9 vật dụng đơn giản có thể làm cho phòng tắm trông như một spa sang trọng

Nhiều người trong chúng ta muốn làm cho ngôi nhà của mình trở nên ấm cúng hơn. Hầu hết thời gian, mọi người cố gắng cải tạo phòng ngủ và nhà bếp, hoàn toàn bỏ qua phòng tắm. Nhưng thực ra rất dễ biến không gian bị lãng quên này thành một khu vực nghỉ ngơi và thư giãn.

Trong bài viết này, trang Bright Side giới thiệu 9 thứ đơn giản - những chi tiết nhỏ có thể khiến phòng tắm trở thành nơi vừa thoải mái, vừa sang trọng, "xa xỉ" - nơi bạn sẽ muốn dành nhiều thời gian nhất có thể.

Vòi sen đôi

voisen.jpg

Tất cả chúng ta đều biết vòi hoa sen là "trái tim" của phòng tắm. Mỗi phòng tắm thường chỉ có 1 vòi sen. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể thêm vào nhà tắm một vòi sen nữa để tạo cảm giác spa cho không gian chức năng này.

Nó không chỉ là sự thoải mái và thuận tiện, bạn có thể sử dụng vòi sen này với chức năng "trị liệu" bằng cách thay đổi nhiệt độ, áp lực nước.

Thảm tre

thamtre.jpg

Thảm tắm bằng tre hoặc tuyết tùng thân thiện với môi trường và tạo ra trải nghiệm giống như spa, vì các spa và thẩm mỹ viện thường sử dụng các vật liệu tự nhiên.

Thảm vải, theo quy luật, nhanh chóng bị ẩm, dẫn đến nấm mốc. Mặt khác, chiếu làm bằng vật liệu tự nhiên, chẳng hạn như gỗ và tre, không giữ nước và do cấu trúc lưới của chúng nên khô nhanh hơn.

Gương có giá tích hợp

guong.jpg

Một chiếc gương với kệ tích hợp không chỉ là một phụ kiện làm đẹp phòng tắm mà còn cung cấp thêm nhiều không gian lưu trữ cần thiết.

Bạn có thể sử dụng nó để cất gọn các sản phẩm dưỡng da, đồ vệ sinh cá nhân hoặc bày các phụ kiện trang trí nhỏ xinh như một chiếc bình hoa hoặc nến thơm.

Gối tắm

4dd76d50d99e2b066025493752.jpg

Để có những giây phút thư giãn sau một ngày dài làm việc, hãy giữ cho đầu, cổ và lưng của bạn được nâng đỡ tốt bằng một chiếc gối tắm êm ái.

Bạn sẽ không phải tựa đầu vào thành bồn tắm cứng hay dùng khăn có xu hướng rơi xuống nước. Gối tắm giúp định vị cổ và lưng của bạn đúng cách để giảm thiểu nguy cơ chấn thương lưng.

Trang trí những chậu cây trong phòng tắm

chaycay.jpg

Những chậu cây nhỏ xinh, xanh mát có thể làm sáng mọi phòng tắm. Không chỉ tạo điểm nhấn sinh động, hút mắt, cây xanh còn giúp thanh lọc không khí, hấp thu khí độc có trong không khí, làm sạch phòng tắm nhà bạn.

Với phòng tắm không có cửa sổ, bạn có thể sử dụng cây, hoa bằng nhựa để trang trí.

Nếu phòng tắm nhỏ chật, hãy chọn cách treo chúng từ trần hoặc chọn chậu mini và đặt trên bất kỳ bề mặt không sử dụng.

Loa thông minh

loa.jpg

Một yếu tố quan trọng khác của tiệm spa là âm nhạc thư giãn. Vì bạn không nên sử dụng điện thoại hoặc các thiết bị điện tử khác trong phòng tắm, hãy chọn loa Bluetooth chống nước có thể chuyển giai điệu bằng điều khiển bằng giọng nói.

Với thiết bị này trong phòng tắm của bạn, bạn sẽ muốn ở trong bồn tắm lâu hơn.

Bộ dụng cụ thông minh

dungcu.jpg

Không gian vòi hoa sen và bồn tắm thường ngổn ngang những chai dầu gội và xà phòng. Một cách để khuyến khích cách tiếp cận tối thiểu với các sản phẩm tắm là phối hợp các chai lọ của bạn.

Chuyển dầu gội đầu và các sản phẩm khác của bạn vào một bộ hộp đựng hoặc bộ chiết xuất phù hợp. Bằng cách này, phòng tắm của bạn sẽ trông gọn gàng hơn rất nhiều.

Bồn tắm Caddy

ca.jpg

Để biến phòng tắm thành không gian thư giãn lý tưởng, bạn nên đầu tư ngân sách để sắm một bồn tắm Caddy hiện đại, đa năng.

Một số bồn tắm được thiết kế với khe cắm sạc điện thoại, máy tính bảng hoặc có thêm giá đỡ sách, giá đỡ điện thoại, ly rượu, thậm chí là một khu vực lưu trữ cho đồ tắm của bạn.

Băng ghế gỗ

91777c566f9d04f14fbdd2b56a.jpg

Bạn nên cân nhắc đặt một ghế nhỏ trong phòng tắm. Để tiết kiệm không gian, bạn có thể chọn kiểu ghế cao tích hợp thêm chức năng lưu trữ thông minh.

Có nhiều mẫu ghế với màu sắc, chất liệu, kiểu dáng đa dạng, tuy nhiên theo các chuyên gia nội thất, gia chủ nên ưu tiên chọn ghế gỗ cho phòng tắm để tạo cảm giác spa thư giãn.

GIA HÂN