Ánh Viên trả lời cực khéo và vui khi có người nhắc đến "chồng" và chuyện "mẹ chồng"

Người đâu mà vừa giỏi vừa tinh tế khi ứng xử!

Kể từ sau khi giải nghệ, cựu tuyển thủ Nguyễn Thị Ánh Viên có phần cởi mở hơn trên MXH. “Tiểu tiên cá” không chỉ cập nhật đều đặn về cuộc sống đời thường của mình mà còn thoải mái trả lời bình luận từ cư dân mạng.

Ánh Viên
Ánh Viên

Mới đây, phía dưới bài đăng của Ánh Viên, một dân mạng đã đưa ra tình huống giả định để “hỏi xoáy đáp xoay” cô nàng: “Nghe đồn chồng đi hỏi Ánh Viên, cô hỏi anh ta: Nếu em và mẹ anh rớt xuống sông, anh cứu ai trước?”. 

Trước câu hỏi này, Ánh Viên đã có màn “thoát pressing” cực mượt, thể hiện khả năng ứng biến thông minh và hài hước: “Dạ nhà em mà rớt xuống thì mạnh ai nấy bơi ạ”. Câu trả lời cũng khiến cư dân mạng thích thú, thả like và haha tới tấp.

Ánh Viên trả lời cực khéo và vui khi có người nhắc đến

Đây là lần hiếm hoi Ánh Viên công khai trả lời bình luận liên quan đến bạn trai trên MXH. Trước đó, cô gần như không có bất cứ đả động hay chia sẻ nào về đối phương ở trang cá nhân. 

Được biết Ánh Viên và bạn trai có kế hoạch sẽ làm đám cưới vào năm 2024. Nửa kia của “tiểu tiên cá” cũng làm việc trong lĩnh vực bơi lội, mối quan hệ của cặp đôi nhận được sự ủng hộ của gia đình và bạn bè 2 bên. 

Dù chính chủ chưa chính thức công khai nhưng cư dân mạng cho rằng người bạn trai được Ánh Viên nhắc đến là H.T - đồng sáng lập kiêm quản lý CLB bơi Ánh Viên. Anh chàng là cử nhân ngành Huấn luyện thể thao (chuyên sâu bơi lội), đã có 5 năm kinh nghiệm dạy bơi. Như này thì "nhà em" mạnh ai nấy bơi là quá đúng rồi!

Ánh Viên và bạn trai tin đồn trong một chuyến du lịch hồi đầu năm nay
Ánh Viên và bạn trai tin đồn trong một chuyến du lịch hồi đầu năm nay

S.A

Gia đình Ánh Viên nghĩ gì về chuyện lấy chồng của “tiểu tiên cá”?

Gia đình Ánh Viên nghĩ gì về chuyện lấy chồng của “tiểu tiên cá”?

Chuyện hẹn hò của Ánh Viên vẫn đang là tâm điểm chú ý của dân mạng.