Lộ diện nhan sắc ngày xưa của Xuân Ca - gái xinh chỉ lắc hông cũng đủ "gây mê" cho hàng triệu người trên Tóp Tóp hiện tại

Vừa xinh vừa nhảy đẹp đến mức thành “hệ tư tưởng” thì độ hot của cô bạn này đúng là không phải dạng vừa! 

Thời gian gần đây, Xuân Ca (Võ Ngọc Xuân Ca, sinh năm 2001, Bình Thuận) đang là cái tên được cộng đồng mạng nhắc đến rầm rộ. Cô nàng hiện đang sở hữu 2 triệu người theo dõi trên TikTok cùng loạt clip triệu view nhờ khoe vũ đạo cực cuốn.

Hầu hết trong mọi trend nhảy trên mạng xã hội, Xuân Ca luôn được netizen lấy ra làm chuẩn cho hình mẫu quyến rũ, thu hút. Thậm chí, những động tác do Xuân Ca biên đạo cũng nhanh chóng viral và được nhiều bạn trẻ nhảy theo. 

Xuân Ca đu trend Mưa Nào Mà Hông Tạnh cực hot trên MXH

Trước khi nổi tiếng trên MXH, Xuân Ca đã từng được biết đến là thành viên trong nhóm nhạc đông thành viên nhất Việt Nam - SGO48. Khi còn hoạt động trong nhóm, Xuân Ca không phải gương mặt quá nổi bật. Song, khi bước ra solo, cô nàng lại chính là thành viên hot nhất, vừa sở hữu giọng hát ngọt ngào, vừa nhảy đẹp và có visual ấn tượng. 

Hot girl sinh năm 2001 trở thành hiện tượng mạng, thậm chí còn được cho là “hệ tư tưởng” nhờ những đoạn clip khoe vũ đạo. Có thời điểm, netizen còn rủ nhau đu trend học lắc hông giống như Xuân Ca vì quá “bánh cuốn”. Bên cạnh đó, thần thái, biểu cảm của Xuân Ca cũng khiến những đoạn clip lên xu hướng và thu về lượt view “khủng”. 

Điệu nhảy lắc hông của Xuân Ca trở thành
Điệu nhảy lắc hông của Xuân Ca trở thành "hệ tư tưởng" trên TikTok
Nhan sắc của Xuân Ca khi còn hoạt động trong nhóm SGO48
Nhan sắc của Xuân Ca khi còn hoạt động trong nhóm SGO48
Xuân Ca ở hiện tại được nhận xét có màn dậy thì thành công
Xuân Ca ở hiện tại được nhận xét có màn dậy thì thành công

Phần lớn netizen đều dành lời khen cho nhan sắc, cá tính của Xuân Ca. Không những thế, body của cô nàng cũng cực cháy. Xuân Ca theo đuổi phong cách năng động, quyến rũ nhưng vẫn rất nữ tính, ngọt ngào. Tuy nhiên khi tìm lại những hình thời còn trong nhóm SGO48, nhiều người không khỏi bất ngờ bởi vẻ trong veo, ngây thơ trước đây của Xuân Ca. 

Nhiều người cho rằng Xuân Ca “dậy thì thành công” bởi nhan sắc hiện tại có phần ấn tượng, hút mắt hơn. Cô nàng ngày càng định hình phong cách rõ rệt, không ngại diện những bộ trang phục có thiết kế sáng tạo, màu sắc nổi bật tạo điểm nhấn. Đó cũng chính là lý do khiến Xuân Ca trở thành cái tên được nhiều shop thời trang yêu thích. 

Hiện tại, Xuân Ca chưa hoạt động nhiều trong lĩnh vực ca hát. Cô nàng vẫn đang thử sức bản thân ở những khía cạnh mới mẻ hơn, tập trung vào việc sáng tạo nội dung trên MXH. 

Lộ diện nhan sắc ngày xưa của Xuân Ca - gái xinh chỉ lắc hông cũng đủ
Lộ diện nhan sắc ngày xưa của Xuân Ca - gái xinh chỉ lắc hông cũng đủ
Lộ diện nhan sắc ngày xưa của Xuân Ca - gái xinh chỉ lắc hông cũng đủ
Sắc vóc cuốn hút của Xuân Ca
Sắc vóc cuốn hút của Xuân Ca

Hải My

'Hot girl' thể dục dụng cụ bất ngờ giải nghệ ở tuổi 20, tố bị 'thu phế' tiền huy chương, đi thăm bạn bị gạch tên khỏi ĐTQG

"Hot girl" thể dục dụng cụ bất ngờ giải nghệ ở tuổi 20, tố bị "thu phế" tiền huy chương, đi thăm bạn bị gạch tên khỏi ĐTQG

Nữ VĐV xinh đẹp và tài năng của thể dục dụng cụ Việt Nam Phạm Như Phương quyết định giải nghệ ở tuổi 20 khiến người hâm mộ tiếc nuối.