8 sản phẩm trên Amazon sẽ giúp bạn dọn dẹp nhà cửa sạch sẽ

Các sản phẩm và công cụ làm sạch tốt nhất hiện có trên Amazon mà bạn nên thử.

Quỳ gối để cọ rửa nhà vệ sinh và bồn tắm là một trong những công việc bị ghét nhất. Tuy nhiên, nếu có các sản phẩm và công cụ phù hợp, công việc này và nhiều hoạt động làm sạch khác có thể trở nên dễ dàng và thú vị hơn.

Loại bột tẩy rửa lý tưởng cho nhiều bề mặt khác nhau

8 sản phẩm trên Amazon sẽ giúp bạn dọn dẹp nhà cửa sạch sẽ - Ảnh 1.

Thật tuyệt vời khi đánh bóng và phục hồi chậu, làm sạch cặn xà phòng và cặn vôi, v.v. Thêm vào đó, nó còn có mùi hương hạnh nhân.

Chất tẩy vết bẩn dạng bột này sẽ phục hồi, làm sạch và đánh bóng các bề mặt, đồng thời loại bỏ cặn xà phòng và cặn vôi. Nó có thể được sử dụng trên nhiều bề mặt khác nhau, như gốm, đá granit, thép không gỉ, đá cẩm thạch, đồng, đồng thau, thủy tinh, sứ, gỗ dán và gạch. Tính linh hoạt của sản phẩm này làm cho nó cực kỳ hữu ích và tiết kiệm thời gian.

8 sản phẩm trên Amazon sẽ giúp bạn dọn dẹp nhà cửa sạch sẽ - Ảnh 2.

Sản phẩm này giúp tiết kiệm hàng giờ để cọ rửa. Sản phẩm này là một thứ cần thiết để tẩy rửa và sẽ luôn có một cái chai dưới bồn rửa! 

8 sản phẩm trên Amazon sẽ giúp bạn dọn dẹp nhà cửa sạch sẽ - Ảnh 3.

Bồn tắm này có khả năng chống lại mọi thứ khác, mọi sản phẩm phòng tắm mà bạn có thể tưởng tượng, mỡ khuỷu tay, thuốc tẩy, không thứ gì có thể thay đổi vết bẩn. Sẽ phải chà một chút, nó không lau sạch ngay lập tức, nhưng tôi tưởng tượng điều đó liên quan đến mức độ ố và tuổi của vết bẩn. Tuy nhiên, nó tốn ít công sức hơn nhiều so với những sản phẩm khác. Ngoài ra, các vòi bằng thép không gỉ trở nên siêu sáng bóng và bóng bẩy, nơi chúng luôn bị xỉn màu và lốm đốm. 

8 sản phẩm trên Amazon sẽ giúp bạn dọn dẹp nhà cửa sạch sẽ - Ảnh 4.

Công cụ này làm sạch tay nắm cửa đã bị hoen ố. Các bức ảnh cho thấy mặt sau của cánh cửa chưa được chạm tới và mặt trước của cánh cửa đã được cọ rửa. Sử dụng bàn chải chà và một ít nước, nó loại bỏ các lớp xỉn màu ngay lập tức. Chỉ cần đảm bảo rửa sạch đúng cách vì nó để lại cặn bột trắng. Nó cũng hoạt động tốt trên các tấm gốm (đối với những vết trầy xước khó coi của dao kéo), bồn và chậu gốm, bất kỳ bề mặt kim loại nào và gạch phòng tắm bị đổi màu. 

Bình xịt nấm mốc 

8 sản phẩm trên Amazon sẽ giúp bạn dọn dẹp nhà cửa sạch sẽ - Ảnh 5.

Là sản phẩm bán chạy nhất trên Amazon và vì lý do chính đáng, nó chống lại nấm mốc một cách dễ dàng, ngay cả khi không cần cọ rửa. Khi bắt đầu sử dụng bình xịt này, bồn tắm, gạch và tường của bạn sẽ trông như mới! Chỉ cần xem các hình ảnh đánh giá và bạn sẽ thấy điều kỳ diệu.

8 sản phẩm trên Amazon sẽ giúp bạn dọn dẹp nhà cửa sạch sẽ - Ảnh 6.

Bình xịt sẽ loại bỏ hiệu quả mọi loại nấm mốc trên mọi bề mặt. Tùy thuộc vào mức độ tồi tệ của tình huống, có thể cần lặp lại quy trình. Nhưng hầu hết các đánh giá tích cực đều nói rằng họ đã làm được ngay lần thử đầu tiên. Kết quả mà họ đã chia sẻ thực sự bất ngờ nhưng có thật.

8 sản phẩm trên Amazon sẽ giúp bạn dọn dẹp nhà cửa sạch sẽ - Ảnh 7.

Nhiều sản phẩm có nấm mốc và chưa bao giờ tìm thấy sản phẩm nào không tẩy sạch lớp sơn, để lại vết bẩn kinh khủng hoặc không thực sự loại bỏ nấm mốc. Hãy xịt thử sản phẩm lên một số vết mốc để thử nghiệm, khi quay lại bạn sẽ không thể tìm ra vết mốc đã ở đâu.

Trong vòng 5 phút, nó hoạt động và tất cả những gì bạn cần là một miếng bọt biển ẩm, và tất cả đều bị xóa sạch. Chỉ cần nhận thức đượcmiếng bọt biển sẽ bị bẩn, vì vậy hãy sử dụng nhiều miếng bọt biển để giữ cho miếng bọt biển không bị sọc. 

Chất tẩy vết bẩn đánh tan mọi vết bẩn 

8 sản phẩm trên Amazon sẽ giúp bạn dọn dẹp nhà cửa sạch sẽ - Ảnh 8.

Thay thế toàn bộ tấm thảm chỉ vì một vết bẩn không phải là một ý tưởng hay. Nó khá đắt và khó chịu. Nhưng nhờ chất tẩy vết bẩn trên thảm này, bạn sẽ không cần phải nói lời tạm biệt với nó, vì chai này sẽ giúp loại bỏ ngay cả những vết bẩn cũ đã khô. Bàn chải đi kèm giúp việc vệ sinh trở nên thiết thực hơn vì sẽ không cần sử dụng thêm bất kỳ công cụ nào. Một số người cũng đã thử nó trên ghế ô tô và nó hoạt động hoàn hảo.

8 sản phẩm trên Amazon sẽ giúp bạn dọn dẹp nhà cửa sạch sẽ - Ảnh 9.

Nó hoạt động chỉ trong 5 phút để loại bỏ tất cả các vết nước. Sản phẩm này mang lại cho ghế ngồi ô tô của tôi một diện mạo mới. 

8 sản phẩm trên Amazon sẽ giúp bạn dọn dẹp nhà cửa sạch sẽ - Ảnh 10.

Công cụ này gần như không có tác dụng gì. Tôi đã quyết định thử xem đây là hy vọng cuối cùng của mình và tôi rất vui vì mình đã làm như vậy! Nó thậm chí còn làm sạch một số vết bẩn trên thảm từ trước khi chúng tôi chuyển đến. Tôi rất ấn tượng và sẽ luôn giới thiệu nó kể từ bây giờ. @Khách hàng Amazon

Sản phẩm để loại bỏ bụi bẩn

8 sản phẩm trên Amazon sẽ giúp bạn dọn dẹp nhà cửa sạch sẽ - Ảnh 11.

Sản phẩm này còn loại bỏ được vết trang điểm. Tất cả những gì cần làm là làm theo hướng dẫn và để điều kỳ diệu xảy ra.

Loại bỏ vết bẩn khỏi quần áo có thể khá phức tạp, đặc biệt là khi chúng ta đang cố gắng không làm mất màu. Tuy nhiên, mọi thứ vẫn xảy ra, chúng tôi làm rơi một ít phấn nền trên áo sơ mi của mình, con cái của chúng tôi dính đầy bùn và chỉ mua áo sơ mi và quần áo mới không phải là giải pháp. Chất tẩy vết bẩn này sẽ làm công việc đó cho bạn. Tin tốt là màu sắc thậm chí có thể trông đẹp hơn trước.

8 sản phẩm trên Amazon sẽ giúp bạn dọn dẹp nhà cửa sạch sẽ - Ảnh 12.

Chất tẩy vết bẩn tốt nhất từ trước đến nay, một chút sản phẩm trong số này sẽ lấy đi ngay. Giúp chúng trông hoàn toàn mới. 

8 sản phẩm trên Amazon sẽ giúp bạn dọn dẹp nhà cửa sạch sẽ - Ảnh 13.

Máy phun rửa 

8 sản phẩm trên Amazon sẽ giúp bạn dọn dẹp nhà cửa sạch sẽ - Ảnh 14.

Có thể sử dụng chúng để làm sạch ô tô, thảm, tường ngoài, lối đi bằng đá và bê tông, cùng nhiều thứ khác. Nhưng khi nói đến máy phun rửa áp lực không dây, di động, các tùy chọn có vẻ như vô tận.

8 sản phẩm trên Amazon sẽ giúp bạn dọn dẹp nhà cửa sạch sẽ - Ảnh 15.

Máy rửa áp lực không dây này mạnh hơn vòi tưới vườn gấp 10 lần và nó sẽ cho bạn thời gian chạy liên tục trong 30 phút. Bạn có thể chuyển đổi giữa 5 chế độ phát trực tiếp khác nhau để cho phép thực hiện các loại hoạt động khác nhau — từ lấy bùn ra khỏi lốp ô tô đến tưới hoa.

8 sản phẩm trên Amazon sẽ giúp bạn dọn dẹp nhà cửa sạch sẽ - Ảnh 16.

