Apple thử nghiệm tính năng thu hồi tin nhắn trên Iphone

Đây được coi là nỗ lực của Apple để "giữ chân" người dùng sử dụng dòng sản phẩm này.

Mới đây, Apple được cho là đang thử nghiệm tính năng mới hỗ trợ cho người dùng tương tự như Facebook, Gmail... đó là thu hồi tin nhắn trên Iphone. Theo dự kiến, tính năng này sẽ sớm có mặt trên phiên bản iOS 14. Cả người nhận và người gửi đều nhận được thông báo thu hồi hiển thị trên điện thoại. 

Tuy nhiên hiện tại vẫn chưa biết thời gian thu hồi tin nhắn là bao nhiêu, vì như Google, Gmail cho phép người dùng thu hồi nội dung trong vòng 10, 20 hoặc 30 giây.

Apple thử nghiệm tính năng thu hồi tin nhắn trên Iphone

Tính năng thu hồi tin nhắn có thể coi là “giải pháp” nhằm giữ chủ sở hữu iPhone gắn kết với ứng dụng của Apple thay vì chuyển sang các lựa chọn do bên thứ 3 cung cấp.

Vì đây là tính năng của iMessage nên nó chỉ hoạt động trên iPhone, iPad và Mac (không dành cho các thiết bị Android). Hiện Apple chưa trả lời bất cứ bình luận nào liên quan đến vấn đề trên.

Bên cạnh tính năng thu hồi tin nhắn, iOS 14 dự kiến còn được bổ sung thêm tính năng cảnh báo khi ai đó đang soạn tin nhắn, gợi ý gắn thẻ bạn bè...  

Thanh Mai

Điện thoại và linh kiện điện tử đứng đầu kim ngạch xuất khẩu

Điện thoại và linh kiện điện tử đứng đầu kim ngạch xuất khẩu

Điện thoại các loại và linh kiện là nhóm hàng đứng đầu về kim ngạch trong các nhóm hàng xuất khẩu của cả nước, chiếm 14,7% tổng kim ngạch