9 đôi giày thể thao sneaker đình đám nhất mùa Thu 2019

Những đôi giày sneaker sang trọng đã sẵn sàng trở thành phụ kiện đáng tiền nhất trong năm 2020, vượt xa cả giày cao gót và các phụ kiện thời trang khác.

Ngành công nghiệp sneaker được dự đoán sẽ kiếm được 95,14 tỷ USD vào năm 2025, vượt xa các mặt hàng khác trong ngành thời trang. Nó kinh doanh tốt đến mức StockX, một trong những trang web bán lại giày sneaker hàng đầu, gần đây được đánh giá là kỳ lân tỷ đô đầu tiên của Detroit.

Nói đến giày sneaker là nói đến tính ứng dụng của sản phẩm trong cuộc sống hàng ngày. Với những mẫu thiết kế giày thể thao đáng giá này, bạn có thể dễ dàng phối đồ, tự tin sải bước và đặc biệt là có thể mang chúng quanh năm. Dưới đây là 9 mẫu giày thể thao đáng tiền và vô cùng sang trọng , dành cho người sành điệu.

Nike x Sacai LDWaff

Giày sneaker sacai x Nike LDV Waffle Daybreak là một trong 3 mẫu sneaker mà sacai hợp tác với Nike trong năm 2018. Thiết kế đặc biệt của Nike x Sacai LDWaffle khiến nó ngay lập tức trở thành tâm điểm của các hypebeast. Một loạt các màu mới vừa được ra mắt trong mùa thu năm nay, nghĩa là bạn đã có ít nhất 5 sự lựa chọn cho mẫu giày này. Nếu sở hữu đôi giày này, chứng tỏ bạn đã rất may mắn.

9 đôi giày thể thao sneaker đình đám nhất mùa Thu 2019

Giày thể thao Nike x Sacai LDWaff có giá 160 USD, vớ Nike giá 14 USD/ 3 đôi.

Chanel

Đôi sneaker mới nhất của Chanel sẽ là món phụ kiện yêu thích của street style. Có thể nói, giày dép của Chanel vẫn luôn giữ được giá trị của nó theo thời gian. Chanel, dẫn đầu bởi Giám đốc nghệ thuật Virginie Viard, đã cho ra mắt thiết kế với nhiều màu sắc và điểm nhấn cho mùa thu, bao gồm một vài cặp logo đặc trưng của thương hiệu. Bộ combo nữ tính, hòa quyện giữa màu hồng và màu tím hoàn hảo cho những ai đang có ít rung cảm thể thao.

9 đôi giày thể thao sneaker đình đám nhất mùa Thu 2019

Giày thể thao Chanel giá 950 USD, chanel.com.

Stuart Weitzman Daryl

Stuart Weitzman nổi tiếng với đôi giày OTK hoàn hảo, nhưng Daryl mới ra mắt là điều lớn lao tiếp theo của huyền thoại giày dép. Bạn có thể thoải mái lựa chọn một trong số 13 phong cách. Thiết kế bắt mắt, sang trọng từ logo, chất da đến họa tiết W bên hông giày và không hề lỗi mốt. Thêm vào đó, Stuart Weitzman đã hợp tác với Aglit để sáng tạo nên dây giày in hình khăn quàng cổ để người dùng có thể tùy chỉnh kiểu dáng phù hợp với sở thích cá nhân.

9 đôi giày thể thao sneaker đình đám nhất mùa Thu 2019

Giày sneaker Stuart Weitzman Daryl có giá 295 USD, stuartweitzman.com; Stuart Weitzman SW x Aglit Italy ren giá 50 USD; Khăn Hermes Twilly giá 170 USD, hermes.com.

Prada Cloudbust Thunder

Cloudbust Thunders của Prada là giày thể thao bằng nhiên liệu tên lửa được ra mắt vào mùa thu năm nay. Với hình dáng mập mạp, màu sắc lòe loẹt và logo của Prada được trang trí ở mặt sau, đôi giày này là một phụ kiện toàn diện. Ngay cả Quavo cũng là một fan hâm mộ đặc biệt của mẫu giày này.