Nó rất đơn giản để lắp ráp và sử dụng. Pin được sạc đầy trong 45 phút và từ đó, sử dụng ở mức năng lượng cao. Trên thực tế, việc đổ đầy lại xô là sự bất tiện thực sự duy nhất, vì nó làm cạn kiệt nước. Tuy nhiên, có thể kết nối nó với vòi tưới vườn, vì vậy không cần đổ đầy lại. 

Sản phẩm tuyệt vời, rất đáng đồng tiền bát gạo nếu bạn không có nguồn điện và nước chính! 

Bàn chải Sonic Scrubbers 

8 sản phẩm trên Amazon sẽ giúp bạn dọn dẹp nhà cửa sạch sẽ - Ảnh 17.

Loại này sẽ giúp làm sạch ngay cả những chỗ cứng đầu và cứng đầu nhất trong nhà. Điều quan trọng bạn sẽ không sử dụng thêm bất kỳ sức mạnh nào, vì bàn chải sẽ thực hiện tất cả các công việc nặng nhọc. Và bởi vì nó không quá lớn nên có thể sử dụng nó ngay cả trong không gian hẹp.

8 sản phẩm trên Amazon sẽ giúp bạn dọn dẹp nhà cửa sạch sẽ - Ảnh 18.

Mặc dù bàn chải đánh răng thông thường sẽ làm được điều đó, nhưng sẽ phá hủy một vài chiếc trước khi cuối cùng làm sạch mục tiêu của mình và kết thúc bằng một cánh tay bị đau. Bàn chải làm sạch Sonic Scrubbers này có lông cứng bền và đi kèm với 4 đầu bàn chải cho các mục đích sử dụng khác nhau. Nó cải thiện thời gian làm sạch lên 57% vì với nó, bạn sẽ có thể làm sạch các khu vực khó tiếp cận và các vết bẩn cứng đầu.

8 sản phẩm trên Amazon sẽ giúp bạn dọn dẹp nhà cửa sạch sẽ - Ảnh 19.

Đây là sản phẩm tốt nhất. Làm sạch vữa giữa gạch lát sàn nhà bếp đẹp. Rất dễ sử dụng vì nó mạnh mẽ và rất hiệu quả. 

Thiết bị sử dụng pin rất nhanh. Các phần đính kèm cũng tốt cho các phần khác nhau của phòng tắm lát gạch. Có lẽ hợp lý để đầu tư vào một số pin có thể tái sử dụng cho việc này. 

Sản phẩm đánh bóng

8 sản phẩm trên Amazon sẽ giúp bạn dọn dẹp nhà cửa sạch sẽ - Ảnh 20.

Khi mùa đông đang đến gần, tất cả cần chuẩn bị sẵn bếp lò. Lau cửa kính cũng không phải là ngoại lệ. Đây có thể là một rắc rối thực sự, vì bụi bẩn không dễ rửa sạch. Tuy nhiên, sản phẩm này sẽ giúp đánh bóng nhanh chóng mà không tốn quá nhiều công sức.

8 sản phẩm trên Amazon sẽ giúp bạn dọn dẹp nhà cửa sạch sẽ - Ảnh 21.

Miếng dán làm sạch này sẽ mang lại cho bạn kết quả chuyên nghiệp. Mặc dù mạnh mẽ nhưng nó sẽ không làm xước kính. Nó loại bỏ thành công hắc ín, bụi bẩn, tro và carbon khỏi cửa sổ kính bếp và khởi động lại bếp ngay lập tức.

8 sản phẩm trên Amazon sẽ giúp bạn dọn dẹp nhà cửa sạch sẽ - Ảnh 22.

Sản phẩm này làm sạch lò bếp củi một cách dễ dàng và chỉ với một lần lau, nó sẽ loại bỏ tất cả các vết bẩn. 

8 sản phẩm trên Amazon sẽ giúp bạn dọn dẹp nhà cửa sạch sẽ - Ảnh 23.

Chất tẩy rửa bếp gốm

8 sản phẩm trên Amazon sẽ giúp bạn dọn dẹp nhà cửa sạch sẽ - Ảnh 24.

Các đốm và bụi bẩn bám trên mặt bếp bằng gốm có thể gây khó chịu và khó loại bỏ, nhưng với chất tẩy rửa này thì không. Thật dễ dàng để sử dụng và cung cấp kết quả xuất sắc mọi lúc.

8 sản phẩm trên Amazon sẽ giúp bạn dọn dẹp nhà cửa sạch sẽ - Ảnh 25.

Có một mặt bếp bằng gốm mang lại cho nhà bếp của bạn một cái nhìn hiện đại, nhưng có một vết bẩn có thể thực sự gây khó chịu. Loại mặt bếp này thực sự khó chăm sóc, đặc biệt nếu bạn không có sản phẩm phù hợp để làm việc đó. Đó là lý do tại sao cần chất tẩy rửa dạng lỏng đi kèm với một lưỡi chà sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và mang lại kết quả tuyệt vời.

8 sản phẩm trên Amazon sẽ giúp bạn dọn dẹp nhà cửa sạch sẽ - Ảnh 26.

(Nguồn: Brightside)

THÚY HIỀN