7 sản phẩm tẩy da chết có thành phần từ thiên nhiên vô cùng an toàn

7 sản phẩm tẩy da chết dưới đây chứa những đột phá mới trong công nghệ, có thành phần từ thiên nhiên, vô cùng an toàn và dịu nhẹ với da.

Những sản phẩm tẩy tế bào chết với thành phần từ thiên nhiên, giải quyết mọi vấn đề về da, từ da nhờn đến mụn đầu đen đến nếp nhăn được chọn lọc từ ELLE Việt Nam.

Thường xuyên tẩy tế bào chết có thể thúc đẩy tuần hoàn và giúp thông thoáng lỗ chân lông. Đây được xem là “chìa khóa” của một làn da đẹp, sạch và mềm mịn như em bé. Tuy nhiên, nhiều người trong chúng ta lại bỏ bê thao tác này trong chu trình làm đẹp của mình.

Để chinh phục làm da mềm mịn và tươi trẻ, mời bạn cùng ELLE tìm hiểu 7 sản phẩm tẩy da chết chứa những đột phá mới trong công nghệ và đặc biệt có thành phần từ thiên nhiên, vô cùng an toàn và dịu nhẹ với da.

Tẩy tế bào chết thường xuyên là một trong những bí quyết để có da mặt đẹp. Ảnh: Imaxtree. 
Tẩy tế bào chết thường xuyên là một trong những bí quyết để có da mặt đẹp. Ảnh: Imaxtree. 

1. Innisfree Green Barley Gommage Peeling Mask

Innisfree là một trong những thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc được yêu thích tại Việt Nam. Với sự kết hợp độc đáo giữa tinh chất mầm lúa mạch lên men và tinh chất glycerin, Green Barley Gommage Peeling Mask mang đến hiệu quả tẩy da chết đa tác dụng trên da.

Sản phẩm dạng gel có chứa những hạt massage li ti bên trong. Công thức của Green Barley Gommage Peeling Mask cho phép các tẩy tế bào chết và bụi bẩn được “gom” vào dễ dàng hơn. Bạn sẽ cảm thấy làn da của mình sáng lên trông thấy sau mỗi lần sử dụng sản phẩm này.

Innisfree Green Barley Gommage Peeling Mask.
Innisfree Green Barley Gommage Peeling Mask.

2. The Body Shop Spa Of The World French Grape Seed Scrub

Bạn đã quá mệt mỏi sau một tuần làm việc căng thẳng? Hãy thử ngay Spa Of The World French Grape Seed Scrub của thương hiệu The Body Shop. Sản phẩm giống như nút “pause” thần kỳ mang hương vị trái thanh ngọt, giúp bạn thư giãn tinh thần và thoải mái cảm nhận làn da toàn thân mướt mát sau mỗi lần tắm.

Với thành phần 100% thiên nhiên, chiết xuất hạt nho từ Pháp và đường paraguay, Spa of the World French Grape Seed Scrub lấy bụi bẩn, tế bào chết, giúp da bạn mềm mại và làm sạch da từ sâu bên trong.

Ảnh: Instagram
Ảnh: Instagram

3. Nature Republic Real Cranberry Peeling Gel

Real Cranberry Peeling Gel được chiết xuất từ ​​những quả nam việt quất bổ sung vitamin A, C giúp tẩy tế bào chết nhẹ nhàng, chống ôxy hóa và cho bạn làn da sáng mịn. Ngoài ra, sản phẩm có bổ sung các thành phần khác như: gạo lên men, lô hội và hoa dâm bụt nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, giúp da bạn mềm mại và mị màng hơn sau mỗi lần sử dụng.

Nature Republic Real Cranberry Peeling Gel. 
Nature Republic Real Cranberry Peeling Gel. 

4. Sulwhasoo Snowise Brightening Exfoliating Mask

Snowise Brightening Exfoliating Mask được bào chế từ nhân sâm trắng quý giá và mật ong kết hợp với các loại thảo dược Hàn Quốc. Công thức độc đáo này sử dụng nhân sâm trắng nhẹ nhàng đánh bật tế bào chết và cân bằng da, trong khi mật ong giúp kháng khuẩn, cấp ẩm dồi dào. Sản phẩm sẽ cho bạn một làn da trắng sáng và căng tràn sức sống ngay trong tuần đầu tiên sử dụng.

Sulwhasoo Snowise Brightening Exfoliating Mask. 
Sulwhasoo Snowise Brightening Exfoliating Mask. 

5. Kiehl’s Epidermal Re-Texturizing Micro-Dermabrasion

Kiehl’s là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ Mỹ, vốn nổi tiếng với những sản phẩm ngăn lão hóa chuyên sâu. Epidermal Re-Texturizing Micro-Dermabrasion kế thừa công thức chống lão hóa ưu việt của Kiehl’s, kết hợp với “diatomatious earth” – bột vỏ sò đến từ đại dương sâu thẳm, một thành phần thanh tẩy và tái tạo da mạnh mẽ được các bác sĩ da liễu khuyên dùng.

Sau một thời gian sử dụng sản phẩm, các dấu hiệu lão hóa sẽ được cải thiện, kết cấu da trở nên săn chắc và lỗ chân lông nhỏ hơn. Khi được tái tạo cấu trúc da như vậy, làn da bạn sẽ dễ dàng hấp thụ dưỡng chất ở các bước làm đẹp sau.

Ngoài ra, thành phần được chiết xuất từ ​​tảo biển và thảo mộc sẽ giúp bạn có được làn da mịn màng và sáng khỏe tự nhiên.

Kiehl’s Epidermal Re-Texturizing Micro-Dermabrasion. 
Kiehl’s Epidermal Re-Texturizing Micro-Dermabrasion. 

6. Origins Modern Friction Nature’s Gentle Dermabrasion

Với thành phần hữu cơ và 100% các loại dầu thiên nhiên cùng công thức dịu nhẹ và lành tính, Modern Friction Nature’s Gentle Dermabrasion thích hợp với mọi loại da kể cả làn da nhạy cảm nhất. Sản phẩm được chế biến từ tinh bột gạo thanh lọc cơ thể, sản phẩm tạo nên một hợp chất mạnh mẽ loại bỏ nhanh chóng các tế bào da chết, đồng thời chữa lành lỗ hổng thương trên da giúp da đều màu hơn. Mùi hương của cam Bergamot và bạc hà thanh mát sẽ giúp bạn thư giãn sau một ngày dài làm việc mệt mỏi.

 Origins Modern Friction Nature’s Gentle Dermabrasion.
 Origins Modern Friction Nature’s Gentle Dermabrasion.

7. Caudalie Deep Cleansing Exfoliator

Caudalie Deep Cleansing Exfoliator nhận được nhiều quan tâm của phái đẹp nhờ hiệu quả vượt trội và thành phần cao cấp chứa đến 96% thành phần nguồn gốc từ tự nhiên. Sản phẩm có chiết xuất từ tinh chất nho tươi sạch được trồng riêng biệt trong trang trại của Caudalie và công thức đặc biệt giúp làm sạch sâu và để lại làn da mềm mịn màng. Mùi hương dịu ngọt và kết cấu chất kem nhẹ nhàng sẽ khiến cho bạn cảm thấy như được chăm sóc da thư thái như spa ngay tại nhà.

Caudalie Deep Cleansing Exfoliator. 
Caudalie Deep Cleansing Exfoliator. 

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

AN LY

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương