9X lấy nhạc sĩ có tiếng sinh năm 1969 trải qua ba đời vợ: Mới gặp xưng "chú - con", hiện tại ở nhà thuê, hôn nhân ra sao?

Chuyện tình từ yêu đến cưới của nam nhạc sĩ bà xã kém 26 tuổi khiến nhiều người phải bật cười vì quá đáng yêu. 

Những chuyện tình lệch tuổi vốn vẫn luôn thu hút được sự chú ý của cộng đồng mạng. Bởi dù có khoảng cách thế hệ, cách xa tuổi nhau nhưng khi đứng cạnh vẫn rất xứng đôi và có cách yêu thú vị. Chuyện tình của nhạc sĩ Thái Hùng 55 tuổi và bà xã Thái Huyền (tên thật Hoàng Ngọc Huyền, 29 tuổi) là một trong những ví dụ như vậy. 

Theo đó, cả hai quen nhau khi Thái Hùng là ban giám khảo trong một cuộc thi hát còn bà xã là thí sinh dự thi. Thái Huyền dành nhiều ấn tượng cho nam nhạc sĩ bởi trong số tất cả các vị giám khảo, đây là người đưa ra những nhận xét kỹ càng, đúng nhất với giọng hát của cô. Do vậy, Thái Huyền “đánh liều”, chủ động xin số điện thoại của thầy giáo để mong muốn được học hỏi thêm.

Nhạc sĩ Thái Hùng và bà xã - ca sĩ Thái Huyền
Nhạc sĩ Thái Hùng và bà xã - ca sĩ Thái Huyền

Tuy nhiên, cũng phải mất tới 5 - 6 cuộc gọi, Thái Huyền mới có thể hẹn được thầy giáo ra quán cafe để xin học. Ban đầu cả hai vẫn giữ cách xưng hô là chú và con vì cách nhau tới 26 tuổi. Nhưng sau đó, cả hai quyết định đổi cách xưng hô thành anh - em để dễ nói chuyện hơn. 

"Học được khoảng 4-5 buổi thì một hôm, Huyền gọi điện nói muốn đến nhà tôi học. Vì rất bận rộn nên nhà cửa có phần bừa bộn, tôi mới trả lời Huyền rằng: 'Nhà bừa bộn lắm nên hôm nay thầy bận dọn nhà'. Nghe vậy Huyền xin phép qua dọn giúp. Tôi cũng ngại lắm nhưng không đành lòng từ chối", Thái Hùng kể về cơ duyên khiến mối quan hệ của cặp đôi tiến thêm một bước. 

Đối với Thái Huyền, thời điểm đó cô chỉ đơn giản nghĩ rằng vì thầy cũng hỗ trợ mình nhiều nên cũng muốn giúp đỡ lại như một cách cảm ơn. Tuy nhiên từ đó, cả hai nảy sinh tình cảm và quyết định tiến tới hôn nhân vào cuối năm 2022. Hiện tại, nhạc sĩ Thái Hùng và ca sĩ Thái Huyền có một em bé 3 tháng tuổi rất đáng yêu.

Thái Huyền sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, cuốn hút nên cũng nhanh chóng
Thái Huyền sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, cuốn hút nên cũng nhanh chóng "lọt mắt xanh" của thầy giáo
9X lấy nhạc sĩ có tiếng sinh năm 1969 trải qua ba đời vợ: Mới gặp xưng

Nói thêm về cuộc sống hôn nhân, Thái Huyền cho hay cả hai cũng có những lúc xô bát xô đũa bởi nam nhạc sĩ có phần hơi nóng tính và đào hoa. Về phía mình, cô cũng thừa nhận bản thân có phần hay ghen nên đôi khi rất dễ giận dỗi. 

Song nhạc sĩ Thái Hùng cho biết dù trước đây mình cũng được tính là một “con ngựa bất kham” nhưng từ ngày lấy vợ đều rất chuẩn mực. “Có nhiều cô gái hay học trò nữ nhắn tin, nhất là mỗi thời điểm có cuộc thi, tôi chỉ trả lời một cách rất bình thường. Nhưng vì thói quen, tôi hay đáp: 'Ok cưng', 'Cảm ơn cưng', thì cái từ 'cưng' đó là vợ tôi không thích”, Thái Hùng nói về những lý do khiến vợ ghen. 

Đáng chú ý trong một lần tổ chức tiệc sinh nhật để giới thiệu cho bạn bè biết Huyền là người phụ nữ của mình, nhạc sĩ Thái Hùng có lên hát và lỡ đặt tay qua eo của bạn diễn. Điều này cũng khiến Thái Huyền “giận tím người”, ngồi trong một góc nhà và khóc. 

9X lấy nhạc sĩ có tiếng sinh năm 1969 trải qua ba đời vợ: Mới gặp xưng

“Tôi hỏi vợ ăn gì để còn chọn đường đi, chứ tôi đói lắm rồi. Hỏi hoài mà vợ không nói gì, lại đúng lúc đang đói nên tôi bực quá, liền xuống xe đi bộ. Cô ấy cứ lái xe đi theo tôi mãi nhưng tôi nhất quyết không lên xe. Đến tối, vợ tự về nhà rồi ngồi một góc khóc. Khi đó, hai vợ chồng nói chuyện thì cô ấy mới nhắc đến vụ ôm eo hôm trước", nhạc sĩ Thái Hùng kể.

Được biết, trước khi kết hôn với Thái Huyền, nhạc sĩ Thái Hùng đã từng có 3 đời vợ và có các con riêng. Ban đầu, Thái Huyền không biết nhưng khi yêu nhau, nam nhạc sĩ đều chia sẻ tất cả mọi chuyện với cô. Người đẹp sinh năm 1992 cho hay cũng có buồn và suy nghĩ nhưng sau một thời gian, cô thậm chí còn nói chuyện với các vợ cũ của chồng thân hơn cả chồng. Bên cạnh đó, Thái Huyền cũng có mối quan hệ thân thiết, chăm sóc con riêng của chồng. 

Cặp đôi hiện vẫn đang ở nhà thuê
Cặp đôi hiện vẫn đang ở nhà thuê

Cũng chính vì điều này, nam nhạc sĩ luôn cảm thấy may mắn và biết ơn khi vợ trẻ chọn ở cạnh mình. Cả hai cùng trải qua không ít những biến cố, hiện vẫn đang ở nhà thuê nhưng bà xã luôn đồng hành với Thái Hùng trong mọi hoàn cảnh. Bên cạnh đó, ngoài hoạt động nghệ thuật, cặp đôi cũng kinh doanh thêm bán đồ si để có thêm thu nhập.

Mặc dù có những lúc bất đồng quan điểm hay giận nhau vì tính cách của đối phương nhưng cuộc sống hôn nhân của nhạc sĩ Thái Hùng và bà xã vẫn rất êm đẹp, hạnh phúc. Cặp đôi cũng không mong muốn “nửa kia” phải thay đổi quá nhiều, chỉ cần luôn yêu nhau nhiều hơn hôm qua và dành mọi thứ tốt nhất cho con. 

Hải My

Thanh Hằng và ông xã tung 'cẩu lương' xịn, 1 chi tiết như cặp đôi mới yêu

Thanh Hằng và ông xã tung "cẩu lương" xịn, 1 chi tiết như cặp đôi mới yêu

Những khoảnh khắc lầy lội nhưng không kém phần tình tứ của vợ chồng Thanh Hằng gây sốt MXH.