêu thích.

Đai đỡ bụng

7 sản phẩm các bà mẹ tương lai sẽ cần bán chạy nhất từ Amazon  - Ảnh 1.

Đau lưng là vấn đề mà nhiều bà bầu gặp phải. Với đai đỡ bụng này, bạn có thể cảm thấy nhẹ nhõm và thoải mái ngay lập tức nhờ công nghệ vi sợi chất lượng cao. Đai có thể điều chỉnh hoàn toàn, tạo cảm giác thoải mái khi đeo và có các miếng lót bằng lưới để tăng thêm khả năng thở.

Ngoài việc giảm đau và căng thẳng khi mang thai, đai có thể hỗ trợ phục hồi sau sinh, giảm bớt sự khó chịu và đẩy nhanh quá trình chữa bệnh.

Dụng cụ nới rộng eo quần

7 sản phẩm các bà mẹ tương lai sẽ cần bán chạy nhất từ Amazon  - Ảnh 2.

Một vấn đề khác khi mang thai quen thuộc với nhiều phụ nữ là khi quần áo đột nhiên trở nên quá chật để mặc. Nếu đây là trường hợp với quần jean và quần dài, có một giải pháp nhanh chóng. Với sự trợ giúp của dụng cụ nới rộng eo quần này, bạn có thể thoải mái mặc vừa chiếc quần của mình (đã hơi chật một chút) trong vòng vài giây.

Bạn sẽ nhận được 6 dụng cụ mở rộng vòng eo: 2 lớn và 4 nhỏ.

Áo ngực hút sữa

7 sản phẩm các bà mẹ tương lai sẽ cần bán chạy nhất từ Amazon  - Ảnh 3.

Chiếc áo ngực hút sữa rảnh taynày có thể hữu ích cho nhiều bà mẹ mới làm mẹ. Nó được sử dụng với máy hút sữa và như một chiếc áo ngực cho con bú truyền thống. Được làm từ cotton và spandex, chiếc áo ngực rất thoải mái và có thể mặc nó cả ngày dài. Dây đeo vai có thể điều chỉnh cung cấp thêm sự thoải mái.

Bạn có thể chọn màu đen hoặc nude.

Váy bà bầu

7 sản phẩm các bà mẹ tương lai sẽ cần bán chạy nhất từ Amazon  - Ảnh 4.

Chiếc váy bà bầu này được sử dụng cả trong và sau khi mang thai. Nhờ đường cắt của nó, chiếc váy mang lại sự tự do và thoải mái cho bụng bầu khi mang thai, và phần trên được cởi cúc để cho con bú sau khi sinh. Chiếc váy bền và giặt tốt trong máy giặt. Màu sắc của nó cũng không phai.

Có một số màu sắc để lựa chọn, bao gồm đen, xám và xanh lam.

Quần legging cho bà bầu

7 sản phẩm các bà mẹ tương lai sẽ cần bán chạy nhất từ Amazon  - Ảnh 5.

Những chiếc quần legging dành cho bà bầu này đảm bảo cực kỳ thoải mái. Chất liệu vải co giãn của chúng mang lại khả năng nén nhẹ và giúp nâng đỡ xương chậu, lưng dưới và chân của phụ nữ mang thai dưới sức nặng của bụng bầu đang lớn dần. Quần legging tạo cảm giác như làn da thứ hai và giúp bạn tự do cử động.

Nhờ thiết kế liền mạch của quần legging, không có đường khâu không đẹp mắt ở phía trước hoặc phía sau và chúng không gây kích ứng.

Áo cho con bú

7 sản phẩm các bà mẹ tương lai sẽ cần bán chạy nhất từ Amazon  - Ảnh 6.

Chiếc áo cho con bú với thiết kế nhiều lớp này siêu tiện dụng, tôn dáng và trông rất phong cách. Đường cắt ẩn giúp cho việc cho con bú dễ dàng và kín đáo khiến chiếc áo lót trở thành lựa chọn hoàn hảo cho những bà mẹ mới làm mẹ.

Quần lót cho bà bầu

7 sản phẩm các bà mẹ tương lai sẽ cần bán chạy nhất từ Amazon  - Ảnh 7.

Những chiếc quần lót dành cho bà bầu cạp cao này mang đến sự thoải mái hơn khi mang thai nhờ thiết kế của chúng. Dây thắt lưng có thể điều chỉnh đảm bảo vừa vặn khi bụng của bé lớn lên. Quần lót là 95% cotton và 5% spandex, trong khi lớp lót bên trong đáy quần là 100% cotton.

Bộ sản phẩm gồm 3 quần lót với nhiều kiểu dáng khác nhau cho bạn lựa chọn.

(Nguồn: Brightside)

THÚY HIỀN