9 đôi giày thể thao sneaker đình đám nhất mùa Thu 2019

Giày thể thao hiệu Prada có giá 895 USD, prada.com ; Vớ Outfitters Urban có giá 10 USD, Urbanoutfitters.com.

Valentino Bounce

Vàng hồng không chỉ dành cho nhẫn đính hôn của Etsy. Valentino chọn kim loại cho sneaker Bounce hoàn toàn mới. Dòng chữ “VLTN” nhỏ giọt từ thân giày sneaker xuống phần đế cao su. Được làm từ da bê, đây là một đôi giày sneaker sẽ khiến bạn chỉ muốn ngắm nhìn mà chẳng nỡ đi.

9 đôi giày thể thao sneaker đình đám nhất mùa Thu 2019

Giày thể thao Valentino VLTN Bounce có mức giá 895 USD, valentino.com.

R13

R13 là một sản phẩm có vẻ ngoài phù hợp với grunge thập niên 90. Nền tảng "Docs" yêu thích Insta của họ đã trở lại Angela Chase trong My So-Called Life, đặc biệt nền tảng giày sneaker Converse mang phong cách Converse đã được bán rộng rãi trong mùa thu này. Kiểu dáng có phần hơi nhem nhuốc, với những mảng rách và phần đế giày “dơ” sẽ không đáng lo ngại. Bạn sẽ không làm chúng bị hỏng được, nó sẽ tốt hơn theo thời gian.

9 đôi giày thể thao sneaker đình đám nhất mùa Thu 2019

Giày thể thao R13 giá 1,135 USD, r13denim.com; Vớ Doctor Martens, 9 USD, drmartens.com

Burberry Arthur

Giám đốc sáng tạo Riccardo Tisci đã ra mắt mẫu sneaker đầu tiên của mình cho Burberry mùa này. Arthur được lấy cảm hứng từ những đôi giày đi mưa với đế cao su lý tưởng cho thời tiết khắc nghiệt. Phần trên của nó là sự pha trộn giữa vải kỹ thuật và da và mang hơi hướng những đôi giày bóng rổ cũ. Các đường kẻ sọc biểu tượng của Burberrry cũng được thêm vào thiết kế, nhưng mash up kim loại này mang đến tính linh hoạt đáng ngạc nhiên.

9 đôi giày thể thao sneaker đình đám nhất mùa Thu 2019

Giày thể thao Burberry Arthur có giá 790 USD, burberry.com; vớ Urban Outfitters 12 USD, Urbanoutfitters.com

Gucci Ultrapace

Dưới sự chỉ đạo sáng tạo của Alessandro Michele, Gucci đã thực hiện một cách tiếp cận nâng cao cho sản phẩm sneaker. Năm ngoái, Gucci đã gây ấn tượng với một đôi giày sneaker bằng đá quý. Nhưng mẫu sneaker Ultrapace mới này lại có tông màu khá trầm. 

Với sự kết hợp của da bò sát giả, lưới thể thao, viền màu vàng neon và bộ ba logo Gucci, đôi giày sneaker này sẽ khiến bộ trang phục cơ bản trở nên thú vị. Và với hình dạng giống như chiếc thuyền và chiếc lưỡi rộng, nó làm sống lại chiếc giày trượt băng thập niên 90.

9 đôi giày thể thao sneaker đình đám nhất mùa Thu 2019

Giày thể thao Gucci Ultrapace, giá 790 USD tại gucci.com.

Balenciaga Track 2

Phong cách Triple S của Balenciaga về cơ bản đã khởi đầu xu hướng “giày của bố” từ năm 2017. Năm nay, nhà Balenciaga đã giới thiệu Track 2, nó thậm chí còn giống “bố” hơn so với mẫu giày tiền nhiệm. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, thiết kế ấn tượng của Track 2 sẽ khiến bạn tin rằng chúng chuyên dùng để chạy bộ và bạn có thể chạy trong nó nếu bạn quá nghiêng. Những thứ này hơn hẳn so với giày chỉ có Equinox.

9 đôi giày thể thao sneaker đình đám nhất mùa Thu 2019

Giày thể thao Balenciaga Track 2, giá 895 USD, balenciaga.com; Vớ Mother có giá 28 USD, Motherdenim.com

Theo elle.com

THÙY TRANG

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương