9,4 triệu người “dính cứng ngắc” clip Chí Hiển và Hoa Xù bắt beat không trượt nhịp nào, hệ tư tưởng này sắp “soán ngôi” Xuân Ca?

Chí Hiển và Hoa Xù là 2 Gen Z đang “xâm chiếm” MXH nhờ những điệu nhảy cực “bánh cuốn”. 

Không thể phủ nhận, các nền tảng giải trí hiện nay là “bệ phóng” của rất nhiều bạn trẻ yêu thích ca hát, nhảy múa. Chỉ cần sở hữu thần thái, cá tính riêng, cover một điệu nhảy cực “bánh cuốn”, cộng thêm một chút visual là có thể nổi tiếng, trở thành hiện tượng viral khắp MXH. 

Mới đây nhất, hai bạn trẻ Chí Hiển và Hoa Xù (tên thật Nguyễn Mỹ Hoa) là một minh chứng điển hình. Dù đã làm nội dung trên TikTok khá lâu nhưng thời gian gần đây, các clip kết hợp chung của Chí Hiển và Hoa Xù mới nổi trội hơn và được cộng đồng mạng biết đến.

Có tới 9,4M người vào xem Chí Hiển và Hoa Xù nhảy các trend
Có tới 9,4M người vào xem Chí Hiển và Hoa Xù nhảy các trend

Theo đó, cả hai đều có niềm đam mê về nhảy múa. Hoa Xù có xuất phát điểm trong một câu lạc bộ nhảy tại trường cấp 3 ở Hà Nội còn Chí Hiển hiện đang là thành viên của nhóm nhảy Fire Junior. Do có cùng điểm chung nên cả hai thường xuyên kết hợp, rủ nhau bắt trend những ca khúc đang hot hit trên TikTok. 

Đáng chú ý nhất phải kể đến đoạn clip thu hút tới 9,4M người xem của Chí Hiển và Hoa Xù. Cả hai được nhận xét có màn thể hiện khiến người xem “dính cứng ngắc”, không thể thoát ra vì quá thu hút. Chí Hiển thiên về popping, anh chàng biểu diễn các động tác chắc, dứt khoát và bắt beat không lệch nhịp nào. Còn Hoa Xù lại nhận nhiều lời khen bởi điệu lắc hông “bánh cuốn” hơn cả Xuân Ca. 

Cả hai đều sở hữu thần thái, chất riêng cực cuốn hút
Cả hai đều sở hữu thần thái, chất riêng cực cuốn hút
Chí Hiển
Chí Hiển
Hoa Xù
Hoa Xù

Không những thế, cách thể hiện thoải mái, vui vẻ và nhảy bằng “cả tính mạng” của Hoa Xù và Chí Hiển càng khiến netizen thích thú. Một điểm cộng nữa mà dân tình hay nhắc chính là visual của Hoa Xù, cô bạn gây ấn tượng với mái tóc xoăn hippie, gu ăn mặc cá tính cùng body đẹp vạn người mê. 

Nhiều người cho rằng, Hoa Xù và Chí Hiển sẽ là một hệ tư tưởng mới, “xâm chiếm” MXH sau Xuân Ca. Thậm chí, dân tình còn dự đoán cả hai sẽ vượt xa hơn bởi đều có nền tảng vũ công chuyên nghiệp. 

Một số bình luận của cộng đồng mạng: 

- “Nhảy thế này mới là nhảy chứ, cuốn quá trời”. 

- “Tôi đã ở đây 3 ngày rồi. Xem đi xem lại không thấy chán, thích thần thái của Hoa Xù quá”. 

- “Sao hai bạn này tìm được nhau vậy, nhảy hợp cạ quá chừng!”. 

- “Nhìn họ nhảy mà tôi mê. Động tác mạnh, dứt khoát, trend nào cũng đỉnh nhất”. 

- “CiiN, Xuân Ca hay Thư Thor giờ chỉ còn là cái tên, đôi này chính thức xâm chiếm TikTok của mình”. 

- "Thích 2 bạn này cực, kiểu nhảy có chất riêng, bắt beat không trượt nhịp nào". 

Nguồn: @vchj3nn; @hoamnx

Hải